Ánh nắng của sớm mai lại một lần nữa đến gõ cửa , một ngày mới lại đến , đây cũng chính là ngày cuối cùng ở lại Nha Trang trước khi quay lại với cuộc thi và những buổi tập luyện khổ cực .
- " Oáp-p , hừmm , sáng rồi sao " - cậu cau mày mà từ từ mở mắt , vẫn như thường lệ , đối diện vẫn là gương mặt của con người tóc trắng ấy đang ôm cậu mà ngủ ngon lành , nhưng hình như có điều gì đó sai sai :
- " Sao cứ thấy có cái gì đấy trống trải nhỉ......- đm ?! "
Cậu vén tấm chăn mà nhìn vào bên trong , đúng như cậu dự cảm , cả hai đứa trên người đều không có mảnh vải che thân khiến mặt cậu vừa đỏ mặt vừa tức đến độ đạp cái con người đang ngái ngủ ấy lọt thẳng xuống sàn .
- " Ây daaaaaaaaa , đứa-a nào ăn gan trời zay ?! "
Cậu ôm bụng mà rên lên đau điếng , có lẽ do cơn đau quằn quại nên cậu vẫn chưa kịp hoàn hồn .
- " Đứa này nè , có gì không ? " - cậu trừng mắt lên mà nhìn Quang Anh , chỉ cần nó nói thêm một tiếng nữa thì tỉ lệ đăng xuất gần như là 100% .
- " Duy ha-ả , xin lỗi-i......."
Quang Anh lúc này mới bừng tỉnh , cậu co rúm lại mà nhẹ giọng trông chả khác gì chú cún con tội nghiệp , đã là nhà thì phải có nóc , huống hồ gì nóc nhà của cậu còn là thằng Đức Duy chứ .
- " Hôm qua tao ngất xong mày có làm gì tao nữa không đấy ? " - cậu nhướng mày nhìn thẳng vào đôi mắt Quang Anh trông vô cùng đáng sợ .
- " Tao-o chỉ bế mày về giường rồi vào nhà vệ sinh dọn dẹp thôi-i...... "
- " Tao tin được mày không ? "
- " Không-g có làm gì thật ma-à..... "
- " Hì hì , làm cái gì mà xụ mặt xuống như con cún cụp tai zay hả , kkk "
Cậu chỉ cố tình trêu nó thôi , nhưng sao hôm nay Quang Anh lại ngoan ngoãn như thế chứ , chẳng lẽ yêu vào cái tính tình thay đổi luôn sao .
- " Tính ngồi đó hoài hả , vậy tao vào nhà vệ sinh trước nha " - cậu ra khỏi giường mà đứng dậy tính đi vào toilet , nhưng ngay khoảnh khắc ấy bỗng như có cơn đau vụt qua hông làm cậu ngã xuống sàn .
- " Duy ?! "
Quang Anh liền chạy đến mà đỡ cậu ngồi lại lên giường mà kiểm tra xem có bị thương ở đâu không .
- " May quá không sao , phải cẩn thận hơn chứ "
- " Sao-o hông tao đau-u quá " - cậu lấy tay mà xoa xoa hai bên hông của mình , nó đau đến nỗi cậu không thể dùng từ nào để diễn tả nỗi đau ấy .
" Do mày cả đấy-y Quang Anh , ây da !"
- " Có sao không , để tao xem " - nó liền lấy tay mà xoa xoa hai bên hông giúp cậu đỡ đau hơn phần nào .
- " Đơ-ỡ hơn rồi , nhưng giờ sao mà tao đi được đây , haizz "
- " Để tao lo "
- " Oái "
Nó một phát liền bế cậu lên nhẹ tênh mà đi vào nhà tắm . Đến ngay trước bồn rửa mặt , nó đặt cậu xuống mà đứng đằng sau đỡ để cậu đứng vững .
BẠN ĐANG ĐỌC
●RhyCap●The beginning of love
Fanfic-Tình cảm , nhẹ nhàng , diễn biến tâm lý nhân vật sẽ được bộc lộ từ từ nha , bối cảnh là ngay vòng đầu Rap Việt 3♡ -Chỉ dựa trên trí tưởng tưởng của tui thôii.