'Jungkook à, em thật sự không đi với anh sau.' Jung Hoseok sửa soạn xong thì ngồi chờ dưới phòng khách để đưa Jungkook đi cùng. Nhưng Jungkook lại từ chối khiến anh hụt hẫng.
'Em xin lỗi. Em đã nhận lời của Seokjin hyung, mai em sẽ nấu đồ ăn ngon cho anh nhé.' Jungkook chắp hai tay xin lỗi, nhưng mà cậu đã lỡ hứa với người ta rồi.
'Appa, cho con theo với.' Kim Taeguk ôm lấy chân Jungkook mè nheo đòi đi theo.
'Con cũng vậy, cho con theo nha.' Park Minho cũng ôm chân còn lại của Jungkook, dùng ánh mắt đáng thương nhìn cậu.
'Không được. Appa không phải là đi chơi nên không dẫn theo hai đứa được. Cho nên không được hư, hai con quên lời appa rồi sao.' Jeon Jungkook vỗ đầu hai đứa con của mình.
'Vậy chúng con sẽ ngoan ngoãn ở nhà mà. Appa hứa rồi đấy.' Park Minho giở tay ra đòi Jungkook móc nghéo.
'Được. Vậy hai con nhớ chờ appa, ở nhà phải ngoan ngoãn.' Jungkook lấy tay móc nghéo. Tiếng điện thoại reo lên, Jungkook nói chuyện một hồi rồi quay lại.
'Em đi trước đây Seokjin hyung tới rồi. Hai con phải ngoan đấy, appa sẽ mua kem cho hai đứa.' Jungkook nhanh chóng khoác áo vest vào rồi chạy đi mất.
'Sao hôm nay hai đứa lại ngoan ngoãn ở nhà như vậy. Không phải bình thường sẽ đòi đi theo sau.' Jung Hoseok cảm thấy có vấn đề gì đó trong này, bình thường hai tiểu yêu này không khóc nháo thì cũng lăn lộn để đòi đi theo vậy mà bữa nay lại ngoan ngoãn ở nhà.
'Appa đã hứa với con là sẽ mua một thùng kem lớn ơi là lớn.' Taeguk còn diễn tả thêm cho sinh động.
'Đúng vậy. Mà papa không đi sao? Con thấy hơi bị trễ giờ rồi đó, papa mau đi nhanh đi.' Park Minho hối thúc papa mình.
'Được. Vậy papa đi đây có việc gấp thì cứ gọi papa.' Jungkook tạm biệt rời đi nhưng vẫn không quên dặn dò..
.................
'Hôm nay em đẹp thật đấy Jungkook.' Kim Seokjin điều khiển xe nhưng vẫn không quên liếc nhìn Jungkook một cái.'Cảm ơn hyung. Hôm nay hyung cũng rất đẹp.' Jungkook đỏ mặt khi được Seokjin khen. Dù sao cậu cũng ít tiếp xúc với người khác nên khi được khen thì cậu cũng có phần ngại.
'Chỉ đẹp thôi sao. Không còn gì khác nữa à.' Kim Seokjin trêu ghẹo Jungkook, nhìn khuôn mặt đỏ bừng vì ngại của cậu thì anh càng muốn chọc ghẹo cậu hơn.
'Ừm... Đến nơi rồi.' Jungkook vội lảng tránh sang chuyện khác. Cậu thở phào nhẹ nhõm vì đã đến nơi.
Kim Seokjin nhanh chân bước xuống, chạy vòng qua mở cửa xe cho Jungkook lấy tay đỡ cậu dậy. Jungkook ngại ngùng đặt tay mình lên tay anh, cậu bị choáng ngợp bởi những ánh đèn flash, vội vàng lấy tay che mắt mình lại. Kim Seokjin hiểu ý nhanh chóng dìu cậu vào. Mọi người xôn xao bàn tán vì trước nay Kim Seokjin luôn đi một mình không hề có bạn nhảy vậy mà hôm nay lại dẫn theo một thiếu niên có vẻ ngoài hết sức tinh tế. Mọi người trong phòng tiệc cưới thầm cảm thán về gương mặt tinh xảo của cậu cũng như lễ phục cậu đang mang, đó chính là bộ thiết kế độc quyền của RJ, bộ trang phục đã tôn lên được cả khí chất lẫn dung mạo của Jeon Jungkook.
'Seokjin hyung, em đi trước lát sẽ gặp lại hyung sau.' Jeon Jungkook chưa kịp đợi Kim Seokjin ú ớ một câu thì đã vụt chạy đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận. (Allkook)
FanfictionJeon Jungkook một thiếu niên mồ côi, đời trước bị bạn thân và bạn trai cấu kết hại một cách thê thảm làm mất đi đứa con của mình. Đời này sống lại một lần nữa Jeon Jungkook nắm trong tay mọi thứ, bảo vệ được hai con của mình nhưng thứ duy nhất còn t...