Trong thời gian sắp tới tôi sẽ update lại các chap trước đó (đặc biệt là mấy chap tâm trạng đang bất ổn lại xách đuýt đi viết truyện)
Thật ra update sẽ không ảnh hưởng gì cả, chẳng qua vì tôi là một con người cầu toàn. Các bạn biết đấy, người cầu toàn luôn muốn sự hoàn hảo tốt thất. Ừ thì thú nhận là bản thân có chút lười biếng nhưng mà cái sự cầu toàn ấy lại chẳng hề mất đi. Nó khá bứt rứt trong tâm nếu như đọc lại mấy chap trước đặc biệt là mấy đầu. Lúc ấy thấy hoàn hảo lắm nhưng giờ lại thấy thật sự non tay so với hiện tại (hiện tại vẫn không khá khẩm bao nhiêu nhưng mà vẫn hơn lúc trước (╯°▽°)╯)
Xin lỗi, tôi lại luyên thuyên. Đừng quan tâm những gì tôi nói trước đó, tập trung vào mấy cái sau đây này.
Sắp vào năm học nên cường độ đăng chap không thể như trước được. Chắc khoảng 4-5 ngày gì đấy sẽ có 1-2 chap........hoặc cũng có thể DROP (੭ˊᵕˋ)੭ hehe.
Không phải vì bận đâu, lười đấy!
Quay lại câu chuyện update. Ai muốn đọc lại cứ việc, không muốn tôi cũng chẳng phản đối. Tôi thề nó không ảnh hưởng gì đâu, chẳng qua tôi muốn làm nó thêm "hoa mỹ", "màu mè" (muốn hiểu sao cũng được)
Tương lai sẽ thêm 1-2 đợt update gì đó cho hết khi hoàn (Sau hai ngày update tôi sẽ gỡ cái chữ update của mỗi chap, trông nó ngứa mắt vờ lờ). Tất nhiên không ảnh hưởng gì đâu, mà có thay đổi cốt truyện hay đại loại gì đấy sẽ có thông báo. (Điều quan trọng phải nhắc 3 lần) (「・ω・)「
Tôi lại xàm nữa rồi.
Chuyện quan trọng cuối, tôi sau khi ngựa quần trong câu chuyện update các chap thì tôi đã thay tên đổi họ lẫn hình hài dáng dấp cho con fic này. (Phần này dành cho những ai đang theo dõi tôi từ trước đó)
Hình hài ban đầu của nó vốn thế này (Tên cũ: Sóc Chuột Hồi Sinh). Trông có vẻ đáng yêu phết nhỉ. Ừ thì vốn dĩ nó là một câu chuyện đáng yêu về một nàng sóc chuột dễ thương nhưng cuộc đời đưa đẩy bẻ gãy cái idea của tôi thành một bộ ngược gắn mác warning. Thặc là quãi đạn.
(Anh chồng Rosie của tôi thặc đẹp zai)
Sau khi nặn ra cái chất xám thì em nó được trau chuốt diện mạo thế này với cái tên nghe này nọ hơn "Khởi Tử Hoàn Sinh" (tiếng anh : Reincarnation). Người ta thường bảo "Cải tử hoàn sinh" hoặc "Khởi tử hồi sinh". Ừ thì cứ xem như sự màu mè trong tôi lại trổi dậy.
Tôi nghĩ bản thân phải dừng lại tại đây, nếu không tôi sẽ sa đoạ mà spoil mất. ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHEANG] - Khởi Tử Hoàn Sinh
FanfictionSuy cho cùng thù hận cũng chỉ là xuất phát từ tình yêu