- " Quang Anh , xong chưa , đi nè "
Đêm nay Đức Duy diện lên cho mình chiếc quần short đỏ kèm theo chiếc áo thun trắng kính đen như mọi hôm thường ngày , nhưng có vẻ Quang Anh nhà cậu đang sửa soạn một thứ gì đó hết sức cầu kì mà đến nãy giờ vẫn chưa chịu bước chân ra khỏi phòng tắm .
- " Quang Anh ?! "
Cậu mắt chữ A mồm chữ O mà nhìn con người trước mắt mình vừa bước ra khỏi nhà tắm , nó mặc độc cho mình hẳn một cây vest trắng giày âu đen trông như những celeb hạng A nổi tiếng , tất nhiên bồ của cậu luôn luôn đẹp số 2 không ai số 1 , nhưng khoan đã , sao chiếc áo trong có vẻ......hơi mỏng nhỉ , gần như có thể nhìn xuyên qua vào bên trong hết toàn bộ .
Thấy bé người yêu đang nhìn mình với cặp mắt say mê cậu liền bước lại mà khoác eo mà khẽ nói vào tai :
- " Nay tao đẹp đúng chứ ? "
Em bé của cậu chỉ xụ mặt xuống trông có vẻ không vui tẹo nào , biết nó lại nghĩ đến chuyện gì vớ vẩn , cậu đặt hai tay lên mặt mà véo nhẹ lên đôi má phúng phính kia .
- " Ui da-a ! "
- " Sao xụ mặt , nói tao nghe , không có giấu "
- " Chi-ỉ là........." - nó cúi mặt xuống mà chỉ vào chiếc áo trắng mỏng mà cậu đang mặc lên người , cậu hiểu ý nó muốn nói gì chứ , nhưng lâu lâu trêu thử nó một chút xem sao .
- " Sao~ , ý Duy muốn nói là giề ? "
Cậu giả ngu trông chả chân thật tí nào khiến Đức Duy chẳng mấy chốc đã nhận ra rằng thằng này đang cố tình trêu mình , nhưng cậu cũng đành chịu , bởi thà bị chọc còn đỡ hơn để bồ mình đi ra ngoài đường với chiếc áo hở hang như thế này để cho người đời được chiêm ngưỡng hết .
Cậu bước vào trong nhà vệ sinh mà lấy ra chiếc áo vest trắng mà Quang Anh đã cố ý để đấy từ nãy mà nhẹ nhàng mặc vào cho nó . Cậu còn cẩn trọng gài từng cúc áo lại để đảm bảo rằng cơ thể này sẽ không bị lộ ra bất cứ phần nào . Cậu muốn đi thay luôn cái áo mỏng đó luôn đấy chứ , nhưng đó là chiếc áo sơ mi trắng cuối cùng của thằng Quang Anh này rồi , ai bảo đi đâu cũng mặc áo trắng để rồi giờ đây không còn lại cái nào trong tủ đồ .
Nhìn sơ qua là biết rằng Đức Duy không muốn ai có thể thấy được body của cậu rồi , tất cả đều là chủ ý của Quang Anh nhà ta , việc chừa lại mỗi chiếc áo này cũng đã đều nằm trong kế hoạch đã được vạch sẵn , chỉ khác ở chỗ thay vì tối nay cậu tính dẫn nó đi ăn thì lại thành đi đến bữa tiệc cùng với anh em .
Cậu cúi đầu xuống mà nhìn thấy nó đang loay hoay gài từng nút áo mà chỉnh lại trang phục cho mình có chút gì đó quen thuộc , phải rồi , khung cảnh này cậu đã được xem qua rất nhiều trong những thước phim ngôn tình Hàn Quốc , đặc biệt là giữa cặp vợ chồng lúc mới cưới , thời điểm mà tình yêu được xem là mãnh liệt nhất . Trái tim cậu lại rộn ràng lên một lần nữa , cậu cảm nhận được sự quan tâm của nó dành cho mình , những thứ thuộc về cậu , sẽ , chỉ và mãi mãi Đức Duy này mới được quyền xem mà thôi .
- " Xong rồi đấy , đi thôi....-chụt ?! "
Cậu vừa ngước đầu lên liền nhận được cho mình một nụ hôn nhẹ lên trán từ cái con người tóc trắng kia , trông nó có vẻ như đang rất vui vẻ vì một điều gì đấy mà cậu cũng có thể đoán ra được .
BẠN ĐANG ĐỌC
●RhyCap●The beginning of love
Fanfiction-Tình cảm , nhẹ nhàng , diễn biến tâm lý nhân vật sẽ được bộc lộ từ từ nha , bối cảnh là ngay vòng đầu Rap Việt 3♡ -Chỉ dựa trên trí tưởng tưởng của tui thôii.