Kì phát tình đầu tiên

314 5 0
                                    

#Đam
   Chương 36: Kì phát tình đầu tiên
   Sau khi đi dạo xong , nhóc con liền ngoan ngoãn thực hiện lời hứa của mình mà hiện đang nằm ngủ say trong túp lều rộng rãi.Còn hắn thì ngồi gọn ra một góc , lôi chiếc máy tính ra để giải quyết nốt một số tài liệu còn dang dở . Thường ngày Taehyung phải làm việc đến tận 11-12 giờ đêm mới ngủ nên hiện tại hắn vẫn còn rất tỉnh táo ,chỉ có đôi mắt hơi đỏ nhẹ vì một phút "mềm lòng" trước những giọt nước mắt của bảo bối khi nãy .
   Lúc đầu vốn dĩ chẳng có chuyện gì xảy ra , nhưng một lúc sau hắn cảm thấy có gì đó không ổn lắm . Hình như mùi tin tức tố mochi của bánh bao có vẻ tiết ra hơi nhiều thì phải ? Hay do hắn nhầm lẫn nhỉ .
-"KooKie à... KooKie , em ngủ chưa ? " Hắn nói khẽ , hơi dùng tay vỗ nhẹ vào bàn tay trắng nõn của cậu nhưng rồi đầu tròn cũng chẳng có động tĩnh gì . Hắn tiếp tục dùng tay áp nhẹ lên trán cậu xem có phải cậu bị sốt do lạnh hay bị bệnh gì đó không ...nhưng cũng không phải nốt . Hmm chắc hắn nhạy cảm quá rồi , nhanh chóng quay lại chỗ ngồi làm việc tiếp .
    Càng cố cho qua thì dường như mùi hương ngọt ngào đến mê người đó càng nhiều hơn , Taehyung lo lắng đi lại gần kiểm tra lại lần nữa thì vô tình phát hiện bé con nằm ngủ trước mặt đang vô thức cọ sát hai chân lại vào nhau , hai bên lông mày cũng hơi cau lại , má ửng đỏ .Nhớ lại thì omega sẽ có kì phát tình đầu tiên vào năm 18 tuổi, JungKook cũng tổ chức sinh nhật năm lên 18 cách đây 3 tháng.... Chả nhẽ....Dường như đoán được điều gì đó , hắn liền nhẹ nhàng nhấc chiếc chăn bông đang đắp ngang hông của thỏ nhỏ ra , đúng như dự đoán thì đũng quần của bé con đã hơi ẩm ướt . Lúc này đột nhiên cậu tỉnh dậy , hai mắt lim dim vẫn chẳng thể mở to , môi xinh liên tục gọi gọi tên hắn bằng nhiều tông giọng ngọt ngào khác nhau , đầu trong xoay qua xoay lại tìm hình bóng người thương.
-"Hyungie...hyungie ơi ... hic , hic hyungie ơi ."
-"Ơi , ơi anh đây , ngoan nào đừng khóc , không khóc nha." Kim Taehyung vội vàng chạy đến mà đỡ bé con dậy , ẩn mái đầu tròn tròn dễ thương vào lồng ngực mình , tay còn lại xoa xoa sau lưng như muốn an ủi.
    KooKoo dường như đã bị cơn phát tình đầu tiên chiếm trọn tâm lí mà hấp tấp hôn lấy môi hắn . Nhóc con không biết cách hôn, chỉ đơn giản là đặt môi của cậu lên môi của hắn mà thôi,hai tay bánh bao đặt lên hai bên vai rộng của hắn,hai chân vẫn run lên bần bật, không ngừng nói khẽ :
-"Anh ... TaeTae giúp em , em muốn "yêu yêu" ..."
-"Hyungie làm gì đi ... sao ... hic ...hic sao anh cứ ngồi im vậy ạ ? Em bánh bao khó chịu rồi hic ..." tay chân cậu nãy giờ cứ không ngừng run lên , pheromone mochi ngọt ngào tiết ra không ngừng khiến cho tin tức tố mùi hổ phách nồng đầm kia cũng chẳng thể kiểm soát thêm nữa mà toả ra , hoà quyện vào cùng một không gian không quá rộng rãi , mặt và cơ thể của bé con đều đỏ ửng đến nỗi nóng ran , chỉ cần Taehyungie chạm vào tay cậu thôi cũng đủ để đầu tròn giật mình.
-"Ha.... Được rồi, để anh giúp em." Giọng nói trầm ấm kia truyền vào bên tai mẫn cảm của KooKoo khiến cả cơ thể nhỏ bé kia mềm nhũn , chỉ biết phụ thuộc vào hắn .
  ___________
  Sáng sớm hôm sau , bánh bao là người thức dậy trước với cơ thể đau nhức,chi chít những vết hôn đậm nhạt trên cổ.Cậu chưa muốn dậy đâu ... dù hôm qua chính mồm KooKie nói rằng muốn đi đạp xe...nhưng mà người cậu nhức quá , không thể đạp được đâu. Lười biếng mà hơi trở người nhẹ sang một bên,lén lút ngắm nhìn gương mặt không góc chết của hắn.Nhiều lúc bánh bao cứ nghĩ mình bị đin luôn ấy , cứ ngắm được một lúc xong lại xấu hổ mà cười cười . Cứ nằm im như vậy , phải gần một tiếng sau vị giám đốc kia mới thức giấc , cúi nhẹ đầu xuống đã thấy đôi mắt to tròn , sáng rỡ kia đang nhìn mình , như chẳng thể kiểm soát mà bờ môi mỏng kia hơi cười nhẹ rồi cúi xuống hôn phớt lên mái tóc đen láy kia.
-"Dậy sớm thế không mệt sao, hửm?" Hắn hỏi
-"Dạ hong sao hong sao,bé hơi nhức người xíu thui a , a-anh có mệt không ...?" Hỏi đến đây , mặt của bánh bao liền đỏ ửng , giọng nói cũng trở nên e thẹn hơn.
-"Người cần lo là em kia kìa bảo bối , tôi không sao . Eo còn nhức không ?" Trời ơi ... em bé của Kim Taehyung đáng yêu quá đi thôi.
   KooKoo gật gật đầu , rồi cầm lấy bàn tay to , dài của hắn đặt lên eo mình ,nói:
-"Xoa cho em" đầu tròn một lần nữa lại rúc vào ngực hắn mà làm nũng.
-"Được rồi được rồi." Cứ thế , hắn nhẹ nhàng xoa eo cho bé con để giúp cậu bớt đau hơn , thỉnh thoảng đưa bàn tay lên trên một chút giúp cậu xoa lưng nữa .
-"Một lúc rồi đi ăn sáng nhé bé con , yêu em."

Bé con của giám đốc KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ