Chương 16

1.1K 103 6
                                    

2 năm sau.

Một thiếu niên xinh đẹp chỉ nhìn thoáng mới ở tuổi đôi mươi nhưng lại mang nét trưởng thành và chín chắn ít ai có được ở tuổi này. Cậu chỉ ngồi dưới gốc cây tĩnh lặng mà đọc sách tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng.

'Appa.... Appa... Bồng...' Một đứa nhỏ 2 tuổi chạy đến chỗ cậu đòi bồng.

'Minho, bánh gạo nhỏ đi chơi với Taeguk và papa vui không nào.' Jeon Jungkook bồng đứa con trai nhỏ của mình vào lòng, đặt lên đứa nhỏ một nụ hôn vào mà. Con nhà ai mà cưng thế này, trắng trẻo mà còn mập mạp cưng hết sức.

'Vui... Vui nhắm appa.' Minho vì còn nhỏ tuy đã biết nói từ lúc mới gần hai tuổi nhưng giọng nói vẫn còn ngọng. Làm cậu cười khúc khích lên vì độ dễ thương của con trai mình.

'Kookie, Taeguk đã ngủ rồi. Em đừng đánh thức thằng bé, nó mà thức thì có quậy banh nhà.' Hôm nay Jung Hoseok đảm nhận trách nhiệm giữ hai đứa nhỏ để Jungkook có thể nghỉ ngơi 1 ngày. Chỉ mới 1 tháng không gặp mà hai thằng nhóc này lại tăng cấp độ quậy làm anh chạy theo bở hơi tai. May sao là Minho nó ngoan hơn 1 chút còn Taeguk thì khỏi phải nói chạy nhảy tứ tung mệt quá nên nằm ngủ luôn trong lòng anh.

'Anh có mệt lắm không. Em xin lỗi vì đã làm phiền anh giữ hai đứa nhỏ. Minho ngoan nào để appa nói chuyện với papa.' Jungkook ôm con trong lòng mà vỗ về.

'Không sao. Em chỉ cần mời anh một bữa là được. Với cả hai đứa nhỏ dễ thương như vậy ai lại nỡ trách chứ.' Hoseok nhéo nhẹ lên cái mũi nhỏ của Taeguk đang say giấc trong tay mình, tuy quậy nhưng rất nghe lời.

'Được. Em sẽ nấu một bữa cho anh. Chúng ta cùng nhau đi siêu thị thôi. Trong nhà đã hết đồ ăn rồi.'

'Được. Cứ để hai đứa nhỏ ngủ trên xe khi tới nơi thì gọi chúng dậy là được.' Hoseok mỉm cười dịu dàng.
................
Siêu thị.

Jungkook, Hoseok, Minho, Taeguk bốn người đi chung với nhau tạo nên một bức tranh gia đình đẹp đẽ. Ai nhìn vào cũng phải cảm thấy phải gang tị vì gia đình này ai cũng có vẻ ngoài xuất sắc thêm đó hai người lớn còn có những hành động thân mật làm ai nhìn vào cũng phải ganh tị với hạnh phúc của hai người họ.

'Hoseok hyung muốn ăn gì?' Jungkook đứng nhìn hàng trái cây tay lựa vài quả táo để lúc về cho hai đứa nhỏ nhà mình bồi bổ.

'Tùy em. Anh không khó.'

'Appa, Guk Guk muốn... ăn thịt.' Taeguk kéo ống quần của appa mình.

'Được. Vậy tối nay chúng ta sẽ nướng thịt được không nào.' Jungkook bế bổng con trai nhỏ của mình.

'Papa.... Min cũng muốn bồng.' Bé Minho thấy em trai mình được appa bế thì cũng nhõng nhẽo đòi papa bế.

'Được. Cứ quyết định vậy đi. Papa bế con nào, dạo này lại mập lên đúng không.' Hoseok trêu chọc bé con.

'Con không mập, appa bảo chỉ là ú thôi.' Minho mếu máo nhìn Hoseok, oa papa chê bé mập. Appa bảo bé như thế này mới dễ thương mà tại sao papa lại chê bé.

'Được rồi, tiểu tổ tông của tôi ơi. Con là đáng yêu nhất được chưa nào.' Jung Hoseok sợ nhất là nước mắt của Minho, thằng bé mà khóc là dỗ thế nào cũng không chịu nín.

 Vô Tận. (Allkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ