Một đêm thức trắng cùng cuộc họp với đối tác đang chờ chực lúc sáng sớm, Lisa đến công ty với sắc mặt không thể u ám hơn. Cô bước từng bước nặng trĩu đến văn phòng với con mắt thâm đen được che lấp bởi lớp trang điểm. Cô như một vong hồn bước đi trong công ty của chính mình khi chỉ lác đác vài nhân viên mới đến.
Đáng chú ý là chiếc áo sơ mi của buổi tiệc tối qua vẫn yên vị trên người Lisa, có thêm chút sẫm màu ở trước ngực. Nếu không nói ra cũng không ai phát hiện đó là máu.
Tối qua, vài tiếng đồng hồ sau khi vụ tai nạn xảy ra, Lisa nhận được một cuộc điện thoại liền tức tốc đến ngã tư rồi bế Chaeyoung đi bệnh viện, để lại thư kí Jin vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu tình hình.
Lisa như người mất hồn ngồi trên dãy ghế trước phòng phẫu thuật, hai khuỷu tay chống xuống đầu gối, ôm mặt chờ đợi. Thư kí Jin sau một khoảng thời gian tìm hiểu sự việc từ bệnh viện mới nắm bắt được đôi chút. Anh chậm rãi đi đến bên Lisa, dường như giờ đây chỉ còn mỗi anh là chỗ dựa vững chắc cho cô.
"Sẽ không sao đâu, nàng ấy mệnh lớn, Boss biết mà."
"Tôi ngồi đây cùng Boss hay tôi sang chỗ ông quản gia." - Anh hạ giọng đủ để Lisa nghe thấy.
"Tôi ổn, anh đến phòng ông ấy đi. Ông cũng cần người chăm sóc."
Thư kí Jin khẽ gật đầu, ngồi cùng Lisa thêm vài phút rồi rời đi. Ngay khi anh rời đi, mọi thứ lại trở về sự tĩnh mịch đáng sợ vốn có của nó. Giữa màu trắng xoá đặc trưng của cái nơi đầy mùi khử trùng có một mảng sắc đen nằm ở một góc trước phòng phẫu thuật.
Hai tiếng, ba tiếng....Cuộc phẫu thuật vẫn chưa tiến hành xong, nỗi lo trong lòng Lisa mỗi ngày một lớn. Cô đang sợ cái gì chứ, sợ mất đi vật thay thế bản thân hay sợ mất nàng, chính bản thân Lisa cũng không rõ nữa.
Có lẽ do uống khá nhiều nên cơ thể bắt đầu thấy nội tạng như đang vật lộn với nhau, bụng bắt đầu cồn cào, đầu đau như búa bổ. Lisa đã có thể về nhà nghỉ ngơi và nhờ thư ký Jin ở lại canh chừng nhưng bằng một điều lạ kỳ nào đó cô lại lựa chọn ở lại, kiên nhẫn chờ đợi và chống chọi cơn khó chịu trong cơ thể.
Kim ngắn đồng hồ vừa dừng lại chỉ 4 giờ hơn, cuối cùng đèn phòng phẫu thuật đã tắt, các y bác sĩ bước ra ngay khi cửa được đẩy sang hai bên. Lisa đứng phắt dậy, có chút choáng váng khi chưa kịp thích nghi với sự đột ngột ấy nhưng vẫn đủ tỉnh táo để hỏi han bác sĩ.
Sau khi làm một đống thủ tục cùng viện phí, nàng được đưa vào phòng VIP. Tai nạn ngoài ý muốn làm Chaeyoung gặp chấn thương không nhẹ. Đầu quấn băng chằng chịt chỉ để lại mỗi mắt và mũi. Hai cánh tay và bắp chân cũng bị quấn băng kín mít, không lộ ra một chút da thịt nào. Và nàng hiện tại vẫn đang bất tỉnh nhân sự trên chiếc giường với một mớ dây nhợ cùng kim tiêm nắm vào phần da thịt nàng.
Nàng chỉ vừa xuất viện cách đây 2 tháng đã phải vào lại với tình trạng nguy kịch. Mấy cô y tá rỗi chuyện bắt đầu bàn tán về Chaeyoung. Có vẻ họ biết nàng qua mấy bài báo của đám phóng viên về người bạn đặc biệt của chủ tịch La Thị. Xem ra đám nhà báo quả nhiên nhanh nhạy, buổi tiệc chỉ vừa kết thúc cách vài tiếng đồng hồ đã lan truyền đến tai nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHEANG] - Khởi Tử Hoàn Sinh
FanficSuy cho cùng thù hận cũng chỉ là xuất phát từ tình yêu