Chap 21

693 67 1
                                    

Trên dãy hành lang trải dài vô tận, lúc nhúc những mảnh thịt tàn dư của những con quái vật xếp thành một hàng dài tít tắp như những chiếc thảm đỏ đầy vinh quang.

Ở đó, có một cô gái với mái tóc bồng bềnh màu đỏ rực đang an tọa ở chính giữa trung tâm của dãy hành lang. Dắt trên hông một thanh katana, cùng với sự bảo hộ của một chiếc mặt nạ quỷ, vừa để che đi danh tính thật sự của cô đồng thời cũng hỗ trợ cô trong chiến đấu, Akami hiện lên thật hoành tráng với phông nền là xác chết của những con quái vật bị tàn sát bởi chính cô.

Dưới chân của cô, một toán học sinh nằm la liệt. Họ không chết, tuy vậy cũng không có nghĩa là họ còn lành lặn. Một số bị gãy xương, một số bị sang trấn tâm lý, một số bị rơi vào ảo ảnh do cô tạo ra.

Họ là những học sinh dám đến thách thức Akami và đã bị cô hạ gục hoàn toàn. Thành ra, giờ chẳng có ai dám đối đầu với cô nữa, bởi đối đầu với một con quái vật là điều ngu ngốc nhất mà con người có thể thực hiện.

"Thật yếu đuối."

Akami cao ngạo nhìn xuống những học sinh đang nằm la liệt.

Biết bản thân đang bị coi thường, song họ vẫn chẳng thể phản kháng. Đơn giản là vì họ nhận ra bản thân mình quá yếu kém trước cô, một kẻ mạnh.

Sức mạnh của cô khủng kiếp đến nỗi toàn bộ học sinh ngoại trừ Dantalian, Violet và Edgeworth đều bị hạ gục trong cùng một thời điểm, cũng là sự chấm dứt cho liên minh những học sinh còn sống sót tụ tập vào lại với nhau

Ban đầu, họ định tấn công cô vì cho rằng cô là một mối nguy hiểm. Họ đánh giá cô cao hơn Edgeworth lẫn Dantalian, vậy nên toàn bộ học sinh trong liên minh tập hợp lại để loại bỏ và thu phục cô.

Tuy nhiên, kết quả để lạ nằm ngoài dự tính của họ.

Liên minh thất bại ngay khi bắt đầu cuộc chiến được chỉ khoảng...1 giây.

Không biết đó là ma thuật hay kĩ năng, hay chỉ là kĩ lượng. Tuy nhiên, 1 giây ngay khi cuộc chiến bắt đầu thì chính nó lại kết thúc.

Toàn bộ học sinh gục ngã.

"Các người quả thật quá yếu đuôi."

Kijin Akami ngồi lên một học sinh đang nằm bất động, rồi khinh bỉ.

"Thay vì bảo vệ bạn bè của mình, các ngươi dụ họ ra chiến trường thay bản thân. Quả thật là một lũ yếu đuôi."

Toàn bộ học sinh đều bất lực trước những lời nói của Kijin Akami. Cô hiện tại đang là người phán xét tất cả, là kẻ mạnh. Lời nói của Akami chính là công lý.

"Các ngươi...đã giết người, đúng chứ?"

Nói đến đây, các học sinh đều sởn gai ốc.

"Hình như...tên cô ta là Violet thì phải? Tại sao các ngươi lại giết cô ấy...?"

Violet chính là người đầu tiên bị giết.

"Các ngươi nghi ngờ Violet, các ngươi cáu bẳn vì hành động thừa thãi của cô ta? Hay là các ngươi chỉ muốn thí nhiệm Violet như một con chuột bạch, rằng người chết ở thế giới này liệu có thoát ra ngoài được?"

"!"

Lúc này, các học sinh tái xanh mặt. Họ không hiểu làm thế nào mà Akami có thể biết được điều đó. Rõ ràng là họ đã ném xác của Violet vào một rừng quái vật rồi cơ mà, đáng lẽ cái xác đang yên vị trong bụng của bọn nó chứ?

Vậy tại sao cô ta biết được rằng...rằng họ đã...

Họ đã giết Violet?

_________________

<< Thông báo, kĩ năng [Ý chí] đã được chuyển hóa thành kĩ năng [Nhà thám tử], khôi phục một phần sức mạnh của tồn tại đa thể >>

Giọng nói thông báo, cũng là lúc cơ thể Edgeworth chuyển hóa. Những chiếc vảy rồng mọc ra giờ đang được thu ngược lại vào trong cơ thể. Những vết thương cũng dần dần lành lại khiến cậu thấy khấm khá hơn.

Giọng nói kia vẫn tiếp tục.

<< Đủ điều kiện gỡ bỏ phong ấn, khôi phục một phần ký ức của chủ thể tạo ra tồn tại đa thể? Yes/No >>

Chậc, cậu không còn tâm trạng mà khôi phục ký ức này ký ức nọ hiện giờ. Cậu phải nhanh chóng đi thôi, đi đến vị trí ban đầu.

Cậu đã tìm ra được trân tướng của kẻ giả mạo.

Cô ta là một kẻ cực kỳ mạnh, mạnh đến mức liên minh học sinh phải xem cô ta như kẻ thù.

Kẻ đó chưa từng xuất hiện, nhưng lại xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Thảo nào, đó là lý do Violet có thể đuổi theo cậu trong cái mê cung rộng lớn này. Chắc chắn là do cô ta!

Cô ta quả là kẻ nguy hiểm.


Còn không mau vote đi để biết chân tướng của kẻ giả mạo!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn không mau vote đi để biết chân tướng của kẻ giả mạo!

[Slime dattaken] Trở về Tempest sau 1000 năm!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ