Hôm nay mọi việc đã quay lại theo đúng quỹ đạo của nó . Hai cậu nhóc đã quay lại với thời khóa biểu hằng ngày , họ phải tiếp tục luyện tập cho vòng đấu kế tiếp . Vòng 3 đang dần đến , đòi hỏi mọi người phải cố gắng nhiều hơn nữa , bởi giờ đây không phải là 1 vs 1 , mà là tận 1 vs 3 , chỉ cần bất ổn trong bài rap dù chỉ một chút cũng có thể khiến một thí sinh phải đối mặt với việc ra về .
Quang Anh như thường lệ vẫn sẽ nấu bữa sáng cho cả hai , nhưng có vẻ dường như có tình yêu cậu ta trông yêu đời hơn hẳn , đến cả những hành động thường ngày cũng như đã được thay đổi hoàn toàn .
- " Ha-ả , gì mà cái trứng chiên cũng là hình trái tim , xem này , viên đá trong ly nước cam của tao sao cũng y chang vậy Quang Anh "
Cậu bất ngờ khi nó đặt phần ăn của cậu xuống bàn , cuộc sống củ cậu giờ đây toàn trái tim quả là không sai .
- " Tao mới mua mấy cái khung á , trông cũng dễ thương mà nhể , hì hì " - nó cười mà kéo ghế ngồi xuống kế bên cậu .
- " Đẹp vầy sao tao nỡ ăn đây "
- " Vậy để tao đúc cho Duy ăn nhá~ "
- " Lo ăn của mày đi kìa , nguội mất ngon , kkk "
Cuối cùng không khí nhộn nhịp của căn phòng đã quay trở lại , nhưng có lẽ rằng nơi đây giờ chỉ toàn là màu hồng , sắc màu của tình yêu đôi lứa . Hai cậu nhóc ăn xong một lúc cũng đã đến giờ ra phòng thu mà bắt đầu luyện tập lại sau một khoảng thời gian dài , chắc anh em cũng sẽ nhớ nhau lắm , Đức Duy đang đứng trước cửa mà đợi Quang Anh dắt xe ra , hôm nay cả hai đã mặc độc cho mình một bồ đồ trông chả khác gì đồ đôi trá hình cả , do Quang Anh cứ đòi cậu mặc chung mãi .
- " Đợi lâu không , lâu quá chưa lên ga nên nó hơi lâu xí " - cậu bước xuống mà gạt chỗ để chân cho nó , tay còn lại phủi phủi yên xe cho thật sạch sẽ .
- " Mời Đức Duy lên xe , Quang Anh hứa sẽ chạy thật an toàn "
- " Cái thằng-g này...... " -cậu cười mà từ từ leo lên xe mà để Quang Anh chở đi .
Trên đường đi hai cậu nhóc không ngừng buông những lời mật ngọt giành cho nhau , Quang Anh đôi lúc còn vừa ôm eo Đức Duy vừa lái xe khiến nó sợ xanh mặt , nói đúng ra là sợ chết , nhưng may mắn cuối cùng cũng đã đến nơi . Và như một lẽ hiển nhiên , hai khứa này lại tiếp tục đi trễ một lần nữa .
- " Thôi tao vào nha , nay ráng mà luyện tập cho tốt đấy ! " - Đức Duy vừa tính bước vào phòng tập thì bỗng bị cánh tay nó chặn lại mà tay còn lại kéo nó thẳng vào lòng .
- Hong chịu~ , tao đưa mày đến đây rồi thì ít ra phải thưởng cho cái gì chứ
Nó bĩu môi trông có vẻ hờn dỗi , vừa nhìn là đã biết thằng đầu trắng này đang muốn cái gì rồi .
- " Biết rồi biết rồi......-chụt ! " - cậu tiến sát lại trao cho nó một nụ hôn trên má mà hỉ hửng bước vào phòng tập mà trao cho nó một cú nháy mắt .
Quang Anh đứng đó ôm má cười hí hửng mà nhảy chân sáo trở về phòng tập vừa ngân nga mấy câu hát vu vơ , hôm nay cậu sẽ cố gắng hết sức mình để có thể về sớm với Đức Duy .
BẠN ĐANG ĐỌC
●RhyCap●The beginning of love
Fanfiction-Tình cảm , nhẹ nhàng , diễn biến tâm lý nhân vật sẽ được bộc lộ từ từ nha , bối cảnh là ngay vòng đầu Rap Việt 3♡ -Chỉ dựa trên trí tưởng tưởng của tui thôii.