'Hai con ngoan ngoãn ở nhà với papa Hoseok. Appa có công việc nên không thể chơi cùng hai đứa. Nhớ phải nghe lời papa, hư thì appa sẽ không mua chocolate và bánh gạo.' Jungkook khoác áo khoác vào. Trước khi đi vẫn không quên dặn dò lần cuối.
'Vâng ạ.' Hai đứa nhỏ đồng thanh hô to. Vậy là hai bé sẽ có thể thỏa thích mà ăn gà rán rồi. Trước giờ appa cứ cấm vì bảo gà rán không tốt chút nào chính vì vậy mỗi tháng chỉ được ăn có 1 lần.
'Được appa đi đây.' Jungkook nhanh chóng đi ra khỏi cửa bây giờ đã là 6 giờ 30 tối, chạy xe tới đó chắc là kịp giờ hẹn.
.................
Nhà hàng Love Yourself.Jungkook lái chiếc xe Hummer chạy băng băng trên đường. Dừng xe trước cửa nhà hàng, cậu mở cửa bước xuống. Chỉnh sửa lại trang phục lần cuối cậu vững bước đi vào nhà hàng. Mọi người trong nhà hàng phải ngoảnh lại nhìn cậu, vì họ chưa bao giờ gặp ai đặc biệt đến thế cảm giác quyền quý cao sang trong cậu làm họ cảm thấy thua Jungkook một bậc. Nhan sắc trời phú, trang phục chỉnh chu, làm bao nhiêu cô gái trong nhà hàng phải luyến tiếc nhìn theo còn các anh chàng chỉ có thể ngưỡng mộ và thầm mến Jungkook.
'Quý khách đã đặt phòng trước chưa ạ?' Một nữ phục vụ mỉm cười hỏi Jungkook. Nhìn người đàn ông trước mắt cô ta không khỏi ham muốn muốn người đàn ông này thuộc về mình. Bộ dáng đẹp trai nhiều tiền có ai mà không thích được cơ chứ. Cô ta rất tự tin vào nhan sắc của mình.
Cô ta tin chắc rằng nếu làm người phụ nữ của người này chắc chắn nữa đời sau không cần phải lo nghĩ. Cô ta nở nụ cười quyến rũ, còn cố ý cúi đầu xuống để lộ bầu ngực căng tròn.'Phòng Vip 2.' Jungkook lạnh nhạt đáp. Thầm nghĩ người phụ nữ trước mặt mình có phải bị bệnh hay không mà lại muốn quyến rũ cậu. Nhưng mà thật sự xin lỗi với nhan sắc bình thường như cô ta muốn lọt vào mắt cậu đã khó huống chi cậu còn thích đàn ông chứ không ham muốn phụ nữ. Thầm chậc lưỡi bộ dáng đúng là rẻ tiền, chỉ với vài chiêu trò mà muốn bước chân vào hào môn thật sự đúng là ảo tưởng.
'Mời ngài theo tôi.' Cô ta gượng nhẹ, người đàn ông trước mắt vậy mà không bị cô ta quyến rũ. Thật là tức chết mà.
Cô ta vẫn chưa từ bỏ việc quyến rũ Jungkook. Trong lúc đi đến phòng vip cô ả còn khẽ lắc lư người, bộ dáng uyển chuyển, đôi lúc còn cố ý va chạm đến Jeon Jungkook. Nhưng mà cậu chỉ né ra, bộ dáng lạnh lùng không quan tâm vẫn tiếp tục bước đi mà không thèm chú ý. Có bệnh thì tự đi mà chữa chứ Jeon Jungkook cậu không rảnh mà đi làm từ thiện.
'Đã tới nơi mời ngài.' Cô ta vẫn không từ bỏ mà còn cố ý theo chân Jungkook vào phòng vip để dành vị trí phục vụ. Cô ta nhìn thấy một người đàn ông khác nữa ngồi trong phòng thì ánh mắt ánh lên sự thích thú. Cô ả không ngờ bản thân may mắn đến mức có thể gặp hai người đàn ông cực phẩm trong một ngày.
'Chào anh. Tôi là Jeon Jungkook.' Jungkook lịch sử đưa tay ra để chào hỏi.
'Chào, tôi là Kim Seokjin. Mời ngồi.' Kim Seokjin không nghĩ rằng vị phu nhân tương lai của mình sẽ đẹp đến như vậy, lại còn rất lịch sự. Anh cũng lịch sự đưa tay ra bắt lại, còn rất là ga lăng kéo ghế cho cậu ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận. (Allkook)
FanfictionJeon Jungkook một thiếu niên mồ côi, đời trước bị bạn thân và bạn trai cấu kết hại một cách thê thảm làm mất đi đứa con của mình. Đời này sống lại một lần nữa Jeon Jungkook nắm trong tay mọi thứ, bảo vệ được hai con của mình nhưng thứ duy nhất còn t...