Chương 24 : Ân ái ( H + )

1.1K 62 11
                                    

Họ đã cùng nhau ngồi ngắm Vinpearl một lát rồi cũng lên thuyền mà về đất liền , tất nhiên rằng thảm họa đợt 2 đã ập đến , tiếp tục lại là trò chơi ôm bọc của ba ông thần và những tiếng " ọe " mãi đến khi về đến nơi .

- " Tao thề là không bao giờ đi tàu thuyền nữa , ọe ! "

- " My ơi dắt anh đi , buồn nôn quá ! "

Và thế là Uyển My lại phải một lần nữa gồng mình lên mà vác ba cái bao cát này vế đến lễ tân khách sạn mà ngồi nghỉ , có ai nghĩ rằng những rapper hay ra vẻ ngầu lòi trước mặt khán giả lại có lúc thân tàn ma dại như thế này chứ .

- " Bà cần tui phụ dắt ông Trí lên phòng không ? "- Quang Anh có vẻ đã tỉnh táo hơn một chút .

- " Anh-h lên được mà , để anh ngồi đây xíu nữa là ổn hà ! "- anh vẫn ngồi trên ghế mà ổn định lại tinh thần .

- " Tui lo được rồi , ông dắt Đức Duy lên phòng trước đi "

- " Em đi được mà.....oái ! " - cậu vừa đứng phắt dậy tính ra oai mà ai ngờ rằng vừa đứng dậy đầu óc liền quay cuồng mà xém ngã , may mắn lúc ấy Quang Anh đã kịp thời đỡ cậu lại .

- " Yếu mà thích ra gió không hà , lên đi , tao cõng lên . "

- " Được-c rồi......."- cậu ngại ngùng mà để Quang Anh cõng đi trước sự chứng kiến của mọi người quanh đó , cậu ngại quá liền ép sát mặt vào lưng Quang Anh cho đến tận lúc lên phòng .

- " Tới nơi rồi nè " - cậu liền nhẹ nhàng đặt Đức Duy ngồi xuống giường mà quỳ xuống tháo giày vớ ra cho nó .

- " Tao-o , tao-o tự làm được màaaaa " - cậu với tay định đẩy tay Quang Anh ra nhưng đã bị nó chặn trước mất rồi .

- " Tao bảo là để tao , mệt thì cứ ngồi mà nghỉ đi "

Cậu đành ngồi mà quan sát Quang Anh , từ giây phút hai cậu trở thành mối quan hệ tình yêu thì mọi thứ đã không còn bình thường nữa rồi , mọi việc nó làm đều khiến mặt cậu đỏ ửng lên vì xấu hổ , nhưng trái tim lại nói rằng cậu rất vui .

- " Xong rồi , tao đi pha nước nh.....?! "

Cậu vừa ngẩng mặt lên thì bất ngờ nhận được một nụ hôn trên trán .

- " Um-m....ờ.....cảm ơn vì tất cả...."

Cậu vừa nói vừa lấy gối che đi gương mặt xấu hổ của mình , sao giờ làm cái gì cũng thấy ngại hết là sao chứ .

Quang Anh đặt bàn tay lên chỗ hôn lúc nãy mà cười :

- " Rất hân hạnh được phục vụ quý khách "

Cậu bỗng chốc đứng dậy , lấy cái gối ra mà trao ngược lại cho Đức Duy một nụ hôn nhẹ lên trán rồi đi vào nhà tắm mà pha nước .

- " Quà cho mày đấy , kkk "

- " Quang Anhhhhhh ! "

Loay hoay một lúc sau cũng đã đến 21h tối , ban nãy sau khi tắm xong cả hai cậu nhóc đều có hẹn đi ăn chung với cặp đôi kia ở nhà hàng gần đấy , sẵn tiện hai cậu đã xin được những tấm ảnh chụp ban chiều . Giờ đây hai cậu đang nằm trong phòng mà lướt điện thoại .

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ