Chương 10 : Theo dõi

528 46 2
                                    

- " Phòng cũng ổn áp phết , view biển các kiểu , còn gần bãi tắm nữa chớ , DT chọn quả là không sai . "

- " Tao thấy trong nhà vệ sinh có hẳn một cái bồn tắm với nến thơm rồi hộp hoa hồng luôn kìa . "

- " Mày phắn , tối nay tao giành cái bồn đấy "

- " Thì tắm chung cũng được mà " - Quang Anh lẩm nhẩm .

- " Hả , mới nói gì đó ? "

- " Thi-ì tao nói là tắm bồn chắc sẽ sướng lắm "-cậu vội quay lại chỗ giường nằm .

Đây là một phòng đơn , 1 giường , xung quanh được bao phủ bởi kiến trúc Châu Âu hiện đại , nhà vệ sinh được trang bị bằng một loại kính mà khi thư giãn trong bồn có thể kéo rèm lên mà ngắm trọn cảnh sắc thành phố về đêm mà không sợ người ngoài nhìn thấy , nhưng cũng như bao khách sạn khác , ở đây chỉ có vỏn vẹn ấm đun nước và mấy sấy , nên hiển nhiên đồ ăn phải tự mua bên ngoài , nhưng điều kì lạ ở khách sạn này là :

- " Duy ơi , lại đây tao cho xem cái này nè ".

- " Đâu " - cậu đang ngắm cảnh liền bước đến nhìn vào bên trong chiếc tủ đầu giường .

- " Ờm.....tao nghĩ là tụi mình lẽ ra không nên mở cái tủ này ra ha , thôi mình giả mù đi "- bên trong chiếc tủ chính là một hộp bcs và chai gel , dùng để làm gì thì ai cũng biết rồi , mà sao nó lại ở đây .

- " Tao cũng nghĩ zay , thôi đóng lại đi , cả ngày nay mù mắt hai lần rồi "

Nói rồi chiếc tủ đó đã được đóng lại trước vẻ mặt như chưa thể hoàn hồn của hai thanh niên mới lớn .

- " Aizz mệt thật chứ , thôi nằm nghỉ cái đã " - Đức Duy nằm xuống giường một cách uể oải như vừa mới trải qua một chuyến đi dài .

- " Nghỉ tí đi rồi chiều tao dẫn mày ra biển ha "-cậu nằm xuống bên cạnh mò ôm lấy nó vào lòng .

- " Chiều nay để xem cặp đôi gà bông kia có xuống biển chơi tiếp không đây , kkk "-sắp có nguyên một bộ ảnh tình tứ đem về cho cả team xem rồi .

Cuối cùng chiều cùng đã đến , thời điểm mà hầu hết du khách đều chọn xuống biển tắm , đơn giản là vì đây thời gian đẹp nhất trong ngày , và hai bạn trẻ của chúng ta cũng là một trong số đó .

- " Mày xong chưa Duy " - Quang Anh đã thay đồ xong , cậu mặc mỗi quần short đen với áo thun trắng .

- " Xong rồi nè , tadaa " -cậu bước ra khỏi phòng tắm với mỗi một chiếc quần ngắn màu đỏ , cặp kính bơi với cây súng nước trên tay trông chả khác gì mấy thằng nhóc trẩu tre , đã thế còn thêm cái đầu đỏ chót nữa chứ .

- " Mày đùa tao á hả , đi mặc áo vào ngayy "

- " Đi biển thì mặc áo làm chi ba , vướng víu lắm "

- " Tao bảo mặc vào " -nói rồi cậu liền vớ lấy cái áo mặc vào cho thằng Duy , làm sao mà có thể để thiên hạ ngắm nhìn cái cơ thể như này chứ , chỉ cậu mới có quyền được chiêm ngưỡng kiệt tác này mà thôi .

- " Bôi kem chống nắng chưa , coi chừng về mày đen thui bây giờ "

- " Nãy bôi rồi , khỏi lo " - Quang Anh cứ xem cậu như con nít ấy , bực hết cả mình .

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ