Chương 41

229 20 2
                                    

'Cô Areum, cô muốn đi cùng bọn cháu không? Dù sao những lúc cháu chiến đấu cũng rất cần một người giữ chân hai đứa nhóc này lại.' Jeon Jungkook cảm giác rất thân thuộc với người phụ nữ này. Có lẽ vì cách đối xử ấm áp của cô với ba người bọn họ chăng.

'Cô có thể đi chung thật sao? Nhưng mà cô không thể bảo vệ hay giúp được gì cả. Cô nghĩ cô sẽ làm vướng chân cháu mất.' Oh Areum cũng rất muốn đi theo số thức ăn trong ngôi nhà này sẽ sớm hết mà thôi. Nhưng bà không muốn làm rắc rối cho ai cả.

'Cô nấu ăn rất ngon, lại rất được hai đứa nhóc này thích. Vậy là đủ rồi, cháu có thể bảo vệ cô.' Jungkook mỉm cười nhìn bà, cậu tin rằng Oh Areum có một bí mật nào đó mà rất quan trọng.

'Đúng vậy ạ. Bà ơi, đi với chúng cháu nhá.' Taeguk mắt tròn xoe nhìn bà, bà bà vừa đẹp lại vừa rất là dịu dàng, luôn quan tâm Taeguk không như appa hung dữ lúc nào cũng mắng mình hết. Hehe vậy là sẽ có người bảo vệ mình.

'Thật sao. Vậy cô muốn làm hết tất cả việc  vặt giúp các cháu, cô sẽ phụ cháu chăm hai đứa nhỏ. Cô cảm ơn cháu rất nhiều.' Oh Areum mỉm cười phúc hậu, từ lúc không tiêm thuốc vào cơ thể nữa chỉ có Jungkook và 2 đứa nhỏ này là người bà gặp đầu tiên và quan tâm đến bà. Không biết làm sao mới trả ơn cho hết đây.

'Vậy cô mau chóng thu dọn đồ đạc cần thiết đi. 1 tiếng nữa chúng ta sẽ lên đường. Còn hai đứa mau mau dọn hết đống đồ của bản thân, appa sẽ làm thêm vài món ăn đem theo dọc đường.' Jungkook hối thúc ba người. Lần này sẽ qua tỉnh C, nơi đây từng là trạm trú ẩn tạm thời của Jungkook lúc dịch bệnh mới bùng phát, nhưng không biết vì sao trong vòng chưa đầy 4 tháng thì nơi đây bị một làn sóng tang thi đổ về bất ngờ, mọi người trở tay không kịp gây ra tổn thất lớn, nhưng cậu, Choi Sang Hun và Lee Myeong lại may mắn thoát được. Lần này cậu quay lại nơi đó là để cứu giúp một người đã vớt lại một mạng cho cậu.
.....................
'Jimin mày nhanh lên coi, từ đây tới tỉnh C cũng mất hết 2 ngày đó. Còn chưa kể là đường xá bây giờ không biết ra sao nữa.' Taehyung chỉ trích thằng bạn thân mình, này thì hôm qua dám uống rượu trước khi đi làm nhiệm vụ.

'Từ từ, chúng ta còn đợi một người nữa.' Jimin vỗ lên vai Taehyung.

'Mấy em đợi chị lâu không? Chị xin lỗi vì đã để bọn em đợi lâu. Lúc nãy có người gây rối tại phòng kiểm tra nên chị đến hơi muộn.' Jiwoo chạy vội tới, lúc đầu cô không có trong đội ngũ của Min Yoongi nhưng Jimin đã mời cô tham gia vào nhằm gia tăng tình cảm với Hoseok.

'Jiwoo noona, em nhớ noona lắm. Sao dạo này noona không qua gặp em.' Kim Taehyung thấy Jiwoo thì ôm chầm lấy cô làm bao nhiêu con mắt thiếu nữ xung quanh thầm ganh tị với Jiwoo. Vốn dĩ Kim Taehyung cô cùng thích Jung Jiwoo cô chính là hình mẫu lý tưởng của Kim Taehyung, nhưng mà sau này khi Jiwoo đi du học thì Kim Taehyung chỉ coi Jiwoo như một người chị cả trong nhà. Từng là nàng thơ trong lòng Kim Taehyung mãi mãi cũng là như vậy, bản thân đã tự hứa sẽ giúp noona tìm một người thật tốt.

'Cô có biết mọi người đã đợi cô bao lâu hay không. Hãy có trách nhiệm một chút đi, sao Jung thiếu có thể để một người như cô làm đội trưởng nhóm 1.' Người lên tiếng không ai khác là Han Hyo Joo, chính ba ả ta đã cố cài cắm ả ta vào đây. Cũng may là nhờ dị năng chữa trị này mà cô ta mới có thể tham gia vào đoàn đội này tạm thời. Từ lâu ả ta đã ghét Jung Jiwoo vì sao cô ta có thể làm đội trưởng nhóm 1 đây là vị trí có quyền lực vô cùng lớn. Tổng cộng sẽ có 5 đội chữa trị, các cấp bậc đội sẽ được xếp từ số 1 đến số 5, hầu như quyền lực và mọi ưu tiên đều nằm ở đội 1, cố gắng lắm ả mới làm đội phó nhóm 5 vậy mà cô ta vừa tới được hơn 2 tháng nghiễm nhiên leo lên chức đội trưởng đội 1.

 Vô Tận. (Allkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ