23;

735 64 22
                                    

"Riết rồi không biết người ta đến studio để đấu giải hay là để chim chuột nữa"

Em Biển liếc mắt đá xéo ông anh Maris đang tay trong tay với anh bồ của anh ta là anh xạ thủ SGP kia.

Thì, SGP nay không có đánh đấm gì hết nhưng mà Red vẫn chạy qua đây cắm chốt để nhân cơ hội gặp em người yêu của mình, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho Maris chiến thắng Team Flash ngày hôm nay.

"Trẻ con trẻ mỏ thì biết cái gì? Đi ra chỗ khác chơi! Xùy xùy!"

Ông Mẹc xua tay đuổi đứa út nhà mình đi. Cái thằng này, nó cứ nhằm cậu mà soi mói thôi. Sao nó không nói đến Hân với Hoàng kìa? Anh Hân sắp đấu mà vẫn còn chạy qua chạy lại mua đồ ăn vặt cho người yêu, lại còn ngồi trong máy lạnh mà cũng quạt tay cho Hoàng mát nữa chứ. Hay là Hiếu nằm nhoài ra sàn gối đầu lên đùi Hải còn ông anh đi rừng thì cứ nghịch tóc anh top laner, lâu lâu lại cúi xuống hôn tí đi?

"Anh mới là trẻ con á!"

"Mày qua chỗ Hoàng hưởng ké quạt đi kìa. Ám tao hoài vậy mày?"

"Không thích, em thích nói chuyện với anh Red"

Bé Bỉn ương bướng hất cái mặt lên chẳng thèm nhìn anh đường giữa nhà mình nữa, muốn kéo tay anh Red ra nói chuyện với mình nhưng lại bị Maris đánh vô cái tay.

"Mày cút"

"Anh Red ơi, anh Huy đánh em"

"Để em nó nói cái coi Mẹc"

Bé Bỉn mếu máo quay qua anh bồ của Mẹc ăn vạ, liền nhận được ngay lòng tốt của anh xạ thủ nhà bên khiến Maris chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Thằng Biển cái tướng mạo em bé cute, chắc chắn vớu mấy người dễ mềm lòng như anh người yêu cậu đây không thể cưỡng lại rồi.

Red xoa đầu đứa nhỏ khiến Maris ghen muốn đỏ con mắt. Thằng nhóc có biết là Maris còn mới chỉ được Red xoa đầu có hai ba lần không? Mà nó mới đây đã được ảnh xoa đầu không dưới năm lần đâu, lần nào gặp cũng xoa với lại dạo này nó cũng bám người yêu cậu phết, hễ gặp là theo đuôi ríu rít trò chuyện.

Mẹc tức rồi nha. Xoa đầu trai lạ trước mặt bồ thế này nhưng thay vì xả cơn tức đó về nguồn cơn của nó thì Maris lại quyết định xả lên đầu bé Bỉn.

"Anh ơi kệ nó đi. Tí ta tí tởn ba cái tuổi ranh suốt ngày hỏi chuyện người ta, mày biết người ta có chủ rồi không mà cứ sí sa sí sớn thế?"

"Có anh sí sớn ấy, em hỏi với tư cách anh em đàng hoàng"

Biển bĩu môi, ông anh này tỏ ra là hiểu nó lắm nhưng mà có biết tẹo nào đâu.

Chả là sau cái trận bữa Biển cầm Elsu bị anh Cá bổ liên tục lên đầu thì Biển có chút xíu ấn tượng với ảnh, thực ra là trước đó rồi cơ nhưng mà giờ nó nhiều hơn và mạnh mẽ hơn.

Thì sau buổi đó nói chuyện cùng nhau, Biển cũng thấy ảnh dễ thương, dễ gần, lại còn an ủi nó sau hai lần ủi nó lên bảng nữa.

Biển chỉ muốn biết thêm về anh Cá thôi mà Maris cứ ngăn cản hoài, bộ Maris ghen hả? Cũng muốn được nó hỏi đến hay gì?

"Em muốn hỏi ai? Anh hả?"

"Không, em muốn hỏi là liệu anh có thể về nói với anh Cá là anh í có thể chấp nhận lời mời kết bạn của em không?"

Aov • Không nghĩ ra tên fic :33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ