Quý đang rất không hài lòng. Vì sao? Vì anh đã nhìn thấy cái comment của em người yêu trên page liên quân Thái Lan, đơn giản chỉ một dòng thôi "Markky so cute" nhưng nhiêu đó đã đủ làm anh ghen muốn nổ đom đóm mắt rồi.
Thừa nhận thằng nhóc đó dễ thương thật, hôm đó nó cũng thân thiện giúp cầm cái bảng FMVP to bự chảng của thằng Lai Bánh và vui vẻ chúc mừng team vô địch. Nhưng, chẳng lẽ nào Quý không dễ thương bằng nó sao? Sao em không comment "Jiro so cute" hay là gì đó trên bất cứ cái page nào mà lại đi khen thằng nhỏ đó hả?
Chẳng lẽ Cá thích mấy đứa nhỏ tuổi dễ thương? Nhưng Markky có crush rồi, nó còn hỏi xin tip tán crush đi mid của anh cơ mà thì làm gì Cá của Quý có cơ hội với Markky chứ? Nhưng Markky nó chỉ hỏi xin tip tán crush đi mid thôi mà, có nói là mid nào đâu? Càng nghĩ Quý càng tức, tại sao em khen nó dễ thương mà không khen Quý?
Thế là mặc cho anh luôn để em người yêu có không gian riêng trong lúc em live stream, hôm nay anh chính thức mở cửa phòng em gank luôn, để có gì Quý còn ứng phó kịp chứ con cá này láo nháo là nhảy đi mất ngay.
"Sói ca nè bây ơi"
Cá ngạc nhiên quay đầu lại đã thấy anh bồ nhảy thẳng lên giường mình nằm, miệng thì cứ liến thoắng sói ca sói củng gì đó. Ủa bộ nay Quý ăn phải cái gì hả? Sao tự nhiên xông vô phòng rồi nói linh tinh gì không biết?
"Cái nệm nó căng dữ bây"
Cá liền lườm anh người yêu của mình một cái, Quý thấy đó nhưng vẫn không chịu đi ra đâu lại còn tiến lại gần nhưng nhận ra em không có bật filter nên không có dám ló cái mặt của mình vô. Anh cũng chẳng hiểu tại sao anh lại gank em bồ của mình ngay lúc em đang live stream nữa, muốn công khai thì Cá không có cho, muốn xem em có liên lạc gì với thằng nhóc Markky không thì em đang live stream mà chẳng lẽ đi nhắn tin riêng. Thế là Quý lại lủi thủi chạy ra khỏi phòng tìm đến Lai Bánh.
"Mày lại làm sao nữa?"
"Cá khen thằng nhóc Markky dễ thương"
"Ui xời nó khen kệ nó, thằng nhỏ dễ thương thiệt mà"
Lai Bâng vừa chơi game vừa nói, lại còn đứng về phía Markky nữa nên Quý không vừa ý, giãy lên đành đạch.
"Sao ẻm lại khen nó chứ? Tao dễ thương hơn nó mà!"
Lai Bâng bị thằng bạn chọc cho cười sặc, con Nakroth đang lả lướt bỗng đập mặt vào tường rồi bị team bạn thịt sạch kéo theo Tấn Khoa là bé Aya trên đầu cũng chịu hậu quả theo.
"Mày nói gì? Mày dễ thương á? Cái lòn má tha tao đi Quý ơi!"
"Lai Bánh bị sao đấy? Đi rừng cũng không xong nữa hả?"
Tiếng em bồ Lai Bâng từ trên nhà vọng xuống. Cái mặt thằng nhỏ nhăn nhó tiến lại gần Lai Bâng mà trách móc. Trận này cậu chơi Aya thì lấy cái gì để gánh anh bồ chứ? Khiến Lai Bâng đang cười muốn tắt thở cũng phải nín lặng nghe Tấn Khoa phàn nàn.
"Nhưng có phải lỗi tại anh đâu? Tại thằng Quý..."
"Anh chơi gà thì đừng có mà bao biện! Sau này em không chơi với Lai Bánh nữa!"
Nói xong Tấn Khoa cũng chạy lên phòng đóng cửa cái rầm một phát khiến Lai Bâng không rét mà run. Đêm nay hắn lại phải khóc lóc ỉ ôi để dỗ em bồ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aov • Không nghĩ ra tên fic :33
FanficNhững gì trong đây hoàn toàn được viết dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích thương mại hay bôi nhọ bất kì ai. Nghiêm cấm mang đi nơi khác hoặc tuyên truyền! ?‼️Cảnh báo: BL, ooc, văn chương lủng củng. Ai không thẩm được thì mời...