Cá chưa bao giờ tưởng tượng ra rằng có một ngày em sẽ thua một con mèo! Đúng, em đã thua một con mèo đó!
Quý của Cá dạo gần đây rất thích mèo, hở ra cái là bắt lấy con mèo của Lạc bỏ vào lòng mà ôm, hôn. Sẽ chẳng có chuyện gì nếu tần suất thấp nhưng đây bảy ngày trong tuần, hai tư giờ trên ngày, việc anh ôm mèo còn nhiều hơn việc anh nói chuyện với em nữa.
Đôi lúc Cá tự hỏi, liệu có phải người yêu thực sự của Quý mới là con mèo không?
Cá mặc dù đã vào phòng anh từ bao giờ, nằm dài trên giường đợi Quý chơi nốt ván game xong có lẽ anh sẽ phát hiện ra em bồ của mình nhưng đợi mãi, Quý vẫn cứ ôm mèo chơi hết từ trận này sang trận khác làm em sốt ruột phải cất tiếng gọi anh.
"Quý ơi"
Chẳng nghe thấy gì cả. Tay thì ngơi một tí là cứ vuốt ve con mèo, lại còn ngâm nga theo điệu nhạc nữa chứ.
Cá mon men lại gần anh bồ, trông con mèo nằm trong lòng anh mà ghen tị bèn đưa mắt liếc xéo nó một cái. Cá muốn bế nó thì nó không cho nhưng là Quý thì chắc chắn là nó sẽ hài lòng ngay và thậm chí cả hai ngày hôm nay Quý còn chưa ôm em lần nào nữa.
Cá trước giờ chưa từng tranh giành với bất kì ai, những thứ thuộc về Cá thì có cái lòn Cá nhường.
"Quý!"
Lúc này Quý mới nhận ra em bồ đang đứng bên cạnh mình, bèn quay lại nhìn em một cái nhưng rồi rất nhanh chóng lại quay về với ván game của mình.
"Sao Cá? Cá cần gì hả?"
"Em còn tưởng em trở thành bóng ma luôn rồi chứ?"
Nhận được sự chú ý của anh bồ, Cá liền giận dỗi chu mỏ phồng má quay mặt qua chỗ khác khiến Quý bất ngờ ngớ người ra trước vẻ đáng yêu của em bồ, bỏ tai nghe xuống tròn mắt nhìn em.
Cá của Quý hôm nay lạ quá, tự dưng lại nhõng nhẽo với Quý thế này. Cá có biết Cá như vậy Quý thích lắm không? Tại vì từ khi yêu nhau tới giờ, số lần em làm nũng với Quý chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi đấy mà em làm nũng thì đáng yêu phải biết thế mà chẳng bao giờ làm điều đó cả.
Quý tự dưng bị em bồ nhõng nhẽo sán lại bên mình mà sướng rơn, vứt luôn cái điện thoại trên tay ra chỗ khác để tiện cho việc quấn quýt với em nè.
Quý xoay ghế về phía em, đưa hai tay vòng qua eo em mà kéo em lại gần mình dịu đang dỗ dành.
"Nào, Quý vẫn nghe Cá gọi đấy thôi mà"
"Quý có thương em không?"
"Sao em hỏi thừa thế? Quý thương em nhất trên đời luôn"
Quý vừa trả lời, vừa rướn người áp mặt mình lên ngực em mà dụi dụi vài cái. Em yêu của Quý vừa mới tắm xong đây mà, mùi sữa tắm còn thơm dữ lắm luôn ấy lại còn được tựa đầu lên khuôn ngực đầy đặn mềm mại thế này khiến Quý chỉ muốn cắn một cái để cảm nhận được cái vị ngọt trên da thịt em thôi. Tự nhiên muốn ăn thịt cá quá thì phải làm sao bây giờ?
Nghĩ là làm, Quý hôn lên ngực em qua lớp áo phông mỏng, một tay giữ lấy eo, tay kia luồn phía dưới lớp áo tìm đến nhũ hoa mà nghịch ngợm. Tất cả những hành động này cho thấy Quý muốn Cá lắm rồi đó, muốn làm ngay bây giờ. Cá ban nãy thì mời gọi, nhưng đến lúc Quý đã mắc câu thì lại đẩy anh ra khiến Quý chẳng hài lòng chút nào, mạnh tay kéo em ngã vào lòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aov • Không nghĩ ra tên fic :33
FanficNhững gì trong đây hoàn toàn được viết dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích thương mại hay bôi nhọ bất kì ai. Nghiêm cấm mang đi nơi khác hoặc tuyên truyền! ?‼️Cảnh báo: BL, ooc, văn chương lủng củng. Ai không thẩm được thì mời...