Chồng em

313 17 2
                                    

    Bây giờ đã gần tháng 9 rồi , trời cũng bắt đầu chuyển đông một chút nên việc bôi kem dưỡng thể để chống bị nẻ hay khô da là một điều hết sức cần thiết . Như một công việc hằng ngày , mỗi tối trước khi đi ngủ thì Kim Taehyung lại có trách nhiệm thoa kem cho bánh bao . Mà công nhận nha bé thích được Taehyungie hyung thoa kem cho lắm í , tay của TaeTae khi chạm lên da của bánh bao đều rất nhẹ nhàng mà còn ấm nữa .
    Hắn ngồi sau lưng cậu , sau khi bôi kem lên tay và chân thì vén nhẹ áo ở đằng sau ra mà luồn tay vào để bôi phần lưng . Mỗi lần tay của hắn chạm vào da cậu thì đều khiến KooKie có hơi rùng mình nhẹ mà hưởng thụ . Taehyung nói :
-"Sao em nổi hết da gà lên vậy ? Tay tôi lạnh sao ? " Hắn biết rõ lí do là gì nhưng vẫn cố tình trêu chọc cậu.
-"Dạ hong phải , tay TaeTae ấm lắm . Bé không sao đâu tại em giật mình thui ạ ." KooKie đỏ mặt đáp lại , cúi mặt xuống một chút .
-"Mà sắp sinh nhật bảo bối rồi đấy , KooKoo của tôi thích quà gì nào ? " Gì chứ dù có bận đến mấy nhưng hắn không bao giờ quên sinh nhật của tình yêu nhỏ đâu nhé .
-" Em thích TaeTae ." Bé con tự nói xong tự cười khúc khích , trông rất dễ thương . Bây giờ nhóc con đã biết chọc lại hắn rồi đấy .
    Kim Taehyung nghe câu trả lời xong thì cười không ngớt vì hạnh phúc , nhưng vẫn gặng hỏi thêm :
-"KooKie bây giờ cũng biết trêu lại tôi rồi đấy nhỉ ? Tôi hỏi thật đấy , em thích gì nào ? Còn tôi thì lúc nào chả là của em rồi đúng không , hửm ?"
- À... em thích Taehyungie ạ ." Đầu tròn cười hả hê mà quay mặt ra đằng sau trêu chọc người thương .
-" Thích trêu không hửm ?"Một bên tay đột nhiên lần sang ngực mà nhéo nhẹ một bên đầu ngực khiến bé con giật mình mà rên nhẹ , hai bên vai co nhẹ lên , hai chân dính chặt vào nhau , các đầu ngón chân nhỏ xinh quắp chặt vào phần đệm thịt ở lòng bàn chân.
-"Ha ... " tiếng kêu nghe rất nhỏ nhưng đủ để hắn nghe thấy mà chọc ghẹo .
-"Dám trêu tôi nữa không đây ?" Vừa nói , bàn tay vẫn không ngừng xoa xoa trước ngực như trừng phạt .
-"Hic a k-không dám nữa ạ . " do lâu rồi hắn và cậu chưa tiếp xúc thân mật nên bé con có phần nhạy cảm hơn trước , hơn nữa khi mang thai thì phần ngực cũng vốn nhạy cảm hơn nên chỉ cần Kim Taehyung mới sờ nhẹ thôi cũng đủ khiến bánh bao thấy ...
-" Được rồi , em nghĩ lúc nào cũng được , tôi không trêu .... " Chưa kịp nói hết câu , một lượng tin tức tố mùi mochi ngọt ngào bỗng toả ra từ tuyến thể sau gáy , phả thẳng vào đầu mũi của alpha kia . Hai vành tai của omega xinh đẹp cũng bỗng đỏ ửng , hai bên đùi non nay không dám mở ra mà chụm lại .
   "Xấu hổ quá đi ... hyungie mới chỉ sờ nhẹ vậy thôi mà mình đã ... "- bảo bối nghĩ . Sau gáy đỏ rực , mùi pheromone nồng nàn hơn khiến Kim Taehyung cũng nhận biết được , hắn bỏ tay ra khỏi áo , lướt nhẹ xuống cằm của bé con mà kéo mặt bé con đối diện với mình :
-"Em muốn không ? " Vừa nói , hắn vừa cụng trán nhẹ với bánh bao , hơi thở nồng ấm phả thẳng vào mặt đầu tròn càng khiến cơ thể ngọt ngào của KooKie nóng lên.
-"D-dạ có ạ..." gương mặt đỏ bừng lên , sự kích thích truyền khiến các dây thần kinh của omega như tê liệt , chỉ biết hành động theo bản năng mà chủ động đến gần người thương hơn một chút.
-"Nhu-nhưng mà hyungie n-nhẹ thôi n-nha , e-em sợ đa...ưmmmm "

Bé con của giám đốc KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ