Chương 4 : Leisure time

696 53 2
                                    

Vòng 2 Rap Việt đã sắp đến gần . Các cặp đấu của mỗi team cũng đã dần lộ diện . Chính vì điều đó mà tần suất công việc của mỗi team đều dần tăng lên .

- " Team mày đi đầu đúng không Quang Anh ? " - Đức Duy giờ đây đang nằm trong lòng cậu mà lướt facebook.

- " Tao được xếp đấu với anh Dubbie , dạo này bận đến nổi không có thời gian mà thở luôn . "- Quang Anh than thở.

- " Tao cũng khá hơn là mấy đâu , đấu cặp chung với bà Umie mà ông DT cứ liếc tao như liếc tà ấy , haizz "

- " May là hôm nay được nghỉ một hôm ấy chứ không chắc tao thăng thiên quá . "

- Đức Duy lướt điện thoại chán quá nên bỏ xuống mà kéo kéo tay áo Quang Anh : " Đi đâu chơi đi Quang Anh , chẳng lẽ có ngày nghỉ mà ở nhà thì phí lắm . "

- Quang Anh xoa đầu thằng Đức Duy : " Tao thì sao cũng được , vậy mày lên kế hoạch đi rồi 30 phút nữa tao với mày đi ha " .

Nghe đến đi chơi là mắt thằng Đức Duy sáng rỡ lên , nó liền bật dậy mà lấy điện thoại nhắn tin cho anh DT xin tư vấn , tại mấy cái này ổng rành lắm ( tại phải biết để dẫn Uyển My đi chơi mà kkk ) . Trong khi đó thì Quang Anh thì đi vào tắm rửa chuẩn bị lên đồ . Vì đi chơi với Đức Duy nên cậu phải thật thơm tho chứ .

Mãi 20 phút sau Quang Anh mới bước ra khỏi nhà tắm mà thằng Đức Duy vẫn đang loay hoay chọn outfit chưa xong . Ở nhà thì quần đùi áo phông vậy thôi chứ ra ngoài đường thì phải thật đẹp .

- " Tao thấy cái áo này đẹp nè , mày phối thêm với cái áo khoác đen rồi cái quần đen nữa là đẹp rồi " -Quang Anh chồm vào tủ quần áo lấy ra cho thằng Đức Duy .

- " Mắt thẩm mỹ của mày cũng khá đấy . Để tao vào nhà tắm thay , đợi xíu . "

Trong lúc thằng Đức Duy vào trong thay outfit thì Quang Anh bên ngoài này cũng tranh thủ thay nốt luôn . Nhưng bất ngờ thay là bộ outfit cậu chọn cứ như là đồ cặp với thằng Đức Duy ấy , cùng một tông màu luôn . Quang Anh đã tính sẵn hết trong đầu từ lâu rồi , đối với cậu hai chữ " trùng hợp " là một khái niệm rất mơ hồ , cậu không chờ đợi sự trùng hợp , mà cậu tự tạo nên nó .

- " Tao xong rồi nè , thấy cũng bảnh zai phết chứ . Mà khoan , sao đồ mày mặc trùng màu với tao luôn zay ? " - Đức Duy vừa bước chân ra khỏi phòng tắm thì không khỏi nghi hoặc .

- " Bộ này tao mua lâu rồi mà chưa có cơ hội mặc nên giờ lấy ra thôi . Mày đưa hộp sáp lại đây tao vuốt tóc cho ." -Quang Anh hối thằng bạn mình .

Đức Duy vội chạy ra tủ lấy hộp sáp lại rồi cuối xuống cho Quang Anh vuốt . Khung cảnh này đối với cậu thì quá là quen thuộc rồi . Hôm nào ra ngoài mà cậu chả nhờ Quang Anh , do đơn giản là thằng đấy vuốt thì cực kì đẹp , chứ để cậu chắc có mà ra thảm kịch .

- " Ở đây thêm tí nữa.......Xong rồi ! . Đi thôi không khéo trễ mất . "-Đức Duy gật đầu rồi cùng Quang Anh ra khỏi nhà .

- " Rồi nay mày tính đi đâu trước đây hả đầu đỏ ? "

- " Anh DT bảo tao là ra sở thú thử đi , nghe nói ngoài đó có mấy con động vật vui lắm ".

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ