Kim Taehyung từ quán rượu trở về dinh thự của mình. Gã đêm nào cũng một mình uống rượu đến khuya rồi mới trở về. Gã không biết mình đã bắt đầu uống rượu nhiều như vậy từ khi nào chắc là có lẽ từ lúc em rời bỏ gã đi thật xa. Gã lạnh nhạt nhìn vị quản gia trước mắt.
'Tôi dìu cậu vào phòng.' Quản gia tiến tới ý định dìu chủ nhân của mình vào phòng chưa kịp động tay vào người thì đã bị hất ra.
'Tôi tự đi được.' Kim Taehyung từng bước đi vào phòng. Ngay trên chiếc giường king size là một bức ảnh cưới của gã và một thanh niên xinh đẹp đang mỉm cười rạng rỡ. Hắn lấy từ trong túi áo ra một bức ảnh là thiếu niên trong tấm ảnh cưới ấy nhưng trong tấm hình này người thiếu niên ấy chỉ yên tĩnh ngủ dưới gốc cây anh đào đang nở hoa. Trong vô thức những giọt nước mắt của gã rơi xuống bức ảnh, tay gã nhẹ nhàng sờ lên tấm ảnh, gã thẩn thờ ngồi trên giường. Như vội nhớ ra thứ gì đó gã gọi lớn quản gia.
'Quản gia!!! Thiếu phu nhân đâu? Gọi em ấy đến đây dùm tôi... Tôi nhớ em ấy rồi...'
'Thiếu gia. Cậu say rồi. 3 năm trước chính tay cậu đã hại thiếu phu nhân, cũng chỉ vì xích mích giữa cậu và thiếu phu nhân do chính mối tình đầu của người gây nên.' Quản gia chỉ đứng nhìn người ông một tay chăm sóc từ lúc nhỏ. Ông làm sao không biết thiếu phu nhân yêu cậu chủ đến nhường nào, nhưng thiếu gia lại hại chết thiếu niên mỏng manh ấy.
'Ha...' Kim Taehyung cười phá lên không tin rằng Jeon Jungkook đã mất. Nhìn xuống bàn tay mình chính nó đã hại chết đi người gã yêu.
'Cậu quên rồi sao?' Quản gia nhìn Taehyung, mỗi lúc say rượu gã lại ôm lấy tấm hình đó mà khóc cả đêm. Dù đã 3 năm trôi qua nhưng gã vẫn không thể nào quên đi được người thiếu niên đã cùng gã trải qua những ngày tháng khó khăn.
'Phải. Bảo bối của tôi mất thật rồi. Haha em ấy rời xa tôi thật rồi.' Gã cười rồi lại khóc. Gã thông minh một đời nhưng đứng trước tình yêu gã cũng chỉ là một kẻ khờ. Chính gã đã giết đi người mình yêu và đứa con của gã.
.................
'Tae Tae à.' Jeon Jungkook ôm lấy Kim Taehyung từ phía sau.'Sao vậy. Em muốn gì sao?' Kim Taehyung nhướn mày nhìn tiểu thiên hạ đang ôm lấy mình.
'Không. Em chỉ cần anh là đủ rồi. Anh chỉ cần hứa với em một điều thôi.' Jungkook mỉm cười nhìn người đàn ông mình yêu. Cậu đã dành cả tuổi trẻ để giúp người đàn ông này dành được vị trí tổng tài từ những đứa con riêng của Kim gia, cậu không ngại đánh đổi bất cứ thứ gì chỉ mong nhận lại tình yêu từ người đàn ông này.
'Được. Đều chiều em.' Taehyung đặt Jungkook ngồi vào lòng mình mà cưng chiều.
'Taehyung à. Hứa với em chỉ yêu mỗi mình em thôi được không. Nếu anh phản bội em đừng giấu đi mà hãy nói ra để em có thể tự rời xa anh.' Jeon Jungkook nghẹn ngào nói. Cậu làm sao không biết suốt một tháng này Kim Taehyung luôn ở bên mối tình đầu của gã. Nhưng chỉ cần gã nói lời chia tay cậu chắc chắn sẽ buông tay mà không hối hận.
'Được. Anh hứa.' Kim Taehyung kinh ngạc với lời nói của Jungkook. Gã phân vân không biết nên chọn ai, là mối tình đầu là cả thanh xuân hay người đã cùng gã đồng hành suốt những ngày tháng tuổi trẻ. Gã đắm chìm vào những suy nghĩ của mình.
...............
'Aaaaaa... Hức Kim Taehyung.... Anh.... Anh....' Jeon Jungkook xót xa nhìn cảnh người đàn ông mình đặt hết cả tâm tư lên giường với người phụ nữ khác ngay trên chính giường của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tận. (Allkook)
FanfictionJeon Jungkook một thiếu niên mồ côi, đời trước bị bạn thân và bạn trai cấu kết hại một cách thê thảm làm mất đi đứa con của mình. Đời này sống lại một lần nữa Jeon Jungkook nắm trong tay mọi thứ, bảo vệ được hai con của mình nhưng thứ duy nhất còn t...