Chương 3:Mất kiểm soát

808 29 0
                                    

Gần quá
Gần đến mức cậu có thể cảm nhận từng hơi thở ấm nóng đều đều,nhẹ nhàng phả vào mặt cậu.Tim Kookie bây giờ như muốn nổ tung, cậu tin chắc ...hắn cũng có thể nghe thấy tiếng đập của tim cậu ở cự li gần như vậy.
Nhưng gần như vậy cũng...tốt, gương mặt góc cạnh của hắn phóng đại trước mặt cậu một cách rõ nét.Cặp mắt sắc lạnh nhưng chỉ hiện lên sự ôn nhu khi ở cạnh cậu, sống mũi cao hút hồn thêm đó là đôi môi mỏng khiến hắn còn đẹp hơn cả tạc tượng.
Không biết lúc đó ai tiếp cho cậu sự can đảm mà nhón chân lên chạm đôi môi hồng đào của cậu vào môi hắn khiến hắn bất ngờ.Trước giờ chỉ có hắn chủ động hôn cậu, còn lại chỉ khi nào hắn nói ra cậu mới nghe lời mà làm theo . Đương nhiên Kim Taehyung này đâu thể để cậu thoát dễ dàng như vậy, chưa kịp để cậu rời khỏi hắn đã để tay sau gáy cậu để giữ lại.Lúc đầu bé con còn kháng cự , không phải vì không muốn...bé thích lắm chứ bộ nhưng mà bé chưa đủ tuổi.Nhỡ không kiểm soát được nếu bị ai phát hiện ra thì người mang tiếng là hyungie của cậu.Cậu không bao giờ muốn TaeTae bị mang tiếng xấu đâu. Nhưng có lẽ do kĩ thuật hôn của hắn quá điêu luyện nên lúc sau cậu không thể kháng cự , cơ thể mềm nhũn cả ra chỉ phụ thuộc vào người Taehyung, vòng tay sau cổ hắn đồng thời hai chân co lên quắp lấy hông hắn.Kim Taehyung rất nhanh tay đỡ lấy mung cậu , nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường sau đó liền chống hai tay cạnh hai bên thái dương của bé con mà từ từ tiến đến cánh môi đỏ mọng kia lần nữa.
Đôi môi bạc hà của hắn khiến cậu như phát nghiện.Hắn nhẹ nhàng mơn trớn thưởng thức vị ngọt trên đôi môi hồng đào kia.Cắn nhẹ cánh môi dưới khiến cậu khẽ kêu
-"A..."
Thuận thế đó Kim Taehyung lợi dụng lúc cậu đang mở miệng mà luồn chiếc lưỡi tinh ranh như con rắn của hắn vào khoang miệng của bảo bối.Đồng thời đôi bàn tay ấm nóng mang hương hổ phách của hắn luồn sau tấm lưng trắng nõn trong chiếc áo ngủ trắng , mỏng của cậu .Hắn cảm nhận rõ vừa nãy bảo bối đã phải chịu lạnh như nào , bằng chứng rõ nhất là khi vừa luồn tay vào cậu liền giật mình mà ưỡn người lên do sự xâm nhập nhiệt độ bất ngờ.Hai nhũ hoa hiện rõ sau lớp áo mỏng đó khiến cổ họng hắn trở nên khô khốc, yết hầu cũng chuyển động lên xuống đồng thời tin tức tố cũng đang mất kiểm soát mà phóng ra.
Tiếng môi lưỡi hoà quyện khiến không khí trong phòng trở nên ám muội hơn bao giờ hết, có lẽ Kookie đã bị tin tức tố của hắn áp chế một phần mà cơ thể bắt đầu có phản ứng-hai chân cứ cọ xát vào nhau, đầu ngón chân quắp lại và hơi thở không đều đặn.Nhưng trong tâm trí cậu vẫn còn chút lí trí .
-"ưm....ha h-hyungie ... dừng lại đ-đi ...a ...mà
Sau khi dày vò đôi môi cậu , hắn hôn lên vành tai mẫn cảm , hơi thở ấm nóng đó khiến cậu phải rùng mình , hai tay trong áo không ngừng làm loạn khiến cậu có phần hơi bối rối khi kích thích mang lại quá lớn.
Có lẽ vì lí do đó khiến hai tuyến lệ của cậu dần tạo ra những giọt nước mắt trong suốt,nóng hổi lăn dài trên đôi má phớt hồng của cậu.Đột nhiên hắn thấy cơ thể bé con run lên bất thường liền quay lên nhìn , đập vào mắt hắn là khuôn mặt tèm nhem nước mắt của cậu.Kim Taehyung vội vàng bỏ dục vọng sang một bên , tay nhanh chóng chỉnh lại áo cho cậu và nhanh chóng thu lại tin tức tố , thay vào đó hắn chỉ phóng một lượng tin tức tố vừa đủ để an ủi Kookie rồi đỡ dậy mà ôm nhỏ bé vào lòng . Chất giọng trầm ấm, ôn nhu , nhẹ nhàng của hắn vang lên như cỗi ấm áp rót vào tai cậu:
-"Ngoan, đừng khóc tôi thương em mà . Cho tôi xin lỗi , vừa nãy tôi mất kiểm soát khiến bảo bối sợ rồi."
-"Hức...hức...oaaaaa"

Bé con của giám đốc KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ