Sáng sớm , khi cơ thể vẫn còn đang ngái ngủ nhưng bé con xinh đẹp nào đó vẫn dùng tay mò mẫm , chân thì gác lên chiếc gối ôm mềm mại , bông xốp mà dụi dụi mặt vào , hít lấy hương hổ phách còn vương vấn trên đó.Dù đã quen với việc mỗi sáng thức dậy là sẽ không thấy hắn nằm bên cạnh nhưng dường như ôm người thương đã trở thành thói quen khó bỏ mất rồi.Vừa dụi , môi hồng đạo cứ hôn chóc chóc từng cái lên tấm vải mềm :
-"Thơm ... thơm quá "
Cho đến khi trời sáng hẳn , chiếu thằng vào gương mặt bầu bĩnh kia cậu mới tỉnh dậy , tóc bông hết lên như trái dừa tròn vo , tay liên tục dụi đôi mắt sáng nay lại có chút lờ đờ vì buồn ngủ .
Lúc này , khi vệ sinh cá nhân và ăn sáng xong , KooKie đang ngồi trên sofa xem phim. Trong phim bánh bao thấy chị diễn viên chính mặc một bộ đồ rất đáng yêu mà được anh nam chính khen ngợi hết nấc . Cậu mới nhớ ra mai sinh nhật mình rồi ... có nên mua một bộ đồ để đi chơi không nhỉ? Bộ đồ thỏ lần trước chỉ mặc được ở nhà thôi.
Chiều tối , đầu tròn trở về nhà với một chiếc túi đựng quần áo mới mua với sự giúp đỡ từ omega Jin - một người anh cũng không kém thân thiết với cậu và Kim Taehyung như Namjoon hyung.
Đi lên phòng ngủ , khoá chặt cửa rồi kéo hết rèm cửa sổ mà đứng trước gương, bé con từ từ thay bộ quần áo lên người rồi ngắm nghía.Đáng yêu quá đi mấtt, bé đi mấy vòng mới chọn được đấy .Hyungie từng nói thích bé mặc thử yếm bò nên lần này KooKoo liền chọn ngay một bộ dài tới hơn đùi một chút- áo dài tay rộng rãi màu trắng ở bên trong cùng với chiếc yếm bò màu xanh đậm có thêu hình thỏ trước ngực.
Mung xinh cong cong , đôi chân trắng mịn kết hợp với bộ đồ xinh yêu đó khiến cậu càng trở nên tròn hơn ...như cục bông vậy .
"Nhưng mà...nhỡ Taehyungie không thích thì sao nhỉ? Không phải sẽ phí đi gần nửa ngày đi chọn đồ không ...Hay là ... đến công ty rồi cho TaeTae xem trước nhỉ" ngây ngốc suy nghĩ một lúc , cậu mới mở tủ lấy chiếc áo khoác dài tới gần mắt cá chân của hắn rồi khoác vào để tránh rét . Bình thường Taehyung không cho cậu ra ngoài đâu , bé cũng không dám đi nhưng mà hôm nay là ngoại lệ.
Lại một lần nữa phải nhờ đến Jin hyung , anh lấy xe ô tô chở cậu đi .
-"Em định đi đâu nào ?"
-"Dạ cho KooKie đ..."
Reng reng reng
Chuông điện thoại nhà vang lên từng hồi , đầu tròn nhanh chóng nghe máy với vẻ mặt trầm ngâm một lát , nói với Jin hyung:
-"Cho em đến quán ăn ở gần nhà ạ " nhanh chóng chạy ra rồi leo lên xe .
Anh cũng không hỏi cậu đến đó làm gì mà chỉ đơn thuần giúp chở cậu đến đó . Khi đến nơi , anh nói:
-"Lát về nếu cần thì gọi anh "
-"Dạ em cảm ơn ạ." Rất ngoan ngoãn , lễ phép mà chào hỏi .
Vừa mở cửa nhà hàng , một không gian sang trọng với chút mùi thịt nướng và rượu vang cứ luẩn quẩn nơi đầu mũi khiến cậu bị choáng ngợp.Mặt cậu liện xụ xuống khi bắt đầu ngồi vào bàn ăn ở chỗ nào đó :
-"Có chuyện gì vậy ạ Chị Chiwon? Chị bảo có chuyện liên quan đến TaeTae đúng không ạ , hyungie bị làm sao ạ ?" Vội vàng , lo lắng là cảm xúc của bánh bao hiện tại
...
Đúng vậy, trước mặt cậu là Chiwon với bộ váy màu đỏ rượu , tông makeup đậm cùng đôi khuyên tai ngọc trai sang trọng . Lúc nãy đáng nhẽ KooKie đã định đến công ty rồi thì tự nhiên cô gọi , lúc đầu cậu có từ chối nhưng do Chiwon bảo chuyện muốn nói có liên quan đến Kim Taehyung nên bé con mới lập tức đồng ý mà vội vã đến đây.
-"Vào thẳng vấn đề nhé " cô nói một cách nghiêm túc nhưng đôi mắt lại ẩn chứa một điều gì đó tàn ác . Đầu tròn ngồi đối diện tim cứ đập càng ngày càng nhanh ... sao tự nhiên chị ấy căng thẳng vậy... không lẽ hyungie có chuyện gì thật sao . Bé con gật đầu nhẹ , Chiwon lập tức nói:
-"Gỡ cái mặt nạ giả tạo của cậu ra đi , ngứa mắt"
-"D-dạ? Em có đeo mặt nạ đâu?" Mắt cậu mở to , tay mò ra sau đầu kiểm tra
-"Đừng giả ngốc nữa Jeon JungKook , rốt cuộc... cậu tiếp cận anh Taehyung nhằm mục đích gì ?" Giọng nói chảnh chọe , mang chút nghi ngờ tra hỏi
-"... Ý chị là sao ạ? Em không hiểu" chị ấy nói gì vậy nhỉ? Mục đích gì là sao ... mình yêu Taehyung thì là do TaeTae yêu bé , TaeTae chăm sóc bé , TaeTae hun hun bé, TaeTae... nói chung là nhiều lắm
-"Không phải vì tiền sao?" Chiwon cười nhếch mép sang một bên như thách thức
Đến lúc này cậu mới hiểu ý của cô ta nghĩa là gì . Sự tức giận , mặc cảm liền nổi dậy trong lòng cậu , phản kháng lại :
-"Sao chị lại nói thế ? Em đâu phải vì tiền mà yêu Taehyungie chứ?" Do bất ngờ bị công kích nên bé con có phần hơi mất kiểm soát mà nói lớn
-"Ồ... bộ mặt thật của cậu lộ ra rồi kìa.Cậu không có quyền hét vào mặt tôi vậy đâu JungKook à..." lợi dụng khoảnh khắc vừa rồi mà ả ta liền nói dồn dập khiến bánh bao ngồi đối diện chỉ biết cúi gằm mặt , hai tay bấu chặt vào nhau , cắn môi dưới để ngăn không cho bản thân khóc, cố gắng bỏ ngoài tai những lời nói thâm độc kia nhưng dường như không có tác dụng là mấy.
-"Một người bị cha mẹ bỏ rơi như cậu, một người xuất phát từ trại trẻ , một người không học - không công việc-không sự nghiệp-không công danh mà cũng đòi xứng đôi với Taehyung sao? Cậu có biết Taehyung là ai không? Chủ tịch của một tập đoàn hàng đầu giới Hàn Quốc này đấy , cậu nghĩ sao khi người khác nhìn vào nếu cậu và anh ấy đi với nhau chứ.Chẳng phải quá khập khiễng sao ?" Vừa nói , tay cô đập vào bàn mạnh một cái tạo tiếng rất to khiến đầu trong giật mình . Từng lời nói đó cứ như những mũi dao đâm phập vào trái tim nhỏ bé kia ... lúc này cậu chỉ muốn có hắn ở bên , muốn hắn che chở , muốn hắn ôm cậu để cậu không phải nghe những lời đáng bận tâm đó.
-"Nhưng nếu anh ấy đi với tôi... cậu nhìn tôi xem... không phải xứng hơn rất nhiều sao?"
-"Em ... em đúng là không được học tập đàng hoàng... nhưng em yêu hyungie thật sự , rất yêu ..."
-"Yêu không mà đủ sao ... tỉnh mộng đi , anh ấy là của tôi."Từng giọt nước cay nồng , có chút lạnh bám lên khuôn mặt trắng hồng nay đỏ lên vì nhịn khóc , bám cả lên bộ áo khoác của hắn sau cú hất cốc rượu vang vừa diễn ra .
Bé con như chết lặng...chẳng nhẽ được nuôi dạy trong trại trẻ , bị cha mẹ bỏ rơi cũng là cái tội sao.Ả cúi người về phía trước , dùng đôi bàn tay thon dài đeo đầy nhẫn và vòng cổ mà bóp mạnh cằm cậu , kéo lại đối diện khuôn mặt sắc sảo của cô :
-"Cậu không có cửa đâ...aa" Chưa kịp nói dở câu , tóc và đầu của cô như chịu một lực kéo rất mạnh từ đằng sau khiến cô ngã nhào ra đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con của giám đốc Kim
Fanfiction^^ Hilu mn , thật ra truyện của tui đã đăng trên một group viết về fic Taekook khá lâu rùi nhưng bây giờ tui muốn có nhiều người quan tâm đến fic của tui hơn nên đăng lên wp . Đây là bộ truyện đầu tay tui viết nên có gì mong mn nhẹ nhàng với tui...