Chaeyoung cả thân ướt đẫm ngồi bó gối trên ghế gỗ trong cái lạnh 6°C giữa mùa đông Seoul. Thật may vì cửa sổ đã được nàng đóng kín trước đó, nếu không thì bản thân nàng đã nằm la liệt trước khi Lisa đến.
Nàng nở nụ cười cay đắng khi ngửi được mùi rượu nồng nặc pha chút hương bạc hà từ người cô. Chaeyoung biết tối nay sẽ còn vật vả hơn mọi hôm. Mỗi khi có men trong người, Lisa luôn điên loạn như thế. Không cần biết người cô đang hành hạ là ai, chỉ cần dập tắt hay nói cách khác là thoả mãn cái thú tính khác người của cô.
" Qua kia ! " - Cô ra lệnh đưa tay chỉ đến chiếc ghế sofa sẫm màu nằm ở giữa phòng.
Lần này, nàng quả thực không thể đoán Lisa sẽ làm gì tiếp theo. Chaeyoung khẽ run lên từng cơn, chậm chạp lê bước đôi chân trần đến cạnh chiếc sofa. Trên bàn có vài chai rượu đắt tiền, một ly rượu uống dở và một bao thuốc lá.
Lisa lặng lẽ theo sau nàng đến bên chiếc bàn, vơ lấy chai rượu đã được khui ngang ngược đổ lên đầu Chaeyoung. Nàng đứng sững người như trời trồng. Thứ chất lỏng sóng sánh màu đỏ sẫm đọng lại trên người nàng một mùi cồn đậm đặc.
Nàng nhắm mắt cúi đầu, mặc xác cho chai rượu đang đổ xuống đỉnh đầu nàng một cách vô tình. Mùi vị đắng chát nhấm nháp ở đầu lưỡi qua bờ môi khô nứt của nàng. Bên này, Lisa vẫn đang tận hưởng thành quả của bản thân không khỏi nhếch môi nhìn cô gái đang khốn khổ trước mặt.
Giọt rượu cuối cùng rơi xuống mái tóc vàng bạch kim ấy cũng là lúc cô mạnh tay ném chai rượu đi. Nó vỡ tan tành ngay khi vừa chạm đất, âm thanh lớn không khỏi làm nàng giật mình lùi về sau. Bất ngờ cơ thể mất lực ngã xuống ghế sofa đáng giá ngàn vàng của cô.
Những mảnh vỡ văng tung toé đến tận chân ghế sofa, một mảnh nhỏ đã cứa vào cổ chân nàng khiến nó rỉ máu. Nhưng trong bóng tối, màu máu, mùi máu hoà lẫn vào thứ dung dịch kia, không thể nào phân biệt được.
Thân người chưa kịp hong khô đã phải chịu thêm một cơn thác đỏ thẫm trút xuống xối xả. Nàng bần thần ngồi trên chiếc ghế sofa, nó êm ái nhưng nàng cảm thấy đau đớn. Đêm nay lại là một đêm dài nhưng khác với mọi hôm, Lisa đã rất nhiều cười nhiều lần vì ả đã nghĩ ra những trò tiêu khiển thú vị mới cho mình trong cơn men rượu.
Cô lấy dụng cụ khui chai rượu thứ hai, rót đầy rượu vào chiếc ly Red-Wine thuỷ tinh trong suốt. Chaeyoung nhìn chiếc ly đang được lấp dần khoảng trống bởi rượu vang không khỏi chau mày, ánh mắt lộ lên tia hoảng sợ. Nàng chưa một lần thử qua rượu bia, nhìn chiếc ly đỏ ngầu đậm đặc mùi cồn bốc lên mà rùng mình.
Nhìn ly rượu đầy ắp thứ chất lỏng màu đỏ kia, hai ngón tay bấu chặt vào da thịt của chính mình, ngăn không cho nỗi sợ hãi và nước mắt của nàng tràn ly. Nhưng nàng đã lầm, một sai lầm thực sự lớn. Thứ chờ đợi nàng không phải là ly rượu kia mà thay vào đó là chai rượu trên tay Lisa. Cô bóp má kéo nàng lại gần, chốc ngược chai rượu xuống khoang miệng nàng.
" Khụ....k..hụ...." - Nàng ho sặc sụa mặc sức cho rượu vẫn đang chảy không ngừng vào cuống họng.
" Nuốt !!! " - Lisa gằn giọng, ngón tay siết chặt hơn gò má của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHEANG] - Khởi Tử Hoàn Sinh
FanfictionSuy cho cùng thù hận cũng chỉ là xuất phát từ tình yêu