Chương 15 : Gặp gỡ

428 47 5
                                    

Sáng hôm sau Quang Anh thức giấc rất sớm , chắc có lẽ do bồn tắm không phải là một chỗ ngủ lí tưởng cho cậu rồi , nhưng dường như có gì đó hơi sai sai ở đây .

- " Aizz , sao người mình không di chuyển được , nặng quá "- cậu bỗng nhìn xuống , có thứ gì đó to xác đang quấn lấy cậu bên dưới tấm chăn , và dĩ nhiên cậu phải mở ra xem bên trong là thứ gì rồi .

- " Ồ quao , sao thằng đầu đỏ lại nằm ở đây " - nhìn thấy nó Quang Anh rất bất ngờ , rõ ràng chăn ấm nệm êm ngoài kia sao không nằm mà lại chui vô đây ngủ với cậu từ lúc nào không hay .

- " Duy , dậy nè , sáng rồi "- nghe Quang Anh gọi nó cũng dần mà tỉnh giấc , nhưng có vẻ không tỉnh táo lắm .

- " Um-m , công nhận ngủ đây ê lưng thật đấy " - cậu xoa bóp cái lưng già của mình .

- " Mà nè , sao hôm qua đuổi tao mà tối mò vào đây luôn vậy "- một tay Quang Anh ôm quanh bụng , tay còn lại thì xoa đầu nó , nhưng có lẽ trong tình cảnh này thì có vẻ không phù hợp lắm , nhất là cả hai đang trong toilet .

- " Ừm-m thì , tao trằn trọc đến giữa đêm mà không có ngủ được , lôi mày ra thì khó lắm , nên đành chui vào đây ngu-ủ luôn , hmm "-cậu lí nhí , rõ mình là người mạnh miệng đuổi nó đi mà sao lại thành ra thế này chứ , quê quá đi thôi .

- " Kkk , quen mùi tao rồi nên thiếu hơi không ngủ được chứ gì " - cậu cười thầm , không biết ai mới là người nhớ ai đây , nó đáng yêu quá đi mất , sao trên đời lại có một người dễ thương đến thế , trái tim cậu sẽ tan chảy mất .

- " Chụt " - trong lúc cậu đang mãi nghĩ ngợi về điều đó thì Đức Duy bỗng tiến đến mà trao cho cậu một nụ hôn nhẹ lên má khiến nó ửng hồng .

- " Xin-n lỗi vì chuyện hôm qua , xem-m như đây là quà đền bù , hứ " -nói rồi cậu liền đứng phắt dậy mà đi vệ sinh cá nhân với gương mặt đỏ hỏn , mặc cho vẻ mặt ngơ ngác của thằng Quang Anh vẫn đang nằm trong bồn tắm .

- " Hả-a , Đức-c Duy nó mới ....... chủ động hôn mình ư , mình có đang nằm mơ không ? " - cậu liền lấy tay sờ lên chỗ được hôn lúc nãy .

- " Không-g phải là mơ sao , là thật rồi , Đức Duy hôn mình thật rồii , ông trời ơi , Đức Duy nó hôn con rồi ! "- cậu vui đến độ không thể tả xiết , khác với các lần trước , lần này là nó tự nguyện , không hề bị gượng ép , điều đó chứng tỏ là nó cũng thích mình ư , anh em ơi tui sắp có người yêu rồiiii .

- " Đức Duy yêu dấu ơi , chờ tao ra đánh răng chung với , lalala " - cậu ngân nga mấy câu hát yêu đời mà ra khỏi bồn tắm mà ôm lấy thằng Đức Duy đang đánh răng từ phía sau .

- " Đcm mày phắn " - chưa kịp nói gì cậu đã bị nó đá thẳng ra khỏi nhà vệ sinh mà chốt cửa , do nhìn Quang Anh chả khác gì mấy đứa thiểu năng .

- " Ơ kìa , hỏng cho thì thôi , vậy tao đi thay đồ rồi đợi mày nha , lalala ".

Một lúc sau........

Đức Duy cuối cùng cũng đã bước ra khỏi phòng , thằng Quang Anh đang ngồi trên giường mà chờ đến lượt , nhưng mà nay cũng có gì đó là lạ , nay đi ăn sáng thôi mà sao nó mặc đồ đẹp vậy , sơ mi trắng rồi cả quần âu , tóc thì vuốt , nước hoa xịt thơm phức , còn đeo cái kính đen nữa chứ .

- " Mày có cần tao đưa đi bệnh viện không Quang Anh , bộ hôm qua ngủ đập đầu vô đâu mà bị chập mạch rồi
à " - cậu nhìn nó với cặp mắt không thể kì thị hơn .

- " Ơ kìa , lịch thiệp vậy mà không được khen tiếng nào sao , buồn quá đi thôi "-cậu bĩu môi .

- " Ê mày bớt khùng lại hộ tao đi , đi với mày chắc tao đội quần quá , đi thay đồ lại không thì khỏi đi ăn ! "

- " Hơ-ở , biết rồi , vậy để tao vào toilet vệ sinh cá nhân cái rồi sẵn thay luôn "

Đức Duy liền chạy lại tủ quần áo lấy cho cậu một bộ outfit khác mà đem vào đưa cho nó thay , ăn sáng mà mặc như lúc nãy nó thà đi ăn một mình còn tốt hơn , trong lúc đó cậu cũng nhân tiện thay quần áo rồi chỉnh lại tóc .

Quang Anh cuối cùng cũng đã bước ra , có lẽ bộ đồ này trông ổn hơn rất nhiều .

- " Mặc vậy có phải đẹp trai hơn không ! "

- " Đẹp trai-i hả , tất nhiên là phải đẹp rồi , anh đây mà lại "- cậu cười đắc chí

Quang Anh nắm lấy tay Đức Duy mà bước ra khỏi phòng , hai bàn tay ấy nay đã được tô điểm thêm bởi hai chiếc vòng tay trông rất bắt mắt , dường như đây cũng chính là vật đánh giấu chủ quyền của cả hai cậu nhóc này , nhưng hình như cùng lúc đó có người cũng mới từ phòng bước ra .

Bỗng dưng có hai giọng nói vang lên cùng lúc :

- " Captain ? "

- " Rhyder ? "

- " Sao hai đứa lại ở đây ? "

Tại sao hai người bí ẩn đấy lại biết được tên của hai cậu nhóc , liệu sẽ có cuộc gặp gỡ định mệnh nào xảy ra đây , hãy cùng nhau chờ đón trong chap tiếp theo .

---------------------------------------------------------
P/s : Hôm nay viết nhẹ nhàng tình cảm thôi nha , một phần để tui chuẩn bị cho chap sau , hai là tui bận đi xem Rap việt tập mới mất tiêu rồi , ahihi .















●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ