Đúng 7 giờ sáng , hắn thức dậy với tâm trạng có phần mệt mỏi vì đêm qua bị tỉnh dậy giữa chừng.Đôi mắt sắc lạnh khẽ mở, nhưng dường như sáng nay thức dậy có gì đó khác biệt.Mũi Kim Taehyung không cảm nhận được mùi hương dịu ngọt như kẹo đường của bảo bối, hông cũng không cảm nhận được sức nặng của đôi chân bé bé xinh xinh gác lên.Kookie đâu rồi ? Hắn choàng tỉnh,ngó quanh phòng một lượt nhưng không thấy bóng hình của bé con của cậu đâu liền hất chăn sang một bên mà đi kiểm tra mọi ngóc ngách trong phòng.
-"Kookie?" Giọng nói trầm ấm vang lên toát lên một sự lo lắng
Không thấy
Bé con của hắn có thể đi đâu cơ chứ, cậu đã có phần hơi ngốc nghếch rồi thì có thể đi đâu trong thành phố trung tâm Hàn Quốc rộng lớn này? Mở tung cửa phòng , Taehyung khoác vội chiếc áo phao rộng mà vừa vặn với thân hình săn chắc, những bước chạy trên cầu thang có thể thấy sự lo lắng,sợ hãi của một tổng giám đốc lãnh đạm.
Vừa liếc qua phòng bếp thì hình ảnh đập vào mắt hắn chính là omega xinh đẹp kia đang mặc một chiếc tạp dề màu trắng có hoạ tiết con thỏ rất dễ thương .Kim Taehyung phải đưa tay tát mặt mình mấy cái mới dám tin vào sự thật , bình thường chỉ có hắn nấu ăn còn cậu sẽ là người giúp bê đồ , dọn dẹp.Nay lại thức dậy sớm nấu đồ ăn sáng có phải quá lạ rồi không.
Bé con nãy giờ vẫn mải mê với nồi súp bí đỏ mà không nhận ra hắn đã đứng sát sau lưng cậu từ lúc nào cho đến khi cảm nhận được sự ấm áp , hương hổ phách quan thuộc mới quay đầu lại.Gương mặt không góc chết với xương quai hàm hoàn mĩ, đôi mắt sắc cùng chiếc mũi cao khiến bé xao xuyến không thôi.Hắn đứng quá gần nên khi quay lại mặt cậu như chạm vào mặt hắn lun, môi suýt nữa thì... nên mặt cậu đỏ phừng phừng, ây da mới sáng ngày ra mà hắn được chứng kiến những hai ông mặt trời đó nha.
-"Sao lại nấu ăn ? Tôi nấu em chê rồi sao ?" Hắn vòng tay xuống ôm chiếc eo thon gọn lấp sau chiếc áo ngủ rộng kia, cằm tựa lên vai mà cứ cọ cọ đầu mũi vào cần cổ trắng ngần kia.
-"Hi hi nhột quá hyungiee, không phải bé chê đồ ăn TaeTae nấu đâu, hyungie làm cái gì cũng ngon mà.Chỉ là hôm trước bé xem TV thấy mấy cặp đôi yêu nhau hay nấu ăn cho nhau vào sáng sớm , nên ...."
Hắn nghe câu đó xong có phần hơi ngơ ra , như vớ được vàng mà tìm ra lí do trêu chọc cậu:
-"Nói như vậy là...tôi với em yêu nhau rồi đúng không, hửm?" Taehyung ghé sát vào tai cậu mà nói, hơi thở ấm nóng xâm nhập vào vành tai mẫn cảm khiến người cậu hơi run lên , còn mặt thì chắc chắn đã đỏ lựng, miệng lắp bắp:
-"H-hyungie l-lên nhà vệ sinh cá nhân r-rồi xuống ăn sáng nha" .Kookie đương nhiên phải tìm tuyệt chiêu đánh trống lảng rồi.Bộ dạng đáng yêu này khiến hắn như lụi tim , bảo bối chỉ được đáng yêu với mình hắ thôi.
-"Ừm, chờ tôi." Nhấc cằm ra khỏi vai cậu , vừa quay lưng lại thì hắn nghe được một âm thanh thỏ thẻ, nhỏ bé phát ra từ môi xinh hồng đào kia :
-"Hứ, bé yêu ra mặt như thế mà còn không biết,TaeTae ngốc."
Khoé môi hơi nhếch lên tạo thành nụ cười hình hộp chữ nhật tuyệt đẹp trên mặt hắn.Đúng là... hắn bắt được một con thỏ nhỏ siêu cấp đáng yêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con của giám đốc Kim
Fanfiction^^ Hilu mn , thật ra truyện của tui đã đăng trên một group viết về fic Taekook khá lâu rùi nhưng bây giờ tui muốn có nhiều người quan tâm đến fic của tui hơn nên đăng lên wp . Đây là bộ truyện đầu tay tui viết nên có gì mong mn nhẹ nhàng với tui...