25;

722 56 34
                                    

"Cái lồn má nhìn đầu tóc thằng Bánh kìa Cá! Có khác gì đầu b*** không cơ chứ!"

Lai Bâng vác cái bản mặt như muốn ăn tươi nuốt sống người ta, cụ thể là người đi đường tà thần của team đang cười ha há vô cái bản mặt của hắn, lại còn chi hô lên cho cả làng cả nước biết hán vừa mới đi cắt tóc về nữa chứ. 

"Má Lai Bánh vừa đi tẩm đá về thiệt hả Lai Bánh?"

Con Cá ló cái đầu ra ngoài hóng chuyện cũng theo chân anh bồ được đà chọc khứa đội trưởng, Hai cái thằng vô tri này mà không phải đồng đội thì Lai Bâng đã khô máu với chúng nó rồi. Hắn tự nhủ phải nhịn, phải kiềm chế không mai cái bản mặt hắn cùng với quả đầu mới chất như nước cất này sẽ chình ình trên mặt báo với tiêu đề nóng hổi "Đội trưởng SGP lạm quyền hành hung thành viên trong team" mất.

"Má nó hề thiệt chớ"

"Quý coi chừng Lai Bánh múc Quý á"

"Quý có Cá bảo kê, sợ gì?"

"Không nha, em không liên quan nha"

Tấn Khoa đang nghe nhạc trong phòng hoàn toàn không biết vụ gì đang xảy ra ngoài kia nhưng dường như có một thế lực tâm linh nào đó mách bảo cậu rằng anh bồ của cậu đang bị hai loài thú vô tri ức hiếp liền ngó ra ngoài xem có chuyện gì. Mà thiệt luôn, anh bồ Tấn Khoa đang ức muốn phát khóc trước bộ đôi top-mid rồi kìa.

"Hai anh không được bắt nạt người yêu em!"

Tấn Khoa chạy xuống nhà, đứng chắn trước mặt anh bồ với giọng đanh thép khiến Quý và Cá cũng phải trố mắt ra nhìn cái hành động kì lạ của em bé support nhà mình. Mọi hôm em nhỏ sẽ hùa vào chọc Bánh cùng hai đứa mà, sao này hành động lạ dữ.

Lai Bâng cảm động gớt nước mắt ôm lấy em bé của mình từ phía sau nũng nịu với cậu.

"Chúng nó ức hiếp anh á bé"

"Lai Bánh đừng lo, em bảo vệ Lai Bánh!"

Tấn Khoa vừa nói vậy đấy, vừa mới trở trời cảm động được một xíu mà lúc em quay lại nhìn cái bản mặt của Lai Bâng cùng với kiểu tóc mới lại hoá thành cảm lạnh luôn.

Tấn Khoa bị Lai Bâng làm cho giật mình,  tưởng người lạ liền bật ra nhảy về phía chỗ Quý và Cá đưa ánh mắt dò xét về  cái người cậu vừa mới bảo vệ kia.

"Ai vậy hai anh? Sao giống Lai Bánh quá vậy?"

Quý và Cá ngơ ngác nhìn nhau, đến con Cúc nó còn nhận ra Lai Bâng mà em bồ của hắn không nhận ra thế này là dở rồi. 

"Tấn Khoa! Là anh mà!"

Lai Bâng đứng hình một lúc lâu sau đó mới gào lên ấm ức. Tại sao đến cậu cũng làm vậy với hắn kia chứ?

FMVP đau đớn, FMVP gục ngã, FMVP không tìm thấy được nội tại bởi nội tại của hắn đang đứng núp sau lưng con cá kia kìa. Hắn thề thế này còn đau hơn việc mất megakill và chỉ giành được duy nhất một mvp nữa.

Tại sao ông trời lại bất công với Lai Bâng vậy hả?

"Hoá ra em chỉ yêu tôi khi tôi còn đẹp trai bóng lộn với kiểu tóc đầy sức mê hoặc kia"

Aov • Không nghĩ ra tên fic :33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ