Chương 19: Say

51 6 0
                                    

Không biết qua bao lâu, chỉ biết nàng Rosé giờ đây lại đang ở trong gian bếp lục lọi thứ gì đó nơi kệ tủ. Mãi lúc sau mới từ bên dưới đứng lên, trên tay còn hiện diện của một vật mang dáng vẻ của một chai lọ nào đó chứa đựng thứ chất lỏng sóng sánh.

Nàng bước đi một cách nhẹ nhàng tiến đến căn phòng ngủ, bàn tay rảnh rỗi tiện thể cầm theo 2 chiếc ly đế cao ở trên bàn. Jennie vẫn đang say giấc cùng nhóc Hank khi Rosé về đến phòng. Lúc này cái thứ bí ẩn trên tay Rosé nửa ẩn nửa hiện dưới ánh xanh đen pha sắc trắng của vầng trăng chiếu vào tấm màn khung cửa xuyên qua mảnh kính trong suốt. Chai rượu vang từng chút rót vào hai chiếc ly thuỷ tinh, màu đỏ thẫm dần dâng cao đến một phần ly liền ngưng lại. Cảnh tượng ấy thơ mộng huyền bí đến rung động lòng người khi mà người cầm chai rượu chính là nàng Rosé.

Nàng nhấp nháp chút rượu nơi đầu lưỡi, vị đăng đắng kích thích vị giác nhạy cảm rồi để lại hậu vị ngọt ngọt của nho nơi khoang miệng. Hai chân bắt chéo nhau ngồi trên chiếc sofa con con dưới ánh trăng huyền ảo toát lên vẻ thanh tao của nàng. Một tay nâng ly, tay kia lại chống cằm nhìn về hướng xa xăm nơi bầu trời đêm rộng lớn hùng vĩ.

Lúc rót đến ly thứ hai lại dời ánh mắt ngoài khung cửa sổ về với người con gái đang cuộn mình trong chăn. Rosé bất giác nhẹ nhàng đứng dậy, chỉ một hành động ấy cũng hiện diện khí chất ngự tỷ nơi nàng. Một tay cầm chiếc ly uống dở, tay kia nâng lên ly chứa rượu còn lại tiến đến đầu giường.

Gương mặt hiện lên ý cười không một tiếng động đưa ly rượu lại gần môi người nọ. Thứ chất lỏng màu đỏ thẫm khẽ thoáng qua đôi môi rồi thu lại nhưng cũng đủ chạm đến vị giác của người đang ngủ. Cô cảm nhận vị đăng đắng nơi môi dưới liền nhăn mày, đôi mắt từng chút hé mở nhìn nàng công chúa đang phá phách.

"Rosé àaaaaa...cậu làm gì vậy~~" - Âm giọng cô mang chút ngáy ngủ chất vấn nàng.

Tửu lượng Rosé quả thực rất yếu, không biết ăn trúng thứ gì lại nửa đêm không ngủ đi lấy rượu ra uống như thế. Kết quả khi Jennie có chút tỉnh táo thì nàng đã ngà ngà say, gương mặt cười cười lộ rõ dáng vẻ khả ái cùng hai bên má ửng hồng vì men rượu. Mặc cho vài sợi tóc rũ rượi rơi trước mặt vẫn cười khà khà, ngồi bệt xuống sàn, trên tay còn không ngừng lắc lắc ly rượu làm chất lỏng bên trong nó quay vòng theo quỹ đạo.

Không quá lâu để cơ thể nàng cũng lắc lư theo cái quỹ đạo vòng tròn ấy. Một lần nữa hiện lên dáng vẻ gật gà gật gù ngốc nghếch của ban chiều. Jennie thở dài tước đi hai ly rượu đang yên vị trên tay nàng tùy tiện đặt trên mặt phẳng nào đó. Khuôn mặt biểu lộ rõ vẻ bất lực, chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm đỡ lấy thân thể cao lớn đang vặn vẹo bên cạnh chân giường.

Vì chiều cao hơn hẳn một cái đầu của nàng Rosé cộng thêm thân hình nhỏ nhắn của Jennie nên khi cô vừa kéo nàng dậy đã bị sức nặng đè lên người rồi ngã xuống chiếc giường êm ái. Khung cảnh của thực tại quả thực rất ám muội. Thân nàng đè lên thân cô, mặt đối mặt chỉ cách nhau cái chạm mũi nhè nhẹ. Cái mùi rượu lan tỏa trong không khí hoà tan cùng mùi máy lạnh êm dịu từ từ đi vào khoang mũi của Jennie.

Và rồi Jennie dựng cả tóc gáy ngay khi nàng dụi mặt vào nơi hõm cổ. Hơi nóng phả ra trực tiếp chạm vào nơi nhạy cảm khiến cô vội cựa quậy đẩy Rosé nhưng thật sự không thể chống lại sức nặng ấy, chỉ biết nằm yên nhắm mắt chịu đựng....nhưng đâu đó thoáng qua sự hưởng thụ.

[LICHEANG] - Khởi Tử Hoàn SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ