Chương 24

911 68 10
                                    

'Appa, kem của con đâu.' Park Minho nhìn appa trở về với tay không thì thắc mắc.

'Em sao vậy Jungkook, không khỏe chỗ nào sao? Em đang làm anh lo đấy.' Jung Hoseok nhìn Jungkook sắc mặt xanh xao thì xót xa, không phải vài phút trước còn vui vẻ lắm sao. Sao bây giờ sắc mặt lại kém như vậy, là ai ức hiếp em ấy sao. Anh lo lắng đến mức mà tay chân quýnh quáng cả lên. (Jungkookie không ăn hiếp người khác thì thôi chứ ai đủ sức chọc baby Jungkook :))

'Em không sao. Chắc tại sáng nay em ăn hơi ít. Anh dẫn bọn nhỏ đi chơi vòng quay dùm em. Em ngồi đây nghỉ một lát là không sao rồi. Anh cứ đi trước em khỏe hơn rồi sẽ theo sau.' Jungkook cảm thấy hấi buồn cười vì sự vụng về của Hoseok.

'Được thôi. Nước đây em uống đi. Anh đi trước nếu có việc gì thì gọi cho anh. Đi thôi nào.' Jung Hoseok lấy từ trong túi ra một chai nước vặn nắp rồi đưa cho Jungkook. Thở phào nhẹ nhõm vì cậu không sao. Nói rồi dắt tay hai đứa nhỏ đi về hướng vòng quay.

Hai đứa nhỏ mặc dù lo lắng cho appa nhưng nghe appa bảo không sao thì tiếp tục hào hứng chạy đi chơi với papa Hoseok.

Dòng thời gian vẫn cứ trôi đi, một mình Jungkook ngồi trên ghế đá đầy phiền muộn. Bây giờ là tháng 7 trời bắt đầu chuyển sang thu, nhưng làn gió thổi qua chơi đùa với mái tóc Jungkook, những chiếc là vàng rơi xuống tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng nhưng cũng hết sức cô đơn. Dòng người tấp nập đi qua ai cũng níu lại vài giây để xem khung cảnh xinh đẹp này, họ không thể tin được trên đời này còn có người mang dáng dấp và khí chất cao sang và tiên tử đến thế. Jungkook ngồi một mình nhớ lại lúc nãy Namjoon ân cần đỡ người phụ nữ ấy đứng dậy thì trong lòng khẽ nhói thì ra ghen tị với một người khác lại đau đến như thế, mày cứ một mình tương tư người ta nhưng không phải người ta đã có hạnh phúc bên người khác sao, vậy tại sao lại còn luyến tiếc đến như vậy. Bản thân mình chưa từng là gì của người ta ngoài quan hệ chú cháu thì cũng đâu đáng để một Kim Namjoon tài giỏi để mắt đến. Nhớ nhung là vậy, từng yêu thích đến vậy, nhưng rất tiếc chúng ta có duyên chứ không có phận. Một giọt nước mắt khẽ rơi xuống vào tay. Thì ra nước mắt của người thất tình lại đắng như vậy, chua xót như vậy. Từ đâu một chiếc khăn tay chìa ra trước mặt Jungkook, làm cậu ngỡ ngàng ngước lên nhìn, một phút hụt hẫng thì ra mình vọng tưởng cứ tưởng là người ấy nhưng lại không phải.

'Em có vẻ không vui khi thấy tôi thì phải.' Kim Seokjin chìa khăn tay ra cho Jungkook, thấy cậu không nhận thì tự tay lau nước mắt trên gương mặt tinh xảo đó.

'Cảm ơn, tôi tự làm được. Lần sau khi gặp lại tôi sẽ trả lại chiếc khăn tay này.' Jungkook cầm lấy khăn tay trong tay Seokjin mà tự lau nước mắt, sau đó cất vào túi để có thể giặt vả trả lại.

'Không cần, dù sao cũng chỉ là một chiếc khăn tay coi như tôi tặng cho em làm quà lần đầu gặp mặt. Chúng ta làm quen lại nhé.' Kim Seokjin xua tay anh không keo kiệt đến mức không thể cho được một chiếc khăn tay. Thật ra chiếc khăn tay ấy chính tay anh tự tạo ra chính vì vậy nó rất quan trọng bởi vì đó là tác phẩm đầu tiên của anh, Kim Seokjin còn có một nghề khác ít ai biết chính là nhà thiết kế thời trang có tiếng trong giới với biệt danh RJ, những bộ đồ anh bán ra với giá hàng trăm triệu won.

'Được, vậy em là Jeon Jungkook. Rất vui được gặp.' Jeon Jungkook khẽ cười dù sao kết bạn vẫn hơn là tạo nên nhiều kẻ thù.

'Anh là Kim Seokjin, rất vui được gặp em Jungkookie. Anh có thể gọi em như vậy được chứ.' Kim Seokjin nở nụ cười tươi.

'Tất nhiên. Đây coi như quà đáp lễ cho anh, người bạn thân đầu tiên của em.' Jungkook lấy từ trong túi ra một chiếc đồng hồ đưa cho anh. Vốn dĩ cậu có chiếc đồng hồ này vì chính cậu đã sản xuất ra nhiều sản phẩm điện tử, đây là mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt cậu định dành tặng riêng cho Hoseok hyung nhưng mà có lẽ hyung ấy thích một thiết bị y tế mới hơn so là với đồng hồ. Chính vì vậy cậu dành tặng chiếc đồng hồ này cho người bạn thân mới của mình.

'Em là JK, người sáng lập ra hãng MT chuyên thiết kế đồng hồ điện tử và các thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay.' Kim Seokjin bất ngờ, nếu không phải nhà thiết kế JK luôn để lại ấn kí sau mỗi sản phẩm tạo ra thì khó có thể ai biết được đâu là hàng thật vì thị trường hiện nay có rất nhiều thiết kế giả. Anh từng muốn đặt riêng đồng hồ của hãng này nhưng để gặp mặt riêng người thiết kế JK thì rất khó vì những chiếc đồng hồ do chính tay người này lắp ráp và thiết kế bán ra với giá hàng tỷ won có khi lên đến hàng chục tỷ, còn những sản phẩm do công ty làm ra thì có giá rẻ hơn chỉ tầm vài trăm triệu won.

'Vâng. Anh cũng biết JK sao? Em cứ nghĩ là hãng MT của em không nổi tiếng cho lắm. Em thấy thiết kế của em cũng khá là bình thường.' Jeon Jungkook chỉ biết cười, cậu nhóc ngây thơ này suốt ngày chỉ chăm lo cho hai nhóc con nên không thèm quan tâm đến thế giới bên ngoài như thế nào. Nếu không phải Jung Hoseok nói cho Jungkook biết Kim Namjoon đang có mối quan hệ với người phụ nữ khác thì có lẽ lúc nãy Jungkook sẽ sốc rất nặng.

'Haha, thiên tài JK như em mà em chỉ cảm nhận bản thân bình thường thì những người ngoài kia chẳng có lẽ chỉ là những người vô dụng.' Kim Seokjin bật cười.

'Có phải hơi quá không. Đó cũng chỉ là một công ty nhỏ thôi mà.' Jeon Jungkook cảm thấy ngạc nhiên.

'Không hề. Hãng MT chỉ ra đời cách đây vài năm mà đã đánh bật nhiều hãng lớn trên thế giới hàng năm thu về hàng nghìn tỷ won mà em lại bảo nhỏ sao. Jungkook à em có coi tin tức không vậy, năm ngoái công ty của em lọt vào top 10 công ty thành công nhất năm đấy.' Kim Seokjin bật cười vì khuôn mặt ngơ ngác của Jungkook, nhìn trông rất dễ thương.

'Thật sao? Em đi trước đây, hẹn anh vào ngày khác.' Jeon Jungkook nhìn đồng hồ mà giật mình, cậu đã ngồi ở đây gần 20 phút rồi sao. Cậu nhanh chóng chào tạm biệt anh rồi đi tới khu vòng quay.

'Tất nhiên. Tối ngày mốt 7h em phải nhớ đấy.'

'Vâng. Hẹn gặp anh sau.' Jeon Jungkook mỉm cười vẫy tay chào Seokjin.

Cuộc gặp gỡ của cả hai đã làm thay đổi câu chuyện trong cuộc đời họ. Dù chỉ gặp nhau trong vài phút ngắn ngủi nhưng đủ để làm một người nhớ nhung cả đời. Con đường tình yêu tuy không phủ đầy sắc hồng như trong mơ nhưng nó đầy sự chân thành khi hai người xứng đáng dành cho nhau. Một vòng tròn tình yêu luẩn quẩn.
.....................
Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.

 Vô Tận. (Allkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ