Jeon Jungkook.
Mồ côi cha mẹ từ nhỏ bỗng nhiên trở thành đại thiếu gia nhà họ Jeon thừa hưởng tài sản hàng tỷ của ông nội để lại. Một thiếu niên xinh đẹp nếu lúc trước là một người vô cùng an tĩnh thì bây giờ cậu lại mang trong mình một vẻ ma mị và huyền ảo.Kim Seokjin.
Đại thiếu gia của Kim gia. Là một người sở hữu một chuỗi dãy các nhà hàng và siêu thị. Là một người điềm tĩnh luôn quan tâm và bảo bọc hai thằng em trai của mình. Là một người vô cùng ưu tú.Min Yoongi.
Con trai cả của Min gia còn có một em gái sinh đôi là Min Yoonji. Là thiếu soái quyền cao chức trọng trong quân đội, nắm giữ nhiều bí mật quốc gia ít ai biết được. Là một người vô cùng hết sức lạnh lùng luôn thờ ơ với tất cả mọi thứ. Là một người vô cùng đẹp trai nhưng mà cái nết đánh chết cái đẹp, là chuyên gia khẩu nghiệp và lười biếng vô cùng.Kim Namjoon.
Chú hai của Jungkook được ông nội của Jungkook nhận nuôi cách đây vài năm. Là một nhà khoa học thiên tài với chỉ số IQ rất cao. Là một người vô cùng hậu đậu và đôi lúc rất khờ khạo nhưng rất yêu thương và quan tâm Jungkook. Là một người vô cùng bản lĩnh nhưng lại vô cùng khờ khi đứng trước mặt Jungkook.Jung Hoseok.
Con trai độc tôn của Jung gia. Là một bác sĩ nổi tiếng trong ngành y, không gì là Jung Hoseok không chữa được. Anh chính là vitamin cho mọi người xung quanh và hội bạn thân của mình. Luôn nở một nụ cười chói sáng. Là một người luôn mang trên mình vẻ ôn nhu và dương quang.Park Jimin.
Em trai hàng xóm nhà bên của anh em họ Kim. Luôn cùng Taehyung nghịch phá khắp nơi. Là ông trùm trong giới mafia. Luôn mỉm cười với mọi người nhưng không thật lòng với ai, chỉ cư xử thật lòng với những người mà bản thân tin tưởng. Là một người dễ thương với vẻ ngoài vô hại nhưng sâu bên trong là một người sở hữu tính cách kì quái.Kim Taehyung.
Em trai nhỏ của Kim Seokjin. Luôn được anh trai và thằng bạn thân quan tâm, bao bọc. Là một thiên tài trong giới chế tạo vũ khí, sở hữu nhiều loại võ khác nhau, là cánh tay đắc lực của Jimin. Luôn ăn vạ và nhõng nhẽo với Jungkookie bằng nụ cười hình hộp của mình.Min Yoonji.
Con gái rượu của Min gia và là em sinh đôi của Min Yoongi. Được mọi người trong nhà cưng chiều lên tận trời. Bản tính vốn nóng nảy và đanh đá nhưng thật ra rất dễ gần. Vì được mọi người sủng lên tận trời nên tính tình hơi ngạo kiều nhưng rất tốt bụng, rất yêu thích trẻ con khi gặp được Jungkook thì liền yêu thích. Là một cô gái vô cùng tăng động với tính tình ngạo kiều. Là một nữ tướng quyền lực trên thương trường sở hữu số tài sản khổng lồ đó bản thân gầy dựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận. (Allkook)
FanfictionJeon Jungkook một thiếu niên mồ côi, đời trước bị bạn thân và bạn trai cấu kết hại một cách thê thảm làm mất đi đứa con của mình. Đời này sống lại một lần nữa Jeon Jungkook nắm trong tay mọi thứ, bảo vệ được hai con của mình nhưng thứ duy nhất còn t...