Chương 43

102 9 1
                                    

Jung Hoseok đứng chờ được 10 phút thì thấy Jungkook lái xe tới. Đó là một chiếc xe đã được cải tạo vô cùng chắc chắn. Jungkook bước xuống xe rồi đi về phía Hoseok đang đứng chờ. Cạnh bên Jung Hoseok còn có cả Kim Taehyung và Park Jimin.

'Lâu ngày không gặp, anh dâu.' Kim Taehyung mỉm cười nhìn Jungkook. Mỗi lần gặp lại Jeon Jungkook luôn mang lại một bất ngờ mới cho hắn, còn rất nhiều điều thú vị mà Jeon Jungkook vẫn chưa bộc lộ hết làm hắn chỉ muốn tham lam khám phá những bí mật mà cậu chôn giấu đi.

'Tôi là Jeon Jungkook không phải anh dâu của Kim nhị thiếu gia đây. Làm phiền tránh ra cho tôi đi gặp Minho và Taeguk.' Jeon Jungkook không thèm quan tâm mà chỉ lãng tránh đi.

'Để anh dắt em đi. Hai đứa nhỏ đang ở cùng chị anh nên rất an toàn.' Jung Hoseok nhanh chóng dắt cậu đi, nhìn vẻ mặt khó chịu của Jungkook thì Hoseok biết rằng Hyo Joo sẽ không sống yên với con thỏ này.

'Lâu ngày không gặp lại. Jeon Jungkook không những không tàn tạ khi tận thế ập tới mà ngày càng xinh đẹp hơn thì phải. Bộ đây là sức hút của người có con sao.' Park Jimin âm thầm đánh giá, y luôn thích những thứ xinh đẹp đặc biệt là những thứ càng khó chinh phục thì càng quyến rũ.

'Mày cẩn thận. Theo tao đánh giá dị năng của cậu ta cũng phải đã đạt ngưỡng cấp 3 trung cấp. Nếu không muốn bị nhừ đòn thì coi chừng.' Kim Taehyung cảnh cáo thằng bạn, nhìn chiêu thức lúc nãy của Jeon Jungkook hẳn là cấp bậc cao có thể nói là cao nhất trong số người anh từng gặp. Kim Taehyung đã đoán đúng một phần thật ra Jungkook đã đạt đến cấp 4 sơ cấp của hệ băng nhờ vào việc nuốt rất nhiều tinh hạch và chịu khó tập luyện.
.............
'Minho à, Taeguk à lại đây với appa nào.' Nhìn hai đứa nhỏ được thay đồ sạch sẽ và trên người không có vết thương nào thì cậu yên tâm.

'Hai đứa nhỏ ngoan lắm. Nhưng mà hình như chị gặp ở đâu rồi thì phải. Chị là Jung Jiwoo chị gái của Jung Hoseok.' Jung Jiwoo mỉm cười nhìn hai nhóc con nhảy vào người cậu.

'Mau cảm ơn cô xinh đẹp đi.' Jungkook vô cùng có thiện cảm với Jiwoo. Có lẽ là do cậu cảm nhận được sự thân thiết như khi ở bên chị Yoonji.

'Umma....' Jung Hoseok ngỡ ngàng nhìn người phụ nữ trước mắt. Rõ ràng mẹ hắn đã mất trong vụ tai nạn cơ mà. Lúc nãy vì quá lo cho hai đứa nhỏ mà hắn không để ý đến người phụ nữ đứng cạnh Jungkook.

'Hoseok anh sao vậy. Đây là cô Oh Areum anh quen biết cô ấy sao?' Jungkook cảm thấy lạ, chưa bao giờ thấy Hoseok kích động như vậy.

'Umma con nhớ người lắm. Huhu, tại sao người lại bỏ con đi. Con tưởng người sẽ không bao giờ xuất hiện lại nữa.' Jung Hoseok nghe thấy cái tên đó thì liền lao đến ôm lấy Oh Areum. Đúng là mẹ của hắn rồi, lúc 7 tuổi vì mẹ của hắn cãi nhau với ba về việc ba có con riêng bên ngoài mà bỏ đi. Nhưng không may chiếc xe đã phát nổ trong lúc khám nghiệm tử thi thì rõ ràng là có xác của một người phụ nữ. Nhưng không hiểu vì sao mà mẹ lại xuất hiện ở đây.

'Tôi không phải umma của cậu. Tôi không nhớ gì cả.' Oh Areum sợ hãi đẩy ra. Nếu thật sự là con trai bà nhưng sao trong lòng bà lại không có chút nào là kí ức về đứa nhỏ này. Kể cả là một chút yêu thương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Vô Tận. (Allkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ