Chương 29

789 68 6
                                    

Trong suốt 1 tháng nay, bên phía các đại gia tộc chuẩn bị mọi thứ trong âm thầm mà không hề ai hay biết họ có thể hiên ngang làm nhưng không muốn bên phía chính phủ quan tâm đến, nó rất phiền phức. Trong lúc đó Jin vẫn tiếp tục nhờ Taehyung cho người đi tìm Jungkook nhưng chỉ nhận lại là con số 0.

'Taehyung, có tin tức gì của Jungkook hay không?' Kim Seokjin thấy em trai mình trở về thì ngay lập tức chạy lại hỏi thăm tin tức về Jungkook.

'Em xin lỗi, em không có tin tức gì về em ấy cả. Nhưng người của em đã thấy Jungkook có mặt tại Hàn Quốc nhưng không rõ là ở đâu cả.' Kim Taehyung lắc đầu, cứ rảnh là hắn lại đi tìm kiếm Jungkook nhưng đổi lại chỉ là những thông tin vụn vặt.

'Như vậy cũng được rồi. Ít nhất em ấy vẫn ở Hàn Quốc. Chúng ta phải tìm ra em ấy trước khi dịch nạn bùng phát. Anh không nỡ để em ấy gặp nguy hiểm.' Kim Seokjin cảm thấy an tâm hơn khi ít nhất Jungkook vẫn còn an toàn và đang ở Hàn Quốc.

'Anh tại sao lại cố chấp với Jeon Jungkook như vậy?' Kim Taehyung đến giờ vẫn còn thắc mắc anh hắn là một người hoàn hảo, luôn yêu bản thân nhưng tại sao chỉ gặp Jungkook có vài lần lại chung tình đến mức như vậy.

'Em không hiểu được đâu. Nếu em gặp được người mà bản thân mình yêu thì lúc đấy em sẽ hiểu những gì mà anh làm. Jungkook chính là chấp niệm duy nhất trong lòng anh. Anh yêu từng hành động ân cần, từng cử chỉ quan tâm, đến giọng nói dịu nhẹ của em ấy. Nó không hề giả tạo một chút nào, nó rất chân thành.' Kim Seokjin cứ mỗi lần nhắc đến Jungkook là trên môi anh lại hiện lên nụ cười chua xót, nhưng đôi mắt lại tràn ngập hình bóng của cậu.

'Được rồi. Em biết tính anh mà, anh giống hệt appa vậy. Yêu ai thì lúc nào cũng hết lòng.' Kim Taehyung mỉm cười trêu chọc anh trai mình. Hắn rất hâm mộ tình cảm của appa và umma mình, sống tới tuổi này rồi mà vẫn mặn nồng.

'Em báo cáo tình hình suốt 1 tháng qua cho anh.' Kim Seokjin ngồi ngay ngắn lại, lạnh lùng hỏi Taehyung. Bình thường có thể anh hay đùa giỡn, nhưng trong công việc thì anh là một người rất nghiêm túc khiến ai cũng phải kính sợ.

'Yoongi hyung đã xây dựng căn cứ ở vùng đất phía Nam nơi đó có địa hình khá dốc muốn tới nơi phải dụng xe chuyên dụng, nơi đó thuộc mảnh đất của Min gia. Còn về phía Jimin thì đã thu thập được một số lượng lớn vũ khí từ hàng nóng đến hàng lạnh đủ để sử dụng trong vòng vài năm. Mark hyung đã chuẩn bị 30 xe chuyên dụng, 15 trực thăng, và nhiều loại xe địa hình khác, hyung ấy cũng đã lo luôn về xăng dầu. Yoonji unnie đã mua tất cả đồ hộp, lương thực có hạn sử dụng lâu, tất cả đồ thu, hè, đông, nhu yếu phẩm cần thiết nhất. Namjoon hyung thì cung cấp các thiết bị y tế tiên tiến nhất và máy móc đã được đưa tới. Hoseok hyung cũng đã chuẩn bị đầy đủ dược phẩm và các thiết bị cần thiết nhất. Còn về phía em thì đã chuẩn bị đầy đủ lực lượng, bên Min gia thì khoảng 300 người, về phía Jimin thì khoảng 100 người xuất sắc nhất.' Kim Taehyung lấy tài liệu từ trong túi ra mà đọc, thật sự là mấy cái việc thu thập thông tin này hắn không có giỏi một chút nào nhưng mà ai bảo công việc của hắn lại nhàn rỗi nhất.

'Được rồi. Em lui xuống đi. Khoảng 2 tuần nữa em hãy bảo Jimin đón tiến sĩ Kang Bosuk theo anh được biết đó là người nghiên cứu chính ở Gwangju, nhớ phải bảo vệ ông ta cẩn thận. Chỉ cần cho 4 người đi là được tránh quá nhiều mà chính phủ chú ý. Dạo này phía bên đó đang cố ý gây hiềm khích đối với chúng ta, nên hành động cẩn thận một chút. Nếu mọi việc đã ổn thỏa thì hãy đưa tất cả mọi người lên căn cứ anh cảm thấy có điều gì đó không ổn.' Kim Seokjin đứng lên hút một điếu thuốc để giảm đi sự mệt mỏi.

 Vô Tận. (Allkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ