Chap 32: Thanh âm của hạnh phúc

332 23 16
                                    

Chơi xong Mật thất, cả đám cùng nhau đi shoping mua đồ Tết. Vốn dĩ người muốn đi mua là Đường Đề và Sa Uyển, nhưng Úc Phong cũng phải đi theo hộ tống, Tinh Ca cũng muốn đi ngắm mấy gian hàng thời trang. Vương Tuấn Khải Vương Nguyên cũng đành phải đi theo.

Vương Nguyên bưng cốc ca cao trong tay, lâu lâu lại uống một ngụm, bảo,

- Hay là chúng ta cũng mua gì đó đi. Năm mới không có cái gì mới thì hơi xui.

- Quần áo à?

- Không nhất định phải là quần áo. Cái khác cũng được. Nhưng mà nói thế nào thì... quần áo trong này cũng đẹp mắt thật đấy.

Vương Tuấn Khải nhìn một vòng các cửa hiệu, thấy cũng choáng ngợp.

- Vậy em đi xem đi. Anh qua bên kia một lát.

Vương Tuấn Khải biết vốn dĩ Vương Nguyên cũng khá quan tâm đến bề ngoài, dù đồ của cậu không màu mè hoa lá nhiều, chủ yếu là nhẹ nhàng thoải mái, tông màu đơn giản nhưng trông vẫn rất có gu. Hắn liền để cậu đi theo Úc Phong và Tinh Ca, còn hắn rẽ sang hướng khác.

Úc Phong thấy Vương Nguyên đi vào cửa hàng một mình, nghiêng người nhìn ra đằng sau cậu hỏi,

- Vương Tuấn Khải không cùng vào à?

- Chắc là người ta chỉ thích mộc mạc giản dị thôi. - Tinh Ca vừa ngước đầu nhìn mấy cái khoác ngầu ngầu treo trên cao, vừa bâng quơ nói - Hoặc có vào xem cũng sẽ không mua.

Y nói xong, cố tình nhìn Vương Nguyên cười cười trêu cậu.

Vương Nguyên cũng thản nhiên coi như không, dù cậu biết vốn dĩ ý Tinh Ca nói là hắn "không mua nổi", cậu lật lật mấy cái treo trên tường, đáp lại,

- Chắc là vậy, người đẹp thì mặc cái bao tải cũng đẹp.

Sa Uyển đang đứng chọn váy ở gian đồ nữ bên cạnh, hùa theo,

- Thật sự đó, tớ cũng thấy Vương Tuấn Khải càng ngày càng đẹp trai.

Đường Đề cũng tiếp lời,

- Chúng ta đều công nhận điều đó ngay từ lần đầu tiên cậu ấy tới phòng nhạc còn gì.

- Nghe tụi nhóc ở trường cũ kể giờ cậu ấy rất được chú ý. Vừa rồi còn thi được hạng khá cao đó.

- Chính xác là top 2 toàn khối nhé! Tính ra theo đầu lớp thì là top 1 lớp 12-2 rồi còn gì. - Sa Uyển cười khúc khích - Từ sau khi cậu ấy công khai tỏ tình với Vương Nguyên trên mạng, bằng tấm ảnh siêu có tâm được chụp bởi nhiếp ảnh gia đại tài Sa Uyển, thì cũng mới bớt người nhòm ngó. Chứ trước đó thì nổi lắm.

Tinh Ca bị nghẹn không nói ra được lời nào. Cảm giác y chỉ cần khịa Vương Tuấn Khải một câu thôi, là sẽ bị hiện thực vả cho tơi tả.

Vương Nguyên nhấc lên một cái khoác  dạ dài màu xám đậm, dáng suông thẳng, trông khá nhẹ nhàng đơn giản nhưng cũng đầy khí chất, ngắm nghía một hồi, nhìn kiểu gì cũng thấy rất đẹp.

Cậu ướm thử lên người chính mình, ước lượng một chút, thấy chiều dài cũng tương đối phù hợp. 

- Từ bao giờ mà em thích màu đó vậy? - Tinh Ca liếc nhìn, hỏi cậu - Có thể lấy màu sáng hơn một chút.

[Khải Nguyên] Bỏ cả thế giới để yêu anh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ