Ed biết chắc chắn, cô gái đó là giả mạo.
Violet.
Thực ra, Violet và những kẻ đã chết đang ở thế giới thực. Cô Sato sẽ không để ai phải chết, và Ed biết chắc chắn là vậy.
Cô Sato chỉ muốn trừng phạt đám trẻ vì giết người không suy nghĩ. Vậy nên, cô tạo ra một kẻ giống với Violet để khiến đám trẻ khiếp sợ. Dù sao thì đây cũng là thế giới của cô, cô có toàn quyền ở thế giới do cô tạo ra.
Và đó mới là kẻ giả mạo. Violet...hay nói cách khác là cô Sato đóng giả...à không, chỉ là một phân thân của cô Sato. Còn cô hiện tại đang đưa linh hồn của những học sinh đã chết về thế giới thực.
Nhưng.
Đó không phải là kẻ giả mạo duy nhất ở đây.
Ví dụ như là...kijin Akami? Hay là Dantalian? Ed đều có thể nhận ra khí tức quen thuộc của họ, họ giả mạo thân phận để kiểm tra ngôi trường này. Có thể nói, họ giả mạo vì lý do công việc, và có vẻ như cô Sato vẫn chưa nhận ra.
Còn một điều nữa mà cô Sato...
À không.
Phải gọi là Rimuru Tempest mới đúng.
Còn một điều nữa mà Rimuru Tempest vẫn chưa nhận ra.
Trên thế giới này không có kẻ nào tên là Edgeworth cả. Không một ai có tên trùng khớp với cậu, mã gen trùng khớp với cậu, hay sự tồn tại trùng khớp với cậu.
Đúng hơn, vì cậu là giả mạo. Cậu đã bị tẩy não bởi thực thể X, và cả vương quốc của cậu cũng thế, đều bị tẩy não bởi X. Chính vì lẽ đó, cậu mặc nhiên trở thành hoàng tử, con vua. Sống ở một thân phận giả mạo trong một nơi giả dối, Ed đã trở nên dối trá từ lúc nào.
Và cũng vì bị tẩy não, Ed đã bị phong ấn một số kĩ năng tối thượng mình đang có. Lượng ma lực của cậu cũng bị thực thể X thu lại, kết quả, lượng ep của cậu khá thấp.
Nhưng.
Cậu đã nhớ lại rồi.
Cậu đã nhớ lại tất cả.
Toàn bộ.
Toàn bộ mọi thứ!
"Muahahahahahaha!"
Ed cười lớn. Tiếng cười vang trời, làm rung chuyển mái tóc vàng cùng đôi mắt sắc lạnh không phải của con người.
"Hóa ra, ta là tồn tại song song của thực thể X..."
Hóa ra là như vậy.
Cậu mới chính là kẻ giả mạo thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Slime dattaken] Trở về Tempest sau 1000 năm!!!!
MizahRimuru trở về sau khi gây dựng bao tập đoàn đa cấp ở khắp mọi vũ trụ sau gần 5 năm, vậy mà khi trở về Tensura, 1000 năm đã trôi qua. Giờ đây, câu chuyện về Đại ma vương Rimuru đã chỉ còn là truyền thuyết.... Rimuru sẽ đối mặt thế nào với một Tempest...