31;

612 45 9
                                    

(Hôm nay ke thơm ngon bổ dưỡng quá bây ơi nên cho ra lò cái chap vô tri này. Đoạn cuối bí ngang nên tạm dừng ở đây nhó bh t hứng lên t viết tiếp :333).

.

.

.

.

.

.

Tất nhiên thì sau một đêm ân ái, ai cũng muốn được cùng người mình yêu ôm nhau ngủ đến hết ngày mà chẳng bị ai hay bất cứ thứ gì làm phiền cả. Cá cũng vậy, em cũng muốn rúc trong lòng Quý của em mà an toàn nghỉ ngơi như một phần thưởng sau mấy ngày đấu giải khá căng thẳng.

Thế nhưng ông trời lại không cho em làm thế.

Tiếng chuông vang lên liên tục và cái bản nhạc baby shark cứ reo bên tai khiến em khó chịu bò dậy với tay lấy cái điện thoại.

"Alo ạ?"

Cá mắt nhắm mắt mở chẳng cần nhìn xem ai gọi mà chỉ nhấc máy mở đầu một câu quen thuộc. 

{Bên đó là người nhà của Lai Bâng?}

"Vâng? Có lẽ vậy?"

Giọng nói lạ hoắc vang lên trong điện thoại khiến Cá phải cố mở mắt thật to để nhìn xem ai đang gọi và coi kìa khứa đội trưởng nhà em chứ ai vào đây nữa. Chẳng hiểu sao mới sáng sớm ra Lai Bâng đã làm gì mà phải để người ta cầm máy gọi cho em thế này nữa.

{Lai Bâng đang ở trong tay tao! Chúng mày muốn nó trở về lành lặn thì ngay lập tức chuẩn bị sáu tỷ đồng để chuộc cái mạng nó về! Tao sẽ nói rõ hơn về-...}

Rồi giọng nói bị ngắt cái rụp. 

"Bố thằng khùng!"

Cá nheo mắt nhìn cái điện thoại hiện nguyên cái dòng chữ Lai Bánh to đùng rủa thầm rồi vứt cái điện thoại sang bên mà rúc vào lòng anh bồ ngủ tiếp. 

"Sao vậy em?"

Quý bị đánh động cũng mắt nhắm mắt mở kéo eo em bồ sát lại gần để tiện ôm lấy, anh dựa đầu lên vai bé người yêu của mình tham lam hít hà cái mùi hương đặc trưng xen lẫn mùi của anh còn vương lại sau một đêm dài tình ái, không chịu được bèn để lại một cái hickey như đánh dấu chủ quyền. Cá cũng xoay người lại ôm lấy anh giọng nhõng nhẽo xen chút khó chịu.

"Lai Bánh bị khùng hay gì á! Sáng sớm làm gì không làm toàn làm ba cai trò khùng điên"

"Thôi bé ngủ tiếp đi nè, Quý hát ru bé ngủ tiếp ha"

"Không, Quý rap đi"

"Ủa hát hơn chứ?"

"Tại Quý rap như đọc bài á nên em buồn ngủ"

Quý chu mỏ hờn dỗi vì bị em bồ chê, đưa tay lên nhéo mũi em một cái. Cá cười tủm tỉm cũng chu cái mỏ mình lên rướn người sang hôn cái chụt lên cái mỏ cute của anh bồ dỗ dành rồi lại nhắm mắt chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.

Và rồi một lần nữa cái chuông điện thoại không cho em làm thế. 

Bài baby shark vang lên chói tai khiến cả hai giật mình, Quý nhanh chóng cầm lấy điện thoại của em nhận thấy người đang gọi đến là thằng đội trưởng lập tức bắt máy xổ cho thằng này một trận. Ngày nghỉ mà sao nó cứ làm phiền em yêu của anh mãi vậy nè? Có phải là lạm quyền không?

Aov • Không nghĩ ra tên fic :33Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ