10;

906 53 12
                                    

Chắc hẳn ít ai biết em Cá nhà ta thích mấy thứ cute và đặc biệt nhất là anh bồ của ẻm.

Quý cute không? Tất nhiên là có nhưng mà cute tùy lúc và hầu hết là báo không à. Hôm nay Quý rủ em chơi game cùng nhưng rồi lại quên béng đi mất mà bật live stream lên chơi với fan, hoàn toàn bỏ qua lời hẹn lúc chiều luôn.

Thế là Cá dỗi, em bỏ về phòng lướt phở bò chơi. Ngày mai Quý mà có thấy Cá mặt lạnh tanh lởn vởn trước mặt anh thì cũng phải hiểu rằng nên tìm cách dỗ chứ đừng có mà chọc vào.

Cơ mà, đúng lúc đang giận dỗi anh bồ thì anh bồ của Cá lại hiện lên với cái giao diện vô cùng dễ thương. Hôm nay Quý lên live stream khoe hai cái chỏm tóc được Lạc tạo mẫu cho rất ngộ nghĩnh. Có vẻ như Quý thích cái dáng vẻ này của mình lắm, cứ cười miết mà cái khuôn mặt non sữa ấy cười lên thì xinh phải biết.

Cá chẹp miệng lướt qua live stream của anh bồ, tự nhủ là có cái lòn mà dễ thương, Cá đây cóc thèm nhưng lướt qua một tẹo rồi lại không kìm được mà tìm về với live stream của Quý.

Cho dù bị bao nhiêu lần sập live vì dính bản quyền đi chăng nữa thì Quý vẫn không chừa, thậm chí còn thách thức cả anh Zuc khi bị sập live thì mình bật lại và không hề có một chút hành động nào gọi là hối lỗi cả. Cá cười phì khi cái live của anh bồ nhà mình tắt cái rụp ngay khi cái miệng anh đang rú lên câu cửa miệng quen thuộc "cailonmaaaaaa!". Và rồi màn hình chỉ còn lại dòng chữ "buổi phát trực tiếp này đã kết thúc".

"Cá làm gì đó?"

"Anh Titan hả? Em đang coi live stream"

"Hôm nay em không live ha lại ngồi coi live của Quý thế này đúng là lạ nha"

"Tại em lười đó anh Titan, với lại xem để còn phá Quý nữa. Anh đi ngủ hả? Vậy em ra ngoài để anh ngủ"

Titan toan nói với Cá rằng không cần đâu nhưng Cá nhanh chân quá, chạy biến ra ngoài rồi độc chiếm luôn cái sofa cùng Tấn Khoa.

Tấn Khoa hình như lại tìm được mấy bộ anime mới, suốt ngày mập mờ với chúng nó thôi khiến Lai Bâng muốn phát điên lên khi hắn muốn em chú ý đến mình nhưng sức hút lại không đủ lớn bằng mấy bộ anime kia. Kiếp nạn của Lai Bâng không dừng lại ở mấy con thú bông của Tấn Khoa mà còn xuất hiện thêm cả mấy cái bộ phim này nữa.

Lai Bâng bị em bồ ngó lơ cũng giận dỗi mà tìm đến Quý để giải sầu. Cơ mà thằng bạn Lai Bâng thì lại bị sập live nên rốt cuộc hắn lại phải ngồi giúp thằng bạn bật lại live rồi mới kiếm chuyện chọc tiếp.

Tiếng rú phát ra từ tầng trên và chắc chắn là từ phòng của Quý khiến cho cả hai con người ngồi tít dưới nhà cũng không khỏi giật mình. Và một màn rượt đuổi quanh nhà được hình thành.

Chọc Quý chưa bao giờ nằm ngoài danh sách thú vui khi bị Tấn Khoa bỏ rơi của Lai Bâng. Hiện tại vị đội trưởng của Saigon Phantom đã thành công unlock con báo mang tên Ngọc Quý sau một ngày ngoan như cún ôm em người yêu coi phim.

Lai Bâng và Ngọc Quý rượt nhau quanh nhà, từ trên xuống dưới, từ thấp lên cao, tất cả các phòng đều có dấu chân của hai người. Và mặc dù Tấn Khoa đã cảnh cáo rằng hai người họ mà vào phòng cậu rượt nhau thì họ chết chắc nhưng hình như hai con báo không có nghe thấy thì phải.

Aov • Không nghĩ ra tên fic :33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ