The muscles on Rolf face are flexing dahil sa pagtatagis ng mga bagang nya sa pilit kinakalmang galit at inis sa mga kapatid. Gelo seem to really-really need to use the toilet though. Matapos kasi nitong pumasok ay patakbo itong nag tungo sa banyo at lumagapak pa ang pinto sa pag mamadali nitong maisara iyon.Kung nagka taong ginamit lang itong excuse ng mga kapatid, pinsan at bayaw para estorbohin sila ni Emman at asarin ay tiyak na pati ito ay madadamay sa inis nya.
Though he's pretty sure na sinadyang dalhin sa kwarto nila ni Emman ng kapatid ang anak. There are other toilets in the resort naman, pero talagang sa kwarto nila dinala para asarin sya. He know his siblings too well para maniwalang walang bakanteng banyo.
Sa galit at inis nya'y pati ang mga muscles nya sa likod at mga biceps ay nag gagalawan sa higpit ng pagkaka kuyom ng namumuti nyang mga kamao, dahil sa pinipilit kalmahing galit. Ilang ulit syang huminga ng malalim.
Squeezing his legs tight at the same time to kill his raging erection. Na nanakit ang puson nya and he can feel that his balls are tight. If blue balls are true, malamang ang kanya ay halos purple na ngayon.
Gusto nyang sakalin sa inis si Larissa na nagawa pang mag sorry at mag peace sign bago humahagikhik na umalis."Are you okay?" Malambing na tanong ni Emman na dumantay sa likod nya ang isang palad. He nearly hissed from the feeling, it's making him feel worse.
"Hmmm." Umiiling na sabi nya.
"Can I help?" Malambing pa ring tanong nito. Oh god! The innocence of this woman!
"No, not when we have your son in the bathroom." Bakas ang iritasyon sa tinig na sagot nya.
"Oh." Bulalas ng dalaga.
"I think I need a swim or a shower right now, I could fucking kill whoever thought of taking Gelo here instead of the toilets outside." Sabi nya, saka bumaling sa dalaga at mabilis itong kinabig at hinagkan ng mariin sa mga labi saka...
"You're not allowed to wear that f*cking excuse for a one piece swimsuit again unless it's just the two of us, I'll just have a quick swim or a shower or whatever and I'll come get you." Sabi nya sa kasintahan saka binitiwan ito at mabilis na tumayo, saka malalaki ang hakbang na lumabas sya ng silid. Hoping na wala syang maka salubong, they might still notice the tent in his crotch.
Sa common toilet and shower sya dumeretso at hindi na nag abalang mag hubad ng shorts na tumapat sya sa dutsa at naligo ng malamig na tubig. He probably spent fifteen to twenty minutes more or less under the running water bago nya na kalma ang sarili. Pero ang init ng ulo nya ay hindi na dala ng malamig na tubig.
Nang lumabas sya ng banyo at sa cottage sya tumuloy. Nahalata yata ng lahat na naroon na mainit ang ulo nya kaya wala ni isa mang nagsalita. Kumuha sya ng malamig na canned beer sa ice cooler at agad iyong binuksan at sunod-sunod na tinungga at nilagok. Nang bitawan nya iyon ay ubos na ang laman.
Kumuha pa sya ng isa pa at kagaya rin ng sa na una ang ginawa. Saka...
"Sinong naka isip na sa kwarto pag banyohin si Gelo?" May panganib sa tinig na tanong nya. Pinag lipat-lipat nya ang tingin sa mga kapatid at sa lahat ng naroon. Walang nag salita ng kung ilang saglit saka...
"Sorry na kuya, wala kasing bakanteng banyo kanina." Pag dadahilan ni Larissa.
"Cut the crap Larissa, ka gagaling ko lang doon at halos lahat ay bukas maliban sa dalawa." Singhal nya sa kapatid.
"Sorry na nga kuya, hindi ko naman alam na hindi pa kayo tapos." Sabi ni Larissa na bahagyang humaba ang nguso.
"Kanina pa kayo don, akala ko naka round two na kayo." Dagdag pa nito
BINABASA MO ANG
Kisses of Flames
RomanceTruth or Dare? a childish game that Emmanuelle dared to play one faithful summer night, and before she knew it she was being thoroughly kissed by a handsome stranger in that crowded bar, while her friends are cheering her on. In the blink of an eye...