Chương 14

1.1K 82 5
                                    

'Mọi người nhanh tay nhanh chân lên nào. Hôm nay là ngày đính hôn của tiểu thư đấy, làm ăn cho cẩn thận vào.' Quản gia Lee hối thúc mọi người xung quanh.

Sau khi tuyên bố với giới truyền thông về việc đính hôn của hai gia tộc lớn Min gia và Tuan gia, khắp nơi bùng nổ vì tin tức này. Ai cũng nghĩ rằng một nữ cường như tiểu thư Min gia Min Yoonji sẽ không bao giờ lấy chồng, người phụ nữ độc thân sáng giá từ chối biết bao nhiêu quý ông nay đã theo người ta về dinh làm bao nhiêu quý ông đau lòng. Và rất nhiều thiếu nữ đã tiếc nuối khi một trong những người đàn ông hoàng kim đã tay nắm tay với người phụ nữ khác. Cả hai người đã leo lên hot search mấy ngày nay, còn nổi tiếng hơn cả những minh tinh màn bạc hạng A.

'Umma à, đây chỉ là lễ đính hôn thôi mà có cần phải tổ chức lớn như thế không.' Min Yoonji phụng phịu nhìn umma mình.

'Tất nhiên là có rồi. Tiểu thư độc nhất của Min gia làm bất cứ điều gì cũng phải hoành tráng nhất rồi. Tuy chỉ là lễ đính hôn nhưng con cũng không thể tổ chức sơ sài được. Lễ đính hôn này là để khẳng định vị trị của Mark trong dòng họ Tuan để những người đó dù muốn làm gì cũng phải nể mặt Min gia.' Umma Min vỗ vai con gái. Để tổ chức buổi lễ đính hôn này bà đã thức mấy đêm để nghĩ làm sao cho nó hoàn hảo hết sức có thể. Nhìn con gái cưng của mình xinh đẹp như thế này lòng bà cảm thấy rất vui, đúng là con gái bảo bối của bà xinh đẹp y bà hồi trẻ.

'Umma à, có phải người lại nghĩ con xinh đẹp giống người hồi trẻ hay không.' Min Yoonji cũng thật ba chấm với umma của mình. Hazz mẹ cô đã tự luyến cấp độ nặng rồi ┐( ̄ー ̄)┌.

'Con bé này hiểu ý umma thật đấy. Mà thôi umma phải ra kiểm tra buổi tiệc như thế nào, con ngoan ngoãn mà ngồi ở đây đừng có mà chạy loạn.' Umma Min trước khi rời đi cũng phải nhắc nhở Yoonji, con bé này thất thường lắm nó mà bỏ trốn ngay tại lễ đính hôn này thì tội con rể cưng của bà nữa, bà không muốn ai nói này nói nọ đến gia đình bà cũng như Tuan gia.

'Con biết rồi. Umma không cần lo con bỏ trốn. Con cũng có chữ tín của mình cơ mà.' Yoonji nói vọng ra. Cô bây giờ mới nhìn bản thân mình trong gương. Đúng là thợ mà umma thuê, trang điểm, làm tóc đến trang phục cũng xuất sắc quá trời. Chiếc váy đuôi cá màu trắng ôm sát ba vòng của cô làm lộ ra đường cong mềm mại, mái tóc ngắn hôm nay được nối thêm tóc các thợ làm tóc đã uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng, mái tóc bồng bềnh như đám mây, khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm nhẹ nhàng và hết sức tinh tế. Bình thường nhìn mình cá tính bao nhiêu giờ lại dịu dàng bấy nhiêu. Trời ơi, con gái nhà ai mà xinh quá trời vậy nè. Min Yoonji cứ ngắm nghía nhan sắc trời phú của mình. Nhưng sao nước mắt cô lại rơi thế này, hôm nay cô phải cười thật tươi chứ. Không được khóc Jungkookie không muốn có một noona chỉ biết khóc, cô phải mạnh mẽ để bảo vệ Jungkookie. Bỗng nhiên từ đâu xuất hiện 1 chiếc khăn tay trước mặt cô. Quay đầu lại thì cô khẽ nở nụ cười sau đó đưa tay ra nhận khăn.

'Yoonji à, sao em lại khóc nữa. Cứ mỗi lần anh gặp em là lại thấy Yoonji của anh khóc.' Mark mỉm cười xoa đầu Yoonji. Hôm nay anh khoác lên cho mình một bộ vest đen đối lập với chiếc váy trắng của Yoonji. Tương phản nhau là thế nhưng khi hai người đứng gần nhau lại thấy hòa hợp đến kì lạ.

 Vô Tận. (Allkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ