Đúng như lời hứa với người thương yêu dấu , hôm nay Đức Duy đã xin thầy Bray nghỉ một hôm để ở nhà chơi với Quang Anh , nó tất nhiên cũng đã xin thầy Andree nghỉ nốt dù biết chắc rằng sẽ lại bị mắng cho một trận , nhưng bỏ tập một bữa để chơi với bồ thì cũng được xem là một lí do chính đáng mà nhỉ ? Dù sao thì cậu nhóc nhà ta cũng sắp làm xong bài rồi còn gì , hehe .
Đã hơn 2 tuần nay hai cậu nhóc mới được có lại cho mình một ngày nghỉ nên tất nhiên là hai cậu phải trân trọng ngày hôm nay rồi , nhưng thay vì nằm nướng thì nay lại thức sớm hơn thường ngày , đi tập thì toàn đi trễ , hôm nghỉ thì lại thức sớm , quả thật là kì lạ . Và tất nhiên cái gì cũng đều sẽ có lí do của nó , ngủ thì chỉ khiến cho ngày hôm nay lại trở nên vô vị , tẻ nhạt nên Quang Anh đã rủ cậu đi chạy bộ vào lúc rạng sáng .
- " Hộc-c , hộc , công nhận lâu rồi mới lại tập thể dục , mệt thật , ha-a "
Quang Anh vừa chạy vừa cầm chai nước lên mà hớp một hơi rất ngon lành , hai cậu chạy nãy giờ cũng đã được hơn 30p , Đức Duy cậu trước giờ không hề thích buổi sáng tí nào , ai đời lại thích sáng cơ chứ , sáng lại phải lết xác ra khỏi giường mà bắt đầu một ngày mới , công việc thì chất đống , dealine thì dí rầm rầm , ra ngoài đường thì ngáp ngắn ngáp dài , đầu óc thì mệt mỏi , còn chưa kể đến những hôm kẹt xe hay chờ đèn đỏ đến tận 120s ngày nào cũng phải đối mặt khiến cậu chán chả buồn nói . Nhưng sao buổi sáng hôm nay thật khác biệt , giờ đây xung quanh không hề có một bóng người , nhà nhà vẫn còn đang say giấc nồng , chỉ thấy lác đác những cụ lão dậy sớm tập thể dục trong công viên , không khí cũng trong lành mà yên tĩnh đến lạ , đặc biệt chính là con người đang chạy trước mắt cậu , sao hôm nay trông sắc mặt cứ như vui vẻ hơn cả thường ngày , trông chả khác gì mấy thằng nhóc cuối tuần được bố mẹ dẫn đi công viên chơi , nhờ có Quang Anh mà nay cậu đã ngộ nhận ra được rằng có lẽ buổi sáng cũng không quá đến nổi tệ như cậu đã từng nghĩ .
- " Này , sao nay tự dưng nổi hứng đi chạy bộ zay ??? "
- " Biết rồi mà còn hỏi , do có mày nên tao mới có hứng đấy chứ , hehe "
- " Hay là mày chê tao mập nên lôi đầu tao đi giảm cân chứ gì , phắn ! "
- " Hong-g phải mà , sao lại nghĩ xấu cho Quang Anh tao thế chứ , mày nhìn ngon gần chết chư-ứ.......!? "
Chưa kịp nói hết câu thì miệng nó đã lập tức bị bàn tay cậu bụm chặt lại , cậu giờ đây mặt còn đỏ hơn cả trái gấc
- " Mày-y im chưa , lỡ có ai nghe thấy rồi sao hả ? "
- " Ummmmmm-m......"
- " Giề , nói gì nói đi ! " - thấy nó cố gắng vùng vẫy cậu cũng đành bỏ tay ra mà nghe xem thằng khứa trước mặt mình .
- " Ha-a , mày ngon thì tao nói ngon chứ sao , giờ này cũng có ai đâu mà sợ , hehe "
Được nước làm tới , nó liền nhào tới ôm lấy người thương vào lòng mà bế lên . Đức Duy cũng đã quá quen với những cú bế bất ngờ này rồi , đành ôm chặt lấy thằng này để nó nhấc bổng lên trên không trung . Quang Anh bế một phát nhẹ tênh là cậu đã nằm trọn trong vòng tay của nó rồi , phải chăng là do cậu nhẹ người hay người yêu của mình là một thằng đô con đây .
- " Này-y , tính bế tao đi đâu đấy "
- " Xem như tao tăng thêm độ khó đi ha "
- " Oái ?! " - nó vừa ôm cậu vừa chạy khắp cả một vòng công viên , miệng thì lúc nào cũng cười trông có vẻ vô cùng đắc chí , bởi bế bồ trên tay dù có chạy 10 vòng thì cũng chả nhằm nhò gì .
Đức Duy ngả đầu vào ngực cậu mà ngước lên nhìn gương mặt cái con người đang cười tươi kia mà không hề chớp mắt , ngẫm lại thì cậu cũng thuộc dạng may mắn đấy chứ , đâu phải ai cũng có được anh người yêu hoàn hảo đến mức này như cậu đâu cơ chứ .
- " Hì hì "
- " Hửm , sao lại cười tao ??? "- thấy
" con vợ " của mình bỗng dưng cười tít hết cả mắt , cậu vội dừng lại mà ngả đầu xuống xem .- " Do mày đẹp trai quá đấy , hề hề "
Bị khen bất ngờ khiến cho Quang Anh bỗng chốc đỏ hết cả hai bên tai , hôm nay thằng này chắc ăn phải cái gì rồi nên mới khen mình , chứ Đức Duy mà cậu biết đâu phải là con người dẻo miệng như thế này chứ .
- " Chồng của mày không đẹp trai mới lạ ! "
- " Mạnh mồm nhỉ , chắc gì mốt mày làm chồng tao chứ , hứ ! "
- " Không phải tao thì cũng không thể là bất cứ một ai khác "
- Hứa đấy nhá , không được nuốt lời
- " Tất nhiên rồi , vậy giờ về ha , cũng gần sáng rồi , tắm cái rồi tao dẫn mày đi ăn sáng một bữa "
Nghe đến đồ ăn là nó gật đầu lia lịa , Quang Anh nhẹ nhàng đặt nó xuống mà nắm tay cậu suốt quãng đường về nhà , giờ này cũng đã là sáng sớm , cậu muốn bế nó lắm chứ , nhưng kiểu gì nó cũng sẽ nằng nặc đòi xuống cho mà xem .
Vừa về đến phòng là Đức Duy liền phóng như bay vào chiếm lấy cái toilet mà tắm trước , cậu ở với nó lâu rồi cũng đã quá quen , thằng này mà tắm thì có mà đợi 25-30p , hết chơi xà phòng rồi lại đến hát rồi tạo kiểu tóc . Cậu cũng đã từng có ý định tắm chung với nó rồi đấy chứ , dù gì cũng đâu còn gì mà phải giấu nhau cả , nhưng cái kết vẫn bị nó đá ra ngoài do nó bảo rằng nó muốn độc chiếm lấy cái nhà tắm ấy của riêng mình .
- " Lalalala , có những lúc anh nghĩ anh chẳng thoát ra được đâu~ "
- " Quei thằng kia , bài vòng 3 tao chỉ cho mỗi mình mày nghe trước thôi đấy nhé ! "
- " Đợi tao xong bài đi rồi tao đưa mày nghe đầu được chưaa "
- " Không nuốt lời đấy nhé ! "
Được nghe người thương hát bài của mình tất nhiên là cậu rất vui rồi , cậu cứ ngồi trước cửa mà nghe nó ngân nga cả bài hát của cậu mãi không chán , thủ khoa thanh nhạc có khác , có một chất gì đó rất riêng biệt , người đẹp mà lại còn đa tài , Quang Anh cậu chắc kiếp trước giải cứu thế giới nên mới có được em người yêu chất lượng như thế . Mãi đến một lúc sau cậu mới nhìn thấy nó bước ra , trên người chỉ quấn cho mình mỗi chiếc khăn tắm trông vô cùng quyến rũ , thấy vậy cậu liền tiến sát lại mà choàng tay kéo người thương vào lòng .
- " Bộ không tính vô tắm à ? "
- " Cho ngửi xíu đi rồi mới tắm~ "
- " Ngửi quài mà mày vẫn không chán hả trời "
- Khi nào mặt trời mọc đằng tây thì Quang Anh đây mới chán nhá .
---------------------------------------------------------
Hé lô wassup mọi người , dạo này tui không ổn =)) . Bị lôi đầu vào trường nên hơi đau lưng mỏi gối tê tay một xí , lâu quá không gặp mọi người công nhận là nhớ thật đấy , xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu nhen . Tui sẽ cố gắng ra chap mới sớm nhất có thể nè , mong rằng các bạn độc giả sẽ ở lại và cùng đón chờ những chap mới đầy chất lượng của tui nhé . Love you all !
BẠN ĐANG ĐỌC
●RhyCap●The beginning of love
Fanfiction-Tình cảm , nhẹ nhàng , diễn biến tâm lý nhân vật sẽ được bộc lộ từ từ nha , bối cảnh là ngay vòng đầu Rap Việt 3♡ -Chỉ dựa trên trí tưởng tưởng của tui thôii.