‼️Cảnh báo: lấn cấn zô tri bây ơi :333
.
.
.
.
.Quý tỉnh dậy sau một đêm dài mây mưa cùng em người yêu, mắt nhắm mắt mở hôn lên trán người bên cạnh một cái rồi lết cái thân tàn tạ của mình vào nhà tắm.
Quái lạ, sao người anh đau ê ẩm thế nhở? Hay là do hôm qua vận động mạnh quá? Nhưng mà trước giờ vẫn vậy mà, Quý có bao giờ đau nhức gì đâu mà hôm nay vừa mệt vừa đau muốn liệt giường luôn quá. Với lại... Cái lồn má! Bên dưới của anh đau vãi ò! Đau muốn rách toạc ra luôn mà có phải anh là người bị đụ đâu?
Quý lục tung trí nhớ của mình, rõ ràng đêm qua vẫn là em nằm dưới thân anh khóc lóc xin tha sau hai hiệp mà. Rõ ràng anh vẫn chiếm thế chủ động Nhưng Quý là người đơn giản, cái gì khó quá thì Quý vứt đó để Cá làm.
Quý vận hết năng lượng tinh thần của mình cố lết vào nhà vệ sinh đánh răng và trước tấm gương nhà tắm, Quý bàng hoàng khi nhìn thấy khuôn mặt của mình.
"Cái lồn má!!!!"
Cá bị tiếng hét thất thanh làm cho giật mình liền bật dậy chạy tới nơi âm thanh phát ra và điều đầu tiên em thấy là em đang đứng trước gương nhà tắm cùng đống bọt kem đánh răng trong miệng.
Đúng rồi, người đang đứng trong nhà tắm chính là em đấy! Em đang nhìn chính bản thân mình đấy!
Cá sốc muốn xỉu ra đó rồi. Còn Quý thì trố mắt ra, hoàn toàn đứng hình khi thấy bản thân mình đứng ngay trước mặt mình.
.
"Thế là Quý đang ở trong cơ thể em còn em thì ở trong cơ thể Quý..."
Cá ái ngại nhìn mình trong gương, bẹo má mình một cái. Đúng là thật rồi, không phải mơ. Thể nào sáng nay dậy em thấy cơ thể rất sảng khoái, một chút đau nhức mệt mỏi cũng không có nữa trong khi em vừa bị anh bồ vật lên vật xuống suốt cả đêm hôm qua.
Em nhìn sang người đang nằm trên giường vì cơ thể ê ẩm đau nhức khẽ cười khẩy. Thế này cũng hay, việc này làm em nhớ về cái điều ước của em hôm nọ rằng ước gì Quý hiểu được cái cảm giác của em sau một đêm mây mưa cùng Quý là như thế nào. Giờ thì nó đến rồi đó, Cá rất vui vẻ chạy quanh phòng với một cơ thể tràn đầy năng lượng, tự hỏi có phải lúc nào cơ thể anh cũng khoẻ khoắn thế này không?
"Cá đừng chạy quanh nữa chóng mặt lắm"
Quý khó chịu cau mày chống lại cơn đau khi mà vùng dưới cơn đau cứ âm ỉ mãi không thôi và chỉ cần một động tác nhẹ cũng đủ để khiến anh nhức hết cả người rồi. Đây là cảm giác của Cá à? Thể nào mỗi khi làm xong em đều đánh chửi anh và khi anh dỗ thì lại gào lên bảo anh thì biết cái quái gì chứ. À giờ thì Quý biết rồi, Quý hứa sau này sẽ nhẹ nhàng hơn với em mà.
"Quý thấy sao? Trong người còn đau không?"
Cá tiến lại gần giường nhăn nhở nhướn mày đưa ánh mắt mỉa mai về phía anh bồ của mình, chính xác hơn là tâm hồn anh bồ trong cơ thể mình khiến Quý ấm ức quay ra chỗ khác. Đã đau rồi lại còn chọc người ta nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aov • Không nghĩ ra tên fic :33
Fiksi PenggemarNhững gì trong đây hoàn toàn được viết dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không nhằm mục đích thương mại hay bôi nhọ bất kì ai. Nghiêm cấm mang đi nơi khác hoặc tuyên truyền! ?‼️Cảnh báo: BL, ooc, văn chương lủng củng. Ai không thẩm được thì mời...