Chương 16 : Lộ tẩy

474 43 4
                                    

- " Sao hai đứa lại ở đây ? "

Hai cậu nhóc đang chuẩn bị ra thang máy thì bỗng giật mình mà hai bàn tay bắt đầu chảy mồ hôi .

- " Quang Anh ơi , tao thấy giọng này quen quen mày ơi ! " -cậu run rẩy .

- " Ê tao cũng-g thấy quen , chết rồi ! "

- " Giờ sao mạy ! "- hai cậu đang đứng khựng lại , hình như hai con người kia đang từng bước tiến lại gần .

- " 36 kế chạy là thượng sách , chạy ! " - nói rồi cậu liền kéo tay Quang Anh mà xông thẳng về phía thang bộ  , nhưng có lẽ cắt đuôi họ không phải là việc dễ dàng .

- " Hai thằng bây đứng lại đóo ! "- hai cậu mặc kệ tiếng hét từ phía sau mà vắt chân lên cổ mà chạy , chỉ có đứa nào ngu mới đứng lại á .

Cả hai đã chạy từ tầng 4 lên hẳn đến sảnh ăn , đứa nào đứa nấy cũng thở gấp , mồ hôi thì cứ chảy ròng ròng .

- " Ha-a , hình như cắt đuôi được rồi mày ơi , hộc-c "- Đức Duy thở phào nhẹ nhõm , tay thì lấy khăn lau đi mồ hôi trên trán  .

- " Duy ơi....." -Quang Anh nhìn cậu với nét mặt xanh rờn , mắt thì cứ liếc về hướng khác như đang ngụ ý một điều gì đó .

- " Mày nói cái chi zay , bộ mặt tao có cái gì à "-cậu xoa tay lên mặt mà kiểm tra .

- " Không-g phải , đằng-g sau mày kìa "

Lúc này cậu mới để ý thấy đằng sau mình hình như có một nguồn năng lượng hắc ám đang tỏa ra một cách mạnh mẽ , cậu lạnh cả sống lưng , nổi hết cả da gà , cậu không dám quay mặt lại nhìn , vì cậu biết đằng sau cậu là thứ gì rồi .

- " Hoàng Đức Duy ơi , sao mày lại ở đây hả em , còn dắt theo Quang Anh nữa chứ nhỉ ? "-chất giọng như mật ngọt khẽ lọt vào tai cậu , nhưng hình như nó còn ẩn chứa một điều gì đó sâu bên trong .

-  " Cốc ! cốc ! "

Many , many minutes later

Cả bốn con người đang ngồi chung  một bàn ăn , như một lẽ hiển nhiên , cậu và thằng Quang Anh đã bị cốc lên đầu mỗi đứa một cái đau điếng .

- " Ây da , đánh đau quá nha "-cả hai ôm đầu mà kêu lên .

- " Cho chừa cái tội đánh lẻ mà nói dối anh chị này "- hóa ra hai người bí ẩn ấy không ai khác là ông Trí với bà My chứ ai , đúng là oan gia ngõ hẹp , tưởng giấu được rồi ai dè.......

- " Hai bây cũng hay lắm đấy , ở ngay cạnh phòng anh mà tới giờ anh với chị đây mới biết " .

- " Tụi em xin lỗi mà , chẳng-g qua là trùng-g hợp thôi , chứ tụi em có cố ý theo dõi hai người đâu ."- Đức Duy xị mặt .

- " Không cố ý hả , hèn gì hổm Trí kể ông Dick tự dưng hỏi tên khách sạn là thấy nghi nghi rồi "-  My lúc này mới lên tiếng .

- " Dạ-a , cho em với Duy xin lỗi , do tụi em muốn tò mò về chuyện tình của hai người thôi , cúi đầu xuống mày " -cậu nhấn đầu thằng Duy xuống mà xin lỗi .

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ