Chương 29 : Nóc nhà

532 51 11
                                    

Đã ba bốn hôm nay Đức Duy đã thức khuya mà soạn nhạc , mỗi lần là lại đến 2 3 giờ sáng khiến Quang Anh không khỏi lo lắng . Từ sau khi nghe tin đối thủ của nó chính là cậu thì nó đã cật lực làm việc đến lúc quên cả giờ giấc , mắt còn thâm hơn cả con gấu trúc , sáng ra phòng thu thì mặt cứ mãi đờ đẫn như mấy thằng nghiện , đã vậy còn nhớ trước quên sau . Bản thân là người yêu của nó , sao cậu có thể quay mặt ngó lơ được . Quang Anh đây không phải là không cố gắng , vì vốn dĩ cậu đã nổ lực 200% công lực ở phòng thu chỉ đề khi về có thời gian mà chơi với người thương mà ai ngờ lại rơi vào trong tình cảnh trớ trêu này . Cậu đã nhiều lần khuyên bảo nhưng ai cũng đã biết , một khi nó đã đam mê một thứ gì đó thì những lời nói của người khác đều bị nó bỏ ra ngoài tai khiến cậu vô cùng khó chịu . Ai bảo rằng cậu ngủ ngon chứ , nó bật đèn bàn sáng vậy cậu đây có căn mà ngủ được , nên phải mất một hồi lâu mãi mới được yên giấc .

Đức Duy dạo này bơ Quang Anh nhà ta rồi , ai lại muốn thân thiết với đối thủ của mình chứ , lại còn là người yêu của nhau , nhưng điều đó không có nghĩa là cậu không yêu thương nó nữa . Xong việc cậu vẫn chui rúc vào lòng nó mà ngủ đến sáng , chỉ tiếc là do khối lượng công việc quá nhiều mà mấy hôm nay hai cậu cũng không có nhiều cơ hội trò chuyện với nhau như xưa . Đức Duy cũng muốn lắm chứ , nhưng biết sao giờ , ngày thi đang ngày càng đến gần , cậu với nó cũng đã hứa với nhau là sẽ cố hết sức rồi , quyết không nhường nhịn chỉ vì là người yêu nhau .
---------------------------------------------------------

Nguyễn Ngọc Đức Trí

Rhyder
Anh êi , dạo này Duy nó có hay nhắn với anh không ?

DT tập yêu

Dạo này không có ấy , nó bảo anh là nó bận lắm .

Rhyder
Anh xem nè
*Rhyder đã gửi 1 ảnh*

DT tập yêu
Đù , đối thủ của mày có vẻ nguy hiểm đấy em , mà nó có ổn ko z , anh với My dạo này thấy cũng hơi lo cho nó.

Rhyder
Không hề nha anh , em đã ra sức ngăn cản nhưng mà nó xem em như vong hồn luôn rồi =((

DT tập yêu
Mày bồ nó thì ráng khuyên nó đi , để nó vậy hoài chắc trước hôm thi là nó đã kiệt sức rồi , thế thì nguy .

Rhyder
Em đánh ngất nó được ko anh ?

DT tập yêu
Mày đùa anh hả em , vợ chồng thì ngồi xuống mà từ từ khuyên bảo nhau chứ , thằng này !!!!

Rhyder
Vậy để em ráng....Mà khoan!? Sao giờ này ông còn online , 2 giờ sáng rồi !!!

DT tập yêu
Uyển My đang call video kể chuyện ma mày ơi , đang sợ quá nè , huhu .

Rhyder
Có hai con mắt đằng sau lưng ông kìa.......

DT tập yêu
Oái ?! Djt me..dbdhsgshshsj

DT tập yêu
Cái thằng lợn này , dám đùa anh mày , mai mày tới số rồi em ơi .
( Rhyder đã thả icon haha )

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ