'Park Minho, Kim Taeguk nhanh chóng xuống nhà cho appa. Kể cả anh nữa Jung Hoseok.' Jeon Jungkook đùng đùng nổi giận đứng từ dưới nhà mà hét lên. Ba cha con nhà này ở nhà quậy phá khắp nơi làm cả căn nhà trở thành một bãi hỗn độn. Đối với một người sạch sẽ như cậu đúng là cực hình mà.
Cả ba người kia đang ôm nhau ngủ thì bị tiếng hét của Jungkook làm giật mình mà bật dậy. Họ thầm nghĩ chết chắc rồi Jungkook mà nổi giận thì rất đáng sợ. Cả ba ngay lập tức chạy xuống mà không để ý đến quần áo đang xộc xệch, đầu tóc thì rối bù cả lên.
'Có mặt.' Cả ba đồng thanh hô lên đứng xếp từ cao đến thấp. Tội cho bé Minho là anh mà lại có chiều cao thua em Taeguk.
'Cả ba mau chóng quỳ xuống nghe tội. Tội thứ nhất chưa có sự cho phép mà dám ăn thức ăn nhanh rất có hại cho sức khỏe. Tội thứ hai đã ăn mà còn không biết dọn dẹp lại bày bừa ra thêm. Tội thứ 3 Park Minho và Kim Taeguk dám dụ dỗ papa Hoseok mua thức ăn. Tội thứ 4 Jung Hoseok là papa mà không làm gương cho hai đứa nhỏ.' Jeon Jungkook càng nói thì tội của ba người càng thêm nhiều.
'Con đã bảo rồi đừng ăn mà hai người không ăn.' Park Minho quỳ một bên mà mếu máo.
'Làm như anh hai không ăn ấy. Không những vậy anh còn là người ăn nhiều nhất nữa cơ.' Kim Taeguk phản đối rõ là anh hai ăn rất nhiều cơ mà.
'Đừng cãi nhau nữa. Lỗi là thuộc về papa. Jungkook à tha cho hai đứa nhỏ đi.' Jung Hoseok vòng tay hối lỗi nhìn Jungkook.
'Được rồi. Cả ba lên phòng mà tự kiểm điểm. Khi nào có lệnh thì mới được xuống.' Jungkook cũng đã rất mệt mỏi rồi không muốn suy nghĩ gì nữa. Cậu cởi áo khoác rồi sắn tay áo sơ mi lên để mà dọn dẹp.
'Để anh dọn phụ cho.' Jung Hoseok nhanh tay lấy chổi mà quét.
'Con nữa.' Kim Taeguk và Park Minho cũng nhanh chóng cầm lấy giẻ mà lau bàn.
'Được thôi. Vậy dọn nhanh rồi đi ngủ. Mai chúng ta sẽ đi tới khu vui chơi.' Jungkook mỉm cười, cậu nghĩ rằng hình phạt không phải là cách tốt nhất mà là nên làm thế nào để bọn nhỏ nhà cậu có thể tự nhận lỗi mà sửa sai.
'Hoan hô appa.'Hai đứa nhỏ vui mừng.
Cứ như vậy cả nhà quây quần bên nhau mà dọn nhà. Tới tận gần 23h mới xong, nhìn hai đứa nhỏ vì mệt mà đã lăn quay ra ngủ thì cậu khẽ mỉm cười kéo chăn lên cho bọn nhỏ, sau đó cậu khẽ đặt một nụ hôn lên trán hai đứa bé. Jung Hoseok đứng kế bên nhìn cảnh tượng này thì cảm thấy ấm lòng. Jeon Jungkook vẫn luôn như vậy chỉ thầm lặng quan tâm đến người khác mà không bao giờ thể hiện ra bên ngoài.
................
Khu vui chơi.'Appa, con muốn ăn kem.' Park Minho kéo tay của Jungkook.
'Con cũng vậy.' Kim Taeguk đứng kế bên anh trai mình cũng nhìn appa bằng ánh mắt long lanh.
'Được, vậy hai con ở đây với papa. Appa mua kem sẽ nhanh quay lại thôi. Hoseok trông hai đứa nhỏ hộ em.' Jeon Jungkook mỉm cười gật đầu yên tâm giao hai đứa nhỏ cho Jung Hoseok.
'Được. Anh sẽ ngồi đây chờ em. Hai con chắc cũng đã mệt rồi, lại ghế đá ngồi chờ appa nhé.' Jung Hoseok dắt tay hai bé đến chỗ ghế đá còn rất cẩn thận lấy nước cho hai bé uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận. (Allkook)
FanfictionJeon Jungkook một thiếu niên mồ côi, đời trước bị bạn thân và bạn trai cấu kết hại một cách thê thảm làm mất đi đứa con của mình. Đời này sống lại một lần nữa Jeon Jungkook nắm trong tay mọi thứ, bảo vệ được hai con của mình nhưng thứ duy nhất còn t...