Chương 19 : Lỗi lầm

682 59 6
                                    

Hơn gần 20 phút sau cánh cửa nhà vệ sinh mới được mở ra , thấy thế Đức Trí mới vội bước vào , thằng Duy đang ngồi co rúc về phía mép tường , ai nhìn vào chắc tưởng anh bắt nạt thằng nhóc này mất .

Anh nhẹ nhàng bước đến mà ngồi xuống kế bên , nó đang ôm chân mà gục đầu vào đó , có lẽ dư chấn của sự việc lúc nãy vẫn còn day dứt chưa nguôi , anh không nói gì , chỉ nhẹ nhàng vỗ vỗ vai nó mà động viên .

Như được an ủi phần nào , nó cũng từ từ mà mở miệng mà kể cho anh nghe :

- " Thằng Quang Anh...... nó hiểu lầm em cho in4 cô gái lúc chiều , em chưa kịp giải thích mà nó đã nhào đến làm mấy trò đồi bại lắm , hức-c "- cậu khóc thút thít , rõ là đã trấn an tinh thần rồi , nhưng sao cứ nhắc đến chuyện ban nãy nước mắt lại không kiềm được mà tràn ra .

- " Lần trước đã một lần rồi , nhưng-g lần này nó vẫn tự hành động theo những gì nó muốn , hic-c , nó...chả xem lời nói của em ra gì cả ! "-cậu lấy vạt áo mà lau đi những giọt nước mắt

- " Nó dám làm gì em của anh à , để anh qua đó xử nó " - chưa kịp đứng dậy anh đã bị Đức Duy kéo lại mà đành phải ngồi xuống , dù anh là một người điềm tĩnh , nhưng đụng đến những người thân của anh thì không xong với thằng Đức Trí này đâu , anh siết chặt bàn tay lại như đang muốn đấm một ai đó .

- " Thôi-i mà anh , dù gì chuyện cũng đã lỡ rồi , tối nay cho em ngủ lại đây một hôm nhé , em không muốn quay lại nơi đó đâu "- cậu nhìn anh với cặp mắt rơm rớm nước mắt , anh đây sao có thể không đồng ý đây , anh gật đầu :

- " Thôi được rồi , nay mày cứ ngủ lại đây với anh chị , mà thôi , đi ra ngoài đi , ở đây bẩn lắm "- anh đứng dậy mà kéo tay cậu đứng dậy , nhưng dường như cơ thể cậu lại không hề nhúc nhích .

- " Anh cho em ngồi đây thêm chút đi , em cần thêm thời gian "- có lẽ cú sốc ấy quá lớn , cậu vẫn không thể tin được rằng người mà cậu tin tưởng nhất bấy lâu nay lại là một thằng khốn nạn như thế , tất cả niềm tin của cậu ở Quang Anh dường như đều đã sụp đổ toàn bộ , cậu quá thất vọng về nó rồi , có lẽ không nên gặp mặt bây giờ sẽ tốt hơn .

- " Vậy anh ra trước "- nói rồi anh cũng đành ra khỏi phòng mà để cho cậu chút không gian riêng tư .

- " Bây giờ anh tính sao đây ? "

Đức Trí vừa bước ra nghe thấy giọng Uyển My bỗng giật mình , thì ra cô đã thức từ lâu mà nghe hết toàn bộ câu chuyện của anh với cậu trong nhà tắm .

" Em dậy từ lúc nào , đừng làm anh sợ chứ ! "

- " Cái đó không quan trọng , giờ anh với em phải tính sao đây nè , em nghĩ Quang Anh nó không phải là loại người như vậy đâu "

- " Anh cũng nghĩ vậy , Quang Anh nó thương thằng nhóc này nhất mà , chắc do nó ghen tuông quá mức nên đâm ra mất kiểm soát thôi "- anh lắc đầu chán nản .

- " Giờ em ở đây chăm sóc cho thằng Duy đi , anh qua bên đó nói chuyện với thằng Quang Anh cho ra lẽ . "

- " Anh nhớ lựa lời mà khuyên bảo nha , giờ tâm lí hai thằng này không ổn định lắm đâu . "

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ