Hiểu lầm

315 6 0
                                    


  Mới sáng sớm tầm 7h , bé con đã bị tỉnh giấc trong trạng thái lừ đừ , mắt có chút sưng vì hôm qua khóc quá nhiều mà cứ nhắm tịt lại .Nhưng đâu đó , quay sang bên cạnh , hình ảnh người đàn ông với dáng người vững chắc đang sắp xếp đồ đạc vào vali .
   Hyungie làm gì vậy nhỉ ?
-"TaeTae ơi ..." giọng nói ngái ngủ đặc trưng của bánh bao vào mỗi buổi sáng sớm nhưng vẫn có chút nũng nịu , dễ thương .
   Kim Taehyung đang mải mê sắp đồ , vừa nghe tiếng gọi quen thuộc liền quay lại nhìn .Coi kìa , sao lúc ngái ngủ bảo bối cũng có thể xinh đẹp như vậy chứ? Mái tóc có chút rối mà bông lên khiến đầu KooKoo vốn tròn nay lại tròn hơn ; mắt cũng tròn nữa ...nhưng hình như bọng mắt cậu có hơi đỏ .Thương quá , chắc hôm qua khóc nhiều đây mà .Môi xinh chu chu ra mà gọi tên hắn .
    Hắn liền để gọn lại đồ đạc rồi tiến tới gần chỗ bé , toả chút hương hổ phách để sưởi ấm cho cậu , đôi bàn tay gân guốc mà rắn chắc áp lên hai bên bầu má phúng phính khiến môi hồng chu lên .Đặt nhẹ một nụ hôn vào bên má , rồi nói :
-"KooKie của tôi dậy rồi sao ? " Mỗi sáng chỉ càn nghe thấy giọng của Taehyungie thôi là bé thích lắm rùi
-"KooKoo dậy rồi ạ . Hyungie đang làm gì đấy ? Bé muốn măm măm , bụng bé đói .Cho bé xin lỗi chuyện hôm qua nha ... " Aigoo, bảo bối của hắn đáng yêu quá rồi .Không được , như này thì alpha nào cũng sẽ thích đầu tròn mất .
-"Không sao , giờ em đi vệ sinh cá nhân đi .Tí nữa tôi đưa em đi ."
-"Đi đâu ạ ?" Kookie thắc mắc hỏi , đầu phối hợp nghiêng sang một bên
-"Đi chơi với Namjoon hyung với Jin hyung"
   HẢ ? THẬT SAO ?
   Mặt cậu cứ nghệch ra mà ngồi im trên giường nhìn hắn , mắt mở to , miệng xinh cũng chẳng thèm đóng lại . Hyungie với bé đi chơi á ? Thật sao ? Hôm qua Taehyungie còn không cho đi cơ mà ...
-"Ơ kìa , bánh bao nhanh lên nào . Đừng ngồi ngơ thế nữa , tôi với em đi chơi , được không? Không đúng giờ hẹn là hai hyung bỏ lại mình ở nhà đấy ." Nhìn bộ dạng này của bé con khiến hắn không thể nhịn cười , vừa xếp đồ vừa ngoái ra đằng sau nhìn bộ mặt ngơ ngác của cậu rồi trêu chọc .
-"Dạaaa vâng bé đi ngay đây " như một cơn gió cậu chạy vụt vào phòng vệ sinh .
————————————————
   Đúng giờ hẹn , tiếng chuông cửa vang lên . Vừa mở ra đã thấy Namjoon và Jin hyung đứng ngoài đợi , hai tay xách một đống đồ để chuẩn bị cho bữa ăn trong hai ngày tới .
-"Đi thôi" cả bốn người đồng thanh rồi cùng nhau lên xe đi đến địa điểm cắm trại .
    Khu cắm trại mà cả bốn người sẽ chơi trong hai ngày tới là ở trong một khuôn viên rộng lớn cạnh resort sang trọng 5 sao . Khu này chỉ dành riêng để cắm trại , có thể thuận lợi đi mua đồ ở khu resort rộng lớn bên cạnh hoặc phòng ngừ những tình huống khẩn cấp , nguy hiểm.
-"Okay , giờ phân chia việc làm để chuẩn bị bữa ăn tối nay gồm nấu ăn và đi kiếm củi .Anh và Jungkook sẽ nấu ăn , còn Namjoon với Taehyung đi kiếm củi , được chứ" Jin hyung nói rất rõng rạc .
....... Bảo bối liệu có nấu ăn được không đây ? Ở đây không có bếp điện , nhỡ bị phỏng hay xước xát gì thì sao .
-"Em nghĩ ..." chưa kịp nói hết lời , Taehyung đã nghe thấy giọng nói hứng khởi và phấn khích của bé nhà .
-"Dạ em đồng ý ạ ." Vừa nói vừa cười thật tươi rồi quay sang Kim Taehyung.Dù không được đi cùng hyungie cũng có chút chán nhưng mà không sao , đi một lúc rồi về thôi í mà . Hắn nhìn lại mà chỉ biết cười khổ ... thỏ ngốc này thật là...
———————————
  Rồi cứ như vậy tách thành hai nhóm đi thực hiện nhiệm vụ . Hắn và Namjoon hyung đi kiếm củi khá đơn giản vì nơi đây vốn có chỗ để củi sẵn nên chỉ việc lấy xe chở củi đi rồi mang về thôi . Bên Jin hyung với đầu tròn mới vất vả nè ... vì bình thường vốn cậu chỉ nấu được những  món đơn giản , không quá cầu kì nên Jin hyung chỉ nhờ cậu làm vài bước cơ bản xong là thôi... chứ bắt Jungkook làm mấy món khó nhỡ có chuyện gì thì chắc thằng em giám đốc kia kí đầu anh mất .
   KooKie vì không có việc gì làm nên xin Jin Hyung đi loanh quanh khu vực này . Trước khi đi anh Jin đã dặn rất kĩ rằng chỉ được đi gần khu vực này , không được đi xa không thì ông ba bị sẽ bắt KooKoo mất nên bánh bao rất ngoan ngoãn mà nghe theo . Tự nhiên đang đi thì bé thấy có một cái xe đẩy cũng khá to ...mà sao chẳng có ai đứng ở đó vậy ...rõ ràng có cả lều cắm và đồ ăn rồi mà.Vì tò mò không biết trong đấy có gì nên KooKie rón rén đi từng bước , vừa ngắm nhìn vào trong thì ...
   .... Ai vậy ? Sao bé xíu xiu vậy nè ? Mặt mũi , chân tay đều đỏ hổng , da vô cùng mịn màng , lại còn đàn hồi nữa; Lông mi rất dài , cong vút mà đen láy; môi bé hơn môi của KooKoo nhưng mà độ căng mọng và hồng hồng thì không hề kém xíu nào .Bàn chân bàn tay đều bé tí xíu , đỏ hỏn. Hai má bánh bao có khi còn ...mềm hơn của bé nữa . Đầu ngón tay đỏ hồng của KooKie vừa khẽ chạm nhẹ vào một bên má thôi mà nó lún sâu quá trời luôn ấy . Đây gọi là em bé sơ sinh sao ? Bé nghe qua nhiều lần rồi mà ở nhà với ở trại trẻ không được tiếp xúc nhiều .
  .....
  Sao đáng yêu quá vậy ... đến đầu tròn còn thấy đáng yêu nữa .Nhỡ ...nhỡ Taehyungie nhìn thấy em bé đáng yêu hơn mình rồi không thích mình nữa thì sao ? Không thể được đâu ... bé còn mỗi Taehyungie thôi.Cậu lắp bắp môi xinh mà nói thầm , một tay xoa xoa bên má của em bé kia như để nịnh nọt:
-"Em bé ơi ... em bé đáng yêu như vậy thì ... thì em bé đừng lấy Taehyungie của KooK nha . Taehyungie chỉ được là của Kook thôi ...Được không?" Hai tay cậu chỉ vừa xoa một chút mà đột nhiên em bé kia liền khóc thật to , mặt mũi mếu máo .
-"Ơ , ơ sao vậy ? Em bé sao vậy ? Em bé đừng khóc mà , hay là em bé không thích đề nghị của KooKie ? Nhưng không được đâu ... KooKie không cho em bé đâu ." Lần đầu cậu thấy một người nhỏ hơn mình mà lại khóc to đến vậy thì liền có chút hoảng loạn mà lập tức bế em bé một cách cẩn thận trên tay , đầu tự hỏi : Là do mình nói vậy nên em bé mới khóc sao ?
    Dỗ mà em bé chả nín , lại còn khóc to hơn trong khi tay cậu đã mỏi nhừ dù mới bế môt chút thì từ đầu một omega khác lao ra , hét lớn :
-"Này cậu kia , làm gì con tôi vậy ?"

Bé con của giám đốc KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ