Chiếc xe Hummer đời mới chạy thật nhanh trên đường. Trong đó có một cặp nam nữ, người nữ ngồi lo lắng thấp thỏm không yên trong lòng là một trận rối bời. Người nam khẽ vỗ nhẹ lên tay, ánh mắt ôn nhu nhìn thẳng người nữ ấy.
'Em đừng lo.'
'Làm sao không lo được hả anh. Appa, umma lẫn anh hai làm việc gì cũng chỉ nghĩ đến sự an toàn cho em mà không quan tâm đến bản thân. Em lo lắm. Năm đó nếu không phải tại em thì anh hai không bị như vậy rồi. Còn cậu bé kia nữa không biết giờ đã ra sao. Em lo lắm anh ơi.' Min Yoonji lo lắng không ngừng. Chỉ vì bản tính ham chơi mà làm anh hai mình một lần phải sống trên bờ vực sinh tử và cậu bé từng giúp cô trong trận bắt cóc đó không biết giờ đã như thế nào, cô biết là không ai trách cô nhưng cảm giác tội lỗi luôn vây lấy cô.
'Được rồi tiểu thư của tôi ơi. Yoongi nó không có vấn đề gì cả đâu, em biết mà bây giờ nó đã là thiếu soái rồi ai dám động đến chứ. Với cả hai cô chú cũng sẽ biết phải làm gì. Em yên tâm dù có chuyện gì thì vẫn có anh ở đây.' Mark cười trấn an nhìn cô. Anh không biết từ khi nào mà cô bé Yoonji nhỏ bé ngay nào đã biết quan tâm đến người dùng nhiều như vậy.
'Vâng. Anh đừng rời xa em nhé.' Yoonji không biết câu nói của mình đã làm Mark tương tư cô cả một khoảng thời gian dài. Không biết từ khi nào sợi dây tơ đã kết nối hay người.
.................
Min gia.'Umma, appa.' Yoonji đừng từ ngồi cửa đã réo tới trong nhà. Cô vừa xuống xe là đã chạy vào nhà.
'Con bé này, làm gì mà ướt như chuột lột thế hả? Bộ không bắt được xe taxi thì dầm mưa về rồi đóng mv em gái mưa hả con. Người đâu mau lấy tiểu thư cái khăn. Nào lại đây nhanh, ướt như thế này thì con gái bảo bối của umma mà bệnh thì umma xót lắm. Yoongi còn không mau vào bếp pha nước chanh cho em gái, còn ngồi đó mà gật lên gật xuống. Trời ơi, con gái của umma làm sao mà ốm đi 1 vòng thế này, mới đi công tác có 1 tuần mà như thế này umma xót quá đi thôi. Còn ông nữa mau mau giúp con bé giảm bớt lượng công việc đi, nó ốm thế này ông biết tui nuôi con bé cực khổ lắm không....' Mẹ của hai anh em họ Min tên thật là Kang Nayoung, một quý phu nhân nổi tiếng trong giới thượng lưu, nhìn bà có vẻ ngoài lạnh lùng thế thôi nhưng ra tâm hồn bà trẻ con lắm, với cả đanh đá kinh khủng, Yoonji được thừa hưởng tính nết này toàn bộ từ bà. Chính tay bà đã đưa chồng bà lên vị trí chủ tịch như ngày hôm nay, không phải vì ông bất tài mà là do có quá nhiều kẻ muốn hãm hại ông nên bà đứng phía sau trợ giúp, gia đình nhà bà trải qua nhiều đời làm quân nhân chính vì vậy Min Yoongi không chọn con đường kinh doanh mà lại theo con đường của nhà ngoại, còn Min Yoonji thì lại nối theo sự nghiệp của cha mình.
Mark và Yoonji vừa bước vào nhà thì nghe một tràn liên thanh của umma Min thì muốn ngất xỉu. Yoonji bị xoay qua xoay lại chóng cả mặt hết lên. Cô đành phải cắt đứt lời của umma Min.
'Umma à, con không sao chỉ là có sự cố nên con mới dầm mưa, và con không ốm đi một chút nào cả. Umma đừng lo con gái người là ai là Min đại tiểu thư, con gái độc nhất của Min chủ tịch và Min phu nhân, và là em gái của thiếu soái Min Yoongi. Con không sao cả đã có Mark hyung đón con rồi cơ mà.' Yoonji phải dùng trình độ bắn rap của bản thân để giải thích với mẹ nếu không cô sợ sẽ bị mẹ mình nói tới ngày mai mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận. (Allkook)
FanfictionJeon Jungkook một thiếu niên mồ côi, đời trước bị bạn thân và bạn trai cấu kết hại một cách thê thảm làm mất đi đứa con của mình. Đời này sống lại một lần nữa Jeon Jungkook nắm trong tay mọi thứ, bảo vệ được hai con của mình nhưng thứ duy nhất còn t...