KooKie dũi

727 28 0
                                    

   Hắn càng dỗ , cậu khóc càng nhiều. Nhưng thực sự... cậu khóc cũng đẹp nữa.Đôi mắt vốn đã sáng nay lại thêm tầng nước mắt khiến mắt cậu như nhốt hàng nghìn ngôi sao trong mắt vậy.Đầu mũi và da đều đỏ hồng do cơn kích thích chưa qua lâu cộng với đôi má bánh bao phúng phính nhìn chỉ muốn cắn.Tiếng khóc, trách móc như mèo con khiến hắn rung động không thôi.
-"Hức...b-bé đã bảo hức ...hyungie dừng lại ...hức rồi mà . Taetae đáng hức ghét ... đáng ghe... ưm...."
  Hắn biết lỗi và cũng đã xin lỗi cậu nhưng có vẻ lần đầu trải qua cảm giác đó khiến cho bảo bối nhà hắn hơi mất kiểm soát mà nước mắt cứ ứa ra . Nên cách tốt nhất để dỗ ngọt và khiến Kookie nín khóc đó là...cưỡng hôn.
  Bờ môi mỏng , hương bạc hà của hắn chạm nhẹ vào đôi môi căng mọng hồng đào của cậu như bắt được vàng.Cảm nhận rõ vị ngọt nơi đầu môi hình trái tim , hắn nhẹ nhàng hôn lên khoé môi rồi đưa tay nâng cằm cậu , khẽ tách hai hàm răng trắng tinh của cậu mà luồn lưỡi vào . Lưỡi Taehyung như con rắn tinh ranh mà khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng nhỏ bé rồi cuốn lấy đầu lưỡi non nớt kia mà mút mát. Khi sắp hết dưỡng khí , cậu mới khẽ kêu lên rồi đánh nhẹ vào vai hắn thì Kim Taehyung mới tha cho cậu.
   Khuôn mặt tròn trĩnh , đỏ lên tận mang tai , đôi môi hồng hơi sưng vì bị hắn dày vò cộng với tiếng thở không đều .Hình ảnh của Kookie lúc này chẳng khác nào đang câu dẫn hắn cả . Nhưng có vẻ... phương pháp dỗ ngọt này có tác dụng với bé nhà hắn thật . Nhưng mà dù không quấy nữa nhưng lần này bé giận hắn thật rồi đó nha
-"Hứ... t-tưởng hôn là bé hết dũi à. Đêm nay ngủ không cho hyungie ôm bé nữa."
   Nói rồi cậu lập tức rời khỏi lòng hắn , nằm xuống cuộn chăn lại , đảm bảo kín mít để hắn không động vào được người mình.Hắn cười khổ nhưng trong nụ cười đó chứa đựng biết bao nhiêu nuông chiều , ôn nhu này chỉ dành cho Jungkook mà thôi. Nằm xuống theo cậu, hắn khẽ dịch người lại gần cậu rồi dùng tay ôm cả khối chăn to đó , nói nhẹ vào tai cậu:
-"Tôi xin lỗi mà bảo bối nhỏ , giận tôi đến thế sao.Không ôm em sao tôi ngủ được đây , hửm?"
-"Giận hyungie ròi, không cho ôm bé đâu.Bé cũng có giá đó nhaaa"
-" Em không cho tôi ôm cũng được, chiều em cả."
Hắn nằm xuống, hai tay khoanh vào nhau rồi dần chìm vào giấc ngủ.
1 giờ sáng ....
Hắn thì ngủ ngon rồi ... nhưng mà cậu không ngủ được. Nãy giờ cậu chỉ giả vờ nhắm mắt thôi, hơn 1 tiếng rồi mà bé vẫn trằn trọc không ngủ được.Vì đon giản ,... bé nhớ mùi hương của Taehyungie: nhớ vòng tay hắn ôm cậu mỗi đêm , nhớ hương hổ phách dịu nhẹ mà ấm áp.Cậu đang suy nghĩ làm như nào để được hắn ôm mà không để cho hắn biết.Nghĩ một lúc cậu liền từ từ gỡ chăn cuốn quanh người ra, rón ra rón rén bước xuống đất rồi ẩn nhẹ người hắn quay sang bên cậu.Không biết hắn ăn gì mà nặng thế không biết, ẩn thôi cũng khó nữa.Rồi bé nhẹ nhàng đặt mông lên giường, cố gắng gỡ hai cánh tay của hắn đang khoanh lại ra để gối đầu. Nhưng bất ngờ thật là dễ hơn cậu tưởng, trong đầu cậu cứ nghĩ sẽ khó như lúc cậu xoay người hắn cơ.
  Còn lí do tại sao lại dễ như vậy thì chỉ có thể là... hắn đã tỉnh dậy từ lúc cậu gỡ chăn ra . Lúc đó hắn tưởng cậu bị sao định ngồi dậy hỏi nhưng lại thấy bộ dạng lén lút đó mà sinh nghi.Một lúc rồi hắn mới biết nguyên do thật sự mà nằm im xem kịch hay với nhân vậy chính là bé nhỏ của hắn.
   Bé con vẫn vô tư không biết gì nên sau khi gỡ được tay hắn ra liền vội vội vàng vàng mà tựa đầu lên tay ,rúc vào lồng ngực săn chắc mà ấm áp với hương hổ phách của hắn , đồng thời kéo chăn lên cho cả hai người. Cứ ngỡ nhiệm vụ hoàn thành với thành công là không để cho hắn biết thì cậu nghe thấy tiếng:
-"Yêu chết con thỏ nhà em "
  Con tim bé lúc đấy như chỉ muốn hét lên aaaaaaaa, mặt lại đỏ như bắn pháo bông mà chỉ biết chúi mặt vào người hắn .
-"Bé làm hyungie tỉnh ạ ?" Giọng thủ thì mà quá nỗi ngọt ngào
-"Ừm, nhưng mà không sao.Tỉnh dậy mà thấy được sự đáng yêu này của em thì... tôi chấp nhận."
    Ây da ngại chết cậu rồi, hắn ăn gì mà hễ nói câu nào là cậu tan chảy như vậy chứ. Cậu ngẩng mặt lên tiến gần đến mặt hắn .
Chụt
-"Taetae ngủ ngon."
-"Em cũng vậy,bảo bối của tôi."

Bé con của giám đốc KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ