Sau khi Mark về thì Yoonji ngay lập tức đi lên phòng anh trai mình. Cô chắc chắn là ông anh của mình biết rõ chuyện này. Cô bước vào phòng thì cảm thấy mệt mỏi với ông anh mình, mang áo thun trắng tay dài rồi còn chiếc quần hoa nữa chứ, một tay cầm ly trà sữa hút rột rột, tay còn lại thì cầm bản báo cáo, hai chân thì gác lên bàn còn đâu là hình tượng quân nhân lạnh lùng. Nói thiệt Min Yoonji cô không có người anh sinh đôi như thế này nha mọi người.
'Min Yoongi, anh mau nói rõ mọi việc cho em.'
'Con này, mày không thấy anh mày đang bận hay sao.' Min Yoongi cốc vào đầu cô một cái.
'À há, em sẽ mách umma anh đánh em.' Min Yoonji hăm dọa nhìn Yoongi, gì chứ ông anh này mặc dù đã 25 nhưng mà sợ umma lắm.
'Thôi tao chịu thua mày. Có việc gì mà kiếm thằng anh này.' Min Yoongi giơ cờ trắng đầu hàng gì chứ umma của anh đáng sợ lắm.
'Có phải anh biết trước chuyện Mark hyung và em có hôn ước với nhau rồi đúng không.'
'Anh vô tội nha. Anh cũng mới biết thôi, em nên chấp nhận sự thật đi, càng phản umma thì tác dụng càng ngược lại thôi à.' Min Yoongi khuyên nhủ, anh cũng mới biết chuyện này không ngờ thằng Mark vậy mà sắp trở thành em rễ, hố hố vậy là con em gái đanh đá này đã có người rước đỡ mắc công anh lo sợ nó phá.
'Không được. Anh phải giúp em nói chuyện với umma, chuyện tình cảm là không thể nào gượng ép. Em có yêu Mark hyung đâu mà phải cưới hyung ấy.' Min Yoonji phụng phịu ngồi xuống kế bên Yoongi cầm ly trà sữa lên mà hút vài lần mà gần hết ly.
'Yoonji, mày dám uống đồ của anh. Anh sẽ không giúp mày đâu.' Min Yoongi trong lòng khóc một trận anh mới uống được mấy ngụm thôi cơ mà.
'Em xin lỗi, hihi em mua lại ly khác cho. Oppa đừng giận em mà. Anh thương em nhất mà đúng không.' Yoonji bỏ ly xuống chạy tới bốp vai cho Yoongi, ông anh cô ngó vậy mà giận dai lắm.
'Hứ, ông đây không thèm nữa. Tự mà lo thân đi.' Yoongi phụng phịu xoay mặt đi không thèm quan tâm tới em mình. Tự thân lết tới cái tủ lạnh được lắp đặt sẵn trong phòng lấy ly trà sữa khác ra cắm ống hút mà uống tiếp.
'Anh giúp em đi, em sẽ mua kumamon phiên bản giới hạn cho anh. Với cả 1 năm ăn thịt cừu xiên nướng. Ok không?' Yoonji đành phải dùng khổ nhục kế thôi, gì chứ sinh đôi với nhau nên cô thừa biết ổng thích gì, chả hiểu vì sao ổng lại cái thích cái con đen thui đó.
'Làm sao em lấy được bản giới hạn. Anh mày có tiền mà còn không mua được đây nè.' Yoongi vẻ mặt không tin tưởng nhìn Yoonji.
'Anh quên em là ai rồi sao. Min Yoonji này là ai, phó chủ tịch tập đoàn Agust sao. Em quen biết hơi bị rộng đấy. Giám đốc sản xuất phiên bản giới hạn đó là bạn của em lúc em còn đi du học. Nên yên tâm em không rút lời đâu.'
'Nhưng mà lỡ anh không thuyết phục được thì sao. Mày biết mà umma cưng mày như vậy mà mày còn không thuyết phục được thì nói gì anh.' Yoongi không chắc chắn là mình có thể thuyết phục được mẹ vì anh biết là lời bà đã nói thì chắc chắn không ai có thể thay đổi.
'Cứ xem đã. Nếu được thì em chắc chắn sẽ tặng anh kumamon, 1 năm cừu xiên nướng và bonus thêm là bộ game bản giới hạn. Còn không được thì anh đành tạm biệt tất cả những thứ đó.' Yoonji nói xong thì thấy Yoongi đang suy nghĩ và cô nghĩ ổng chắc đang tính toán dữ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận. (Allkook)
FanfictionJeon Jungkook một thiếu niên mồ côi, đời trước bị bạn thân và bạn trai cấu kết hại một cách thê thảm làm mất đi đứa con của mình. Đời này sống lại một lần nữa Jeon Jungkook nắm trong tay mọi thứ, bảo vệ được hai con của mình nhưng thứ duy nhất còn t...