Rimuru bị tên Kazedora ất ơ làm cho ngạc nhiên đến tận 2 lần trong một ngày.
Cậu tặc lưỡi, bày tỏ mối quan ngại của mình về hắn.
Sức mạnh mà hắn copy được...và cả uy lực của skill hắn tung ra...
Lúc nào cũng mạnh ngang với bản gốc là chiêu thức của Rimuru(với sức mạnh ngang một ma vương thức tỉnh) tung ra.
Nếu như vậy thì thật là phiền phức, Rimuru chẳng muốn xuất hiện thêm một "Rimuru" thứ hai, đó là trong trường hợp hắn ta copy được hoàn toàn sức mạnh của Rimuru. Nhưng Ciel vừa xác nhận với Rimuru không có năng lực nào có thể copy hoàn toàn sức mạnh nguyên gốc mà không phải trả giá. Vậy thì tại sao hắn có thể copy chiêu thức, đặc biệt là khi Rimuru đang dùng kĩ năng độc nhất, được? Bộ hắn có kĩ năng [Nhà toán học] như Hinata Sakaguchi à?
Rimuru ngay lập tức loại bỏ khả năng đó. Lý do đơn giản là vì kĩ năng của Hinata sẽ không thể copy được kĩ năng của Rimuru khi cậu đã có Ciel bảo kê. Tuy nhiên, việc Kazedora có thể tung những chiêu thức với uy lực và cách cấu tạo ma tố giống y hệt của Rimuru khiến cậu vô cùng bối rối.
Có khi hắn ta có chung ma tố với Rimuru, nhưng chuyện đó thì làm sao có thể xảy ra được.
"Tch!"
Rimuru tặc lưỡi, rồi cậu thở dài và đưa ra quyết định.
Đã đến lúc cậu phải sử dụng sức mạnh "thật sự" của mình rồi. Nếu không thì sẽ không biết sức mạnh của hắn ta tới mức nào, như thế sẽ rất nguy hiểm về sau này. Có thể hắn sẽ gây hại cho toàn bộ Tensura nếu không kịp đưa hắn ta vào diện nguy hiểm, biết đâu sau này y trở thành kẻ thù của Tempest thì sao.
Với sức mạnh hiện tại, cậu không thể đo lường được sức mạnh của hắn vì cả 2 đang ngang cơ. Nhưng nếu áp đảo hắn bằng sức mạnh của một Rimuru mà mọi người biết, cậu chắc chắn bản thân sẽ không thua. Dù sao danh hiệu "Thánh ma hỗn thế hoàng" cũng đâu phải chỉ để chưng bày?
Tuy nhiên.
Nếu Rimuru sử dụng sức mạnh thật sự của mình ở đây, toàn bộ kế hoạch của cậu sẽ đổ sông đổ bể. Rimuru muốn gây bất ngờ cho mọi người, đó là kế hoạch mà Rimuru rất tâm đắc. Cảm giác khi bất ngờ vỗ vào vai một người bạn, người đàn em, người chiến hữu lâu ngày không gặp khiến cậu thấy phấn khích không thôi.
Nhưng dù có phấn khích đến đâu, nếu Rimuru nhận định Kazedora nguy hiểm với Tensura, hoặc nguy hiểm với cậu thì Rimuru sẽ sẵn sàng dẹp kế hoạch của mình sang một bên.
Dẫu vậy, nếu như sức mạnh tên này vẫn cứ nằm ngoài tầm hiểu biết như thế này thì....
<<Ciel, chuẩn bị dùng tới....>>
"Dừng lại được rồi đó!"
Một giọng nói cắt ngang mạch suy nghĩ của Rimuru, đúng lúc cậu định nhờ Ciel sử dụng tới Băng hoại hư vô...
Chủ nhân giọng nói không ai khác chính là Kazedora, lúc này, y đang phủi bụi quần áo, trông không thể thản nhiên hơn. Quả thật, y rất mạnh, nhưng cũng chẳng kém phần ngạo mạn. Có lẽ do y quá mạnh nên mới nông nổi chăng? Điều này ngay cả Rimuru cũng chưa biết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Slime dattaken] Trở về Tempest sau 1000 năm!!!!
HumorRimuru trở về sau khi gây dựng bao tập đoàn đa cấp ở khắp mọi vũ trụ sau gần 5 năm, vậy mà khi trở về Tensura, 1000 năm đã trôi qua. Giờ đây, câu chuyện về Đại ma vương Rimuru đã chỉ còn là truyền thuyết.... Rimuru sẽ đối mặt thế nào với một Tempest...