Hôm nay là ngày cậu và Đức Duy đi đến Vinpearl , nhưng điều đặc biệt của chuyến đi lần này có sự góp vui của cả couple gà bông kia . Quang Anh đã dậy rất sớm mà lén lút đi ra khỏi phòng , cậu đã mất hơn 15p để thoát khỏi người thằng Duy , bởi nó cứ ôm chặt lậy cậu không rời .
Một lúc lâu sau Đức Duy mới tỉnh giấc :
- " Oáp-p , sáng rồi à , ngủ ngon quá mày ! " - như một thói quen cậu liền mở mắt , nhưng khoan đã , Quang Anh đâu mất rồi , sao-o chỉ có mình cậu ở đây .
- " Tỉnh rồi hả em ? "
- " Chị My ?! Sao bà lại ở đây ! " - My đang ngồi kế bên cậu , tay thì đang nhâm nhi tách trà nóng .
- " Quang Anh nhờ chị qua đây canh mày , nó đi công việc với Đức Trí rồi "
- " À dạ vậy hả , chị đợi em xí rồi đi ăn"
Cậu trông thản nhiên vậy thôi chứ vừa vào trong toilet đã liền móc điện thoại ra tính gọi cho Quang Anh , nhưng đập vào mắt cậu là một hàng dài thông báo mes .
---------------------------------------------------------Nguyễn Quang Anh
6h30
Roái đờ
Buổi sáng vv nha bạn hiền , lúc mày thấy tin nhắn này thì Quang Anh ta đã ra ngoài với ngài Trí mất rồi , đành phải để nàng My đưa mày đi ăn vậy , chúc công chúa sẽ có một bữa sáng thật ngon miệng . Nhớ em ♡8h30
Cáp tần boi
Xíu hồi mày chết với tao !!!---------------------------------------------------------
- " Cái thằng-g này.........thiệt tình ! " - mới sáng sớm đã bày trò rồi , hết nói nổi , hì hì .
Cậu vui vẻ mà đi vệ sinh cá nhân , nay cậu đặc biệt diện cho mình một bộ outfit trông vô cùng đẹp , bởi ngày mà cậu mong chờ cuối cùng cũng đã đến .
- " Em xong rồi nè ! "
- " Nay mặc đẹp zay em , tính dìm chị xuống hả ! "- Uyển My bất ngờ nhìn cậu em trước mắt mình , lần đầu tiên trong mắt cô Đức Duy mới diện outfit đẹp đến thế , đi chơi có khác .
Sau khi đã ăn sáng no nê , cậu liền bắt đầu cùng cô bắt ra đến bến cảng nơi hai anh em kia đã đứng đợi sẵn .
Trên đường đi Đức Duy đã tranh thủ chợp mắt một lúc , kiểm tra thấy cậu đã thiếp đi , Uyển My liền nhẹ nhàng lấy điện thoại lên mà gọi cho ai đó :
- " Alo , anh hả , ngủ rồi , bên anh xong hết chưa "- cô khẽ nói nhỏ vào điện thoại .
- " Xong-g rồi , cứ dẫn nó tới đi "
- " Vâng ! "
Cô liền chậm rãi cúp máy mà giả bộ ngủ quên đến tận khi đã đến bến cảng , không biết rằng cô đang mưu tính điều gì đây .
- " Hai cháu ơi tới rồi nè ! "
Đức Duy nghe thấy tiếng kêu liền tỉnh giấc mà lay lay người Uyển My .
BẠN ĐANG ĐỌC
●RhyCap●The beginning of love
Fanfiction-Tình cảm , nhẹ nhàng , diễn biến tâm lý nhân vật sẽ được bộc lộ từ từ nha , bối cảnh là ngay vòng đầu Rap Việt 3♡ -Chỉ dựa trên trí tưởng tưởng của tui thôii.