To My Sinners

278 14 5
                                    

HANZ DEL VERDE AND SHY ALEXANDRIA MONTES ARE NOW SIGNING OFF!

Tears of joy talaga ako habang sinusulat ko ang EPILOGUE na 'to. Dahil after three years, hindi ko akalain na magagawa ko pa itong tapusin. I started this novel way back on September 10, 2020, and now, I've ended it on September 10, 2023. Ang ganda lang no'ng timing, 'di ba? Well, I'm not proud na umabot ito ng tatlong taon bago matapos, kaya hindi na rin ako magtataka kung bakit nawala ang ibang mga readers and supporters ko. Pero gaya nang sinabi ko, umaasa ako na babalik sila upang balikan ang PBHDV. Anyway, nagpapasalamat ako sa inyong lahat ng mga nanatili, naghintay, nagtiyaga, at sumuporta sa akin upang matapos ko ito.

Malaki ang naging bahagi niyo sa akin at sa akda ko na 'to. Walang sawang pasasalamat.

Hindi ko man maipapangako na magiging madali ulit ang pagtatapos ng iba pang series ng SINFUL NIGHTS, dahil nga hindi lang sa pagsusulat umiikot ang mundo ko... ngunit sisiguraduhin ko na tatapusin ko 'to, ano man ang mangyari.

THE SERIES #4 OF SINFUL NIGHTS, 'THE LAW OF LUST', IS STILL ONGOING HERE ON WATTPAD. Sana ay abangan niyo rin ang kwento ni Attorney Wayne Ferrer at Analeigh Devon.

Anyways, other SINFUL NIGHTS series are still available on the Dreame App and here on WP. Here are the list:

Series #1: He's a Fucking Good Kisser Book 1&2 (Published on Dreame App COMPLETED)

Series #2: I'm His Fake Wife (Published on Dreame App COMPLETED)

Series #3: Pregnant by Hanz Del Verde (First 1-63 chapters will be available only in Dreame, the rest will be here on WP)

Series #3: The Law of Lust (ONGOING)

For the schedule of our story updates, here is the list:

1. THE LAW OF LUST (Every Monday and Friday, no exact time)

2. ACE OF ARTHEN ACADEMY (Every Sunday, no exact time) This is a new story, so please check it out, and if you enjoy it, do lend your support.

Sa lahat ng mga bagong akda na ipo-post ko, nawa'y matanggap ko pa rin ang walang sawang suporta niyo sa akin.

Thank you always, My Sinners. Love y'all! :))

SN 3: Pregnant by Hanz Del VerdeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon