Buổi sáng ngày thứ hai đã đến , nhưng khác với những hôm ở nhà , nơi đây lại không có tiếng chim hót hay tán lá cổ thụ mà chỉ có những ánh nắng hắt vào nhưng đã bị chiếc rèm cửa che khuất . Nhưng có một điều vẫn không bao giờ thay đổi , đó chính là hai bạn trẻ vẫn cứ ôm khít lấy nhau không rời , dường như nó từ lâu đã trở thành thói quen trong vô thức . Bấy giờ đã là 8h sáng , hai đứa vẫn cứ ôm nhau ngủ ngon lành , bởi đang trong kì nghỉ mà , cứ tận hưởng thôi .
- " Um-m Quang Anh , mấy giờ rồi "
-cậu dụi dụi mắt mà thức giấc , hôm qua dù giấc ngủ bị gián đoạn giữa chừng nhưng ít nhất không như các lần trước , cậu đã ngủ được .- " Dậy-y rồi hả "-Quang Anh xoa xoa mái tóc đỏ bù xù của thằng Duy , mặt nó lúc ngái ngủ trông cũng cưng phết .
- " Để tao xem , 8h rồi mày "- cậu từ từ đặt điện thoại xuống mà ôm nó ngủ tiếp .
- " Nằm thêm chút nữa thôi nha , còn xuống sảnh ăn bufflet sáng nữa nè "- cậu bĩu môi song vì còn quá ngái ngủ nên đành nằm xuống thiếp đi thêm một lúc , và tất nhiên sau hơn 30 phút Quang Anh mới là người lôi cậu ra khỏi giường , xuống trễ quá thì đồ ăn sẽ hết mất .
Hôm nay Đức Duy mặc riêng cho mình chiếc quần short trắng và chiếc áo sơ mi họa tiết biển xanh dương trông chả khác gì mấy thằng nhóc muốn gây ấn tượng với mọi người xung quanh . Nhưng cậu cũng có khá khẩm hơn đâu , nó thì bãi biển xanh dương còn cậu thì lá dừa xanh chuối trông chả khác gì thằng dở hơi , nhưng lúc trước lỡ mua cặp với thằng Duy rồi nên nó bắt phải mặc chung , mà nếu cậu không muốn mặc nó thì cũng đã không phải bỏ vào vali làm chi rồi , bởi là áo đôi mà , hề hề .
Sảnh ăn sáng tọa lạc tại tầng 8 của khách sạn , nhưng tưởng chừng sẽ rất đông đúc nhưng khi hai cậu bước vào thì chỉ còn thưa thớt một vài bóng người , bởi hầu hết mọi người đã ăn xong từ sáng sớm mà ra ngoài tắm biển mất rồi , đó cũng có thể xem như là một điều may mắn , cũng đỡ phải trở thành tâm điểm , Quang Anh thở phào nhẹ nhõm .
Cậu cùng với Đức Duy đi quanh quẩn một vòng chọn thức ăn , cậu thì chọn cho mình một tô bún cá cùng dĩa rau cho no bụng , ngược lại , như một thói quen , đã là bufflet thì nó sẽ lấy mỗi thứ một ít về bàn review , một lúc sau đã thành ra 3 dĩa .
- " Mày ăn cái chi mà lắm thế , ăn không hết là bù tiền đấy " -cậu nhíu mày .
- " Nhăm-m nhăm , mày khỏi lo , đống này chỉ là chuyện nhỏ "-cậu vừa nói vừa thưởng thức dĩa mì xào hài sản trên bàn .
- " Tao chịu mày luôn đấy , bụng mày chắc là loại không đáy rồi "-cậu lắc đầu ngao ngán , mà dù sao cũng là bufflet mà , cứ để nó ăn thỏa thích .
- " Ây da , no bụng quá mày ơi "- cuối cùng sau hơn 30p nó cũng đã chén hết sạch đống đồ ăn đấy , giờ đây trong sảnh chỉ còn mỗi hai cậu .
- " Mày lấy cho tao ly nước cam đi Quang Anh , tao đi hết nổi rồi "
- " Đến chịu với mày đấy , haizz "-cậu đứng dậy đến quầy nước lấy một ly nước cam cho nó , còn cậu thì một ly cà phê nóng "
- " Của mày nè "-cậu vừa đặt ly nước xuống bàn thì nó đã vội cầm lên mà uống .
- " Mày lại uống cà phê hả , uống nhiều quá coi chừng nổi mụn đấy "
-cậu vừa nhâm nhi ly nước cam vừa nhìn thằng Quang Anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
●RhyCap●The beginning of love
Fanfic-Tình cảm , nhẹ nhàng , diễn biến tâm lý nhân vật sẽ được bộc lộ từ từ nha , bối cảnh là ngay vòng đầu Rap Việt 3♡ -Chỉ dựa trên trí tưởng tưởng của tui thôii.